Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Mua máy lọc nước Hydrogen hay nước Hydrogen Nanobubble từ NNB?

Nước hydrogen là gì?

 

Hình ảnh bài viết

 

Nước Hydrogen là loại nước chứa nhiều nguyên tử Hydro tự nhiên. Loại nước này được công nhận với nhiều lợi ích về mặt sức khỏe như: loại bỏ lượng acid dư thừa và các tác nhân gây hại trong cơ thể, chống oxy hóa, chống lão hóa, làm đẹp da cũng như tăng cường sức đề kháng cho cơ thể con người. 

 

Nước Hydrogen được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) công nhận là hoàn toàn an toàn cũng như không gây ra tác hại gì đối với sức khỏe người sử dụng. Hiện nay, có hơn 30% dân số của Nhật Bản và 20% dân số Hàn Quốc thường xuyên sử dụng loại nước Hydrogen này với mục đính tăng cường sức khỏe, giảm lão hóa, bổ sung  năng lượng cho cơ bắp sau quá trình luyện tập hay vận động mạnh.

 

Máy lọc nước Hydrogen là gì?

 

Hình ảnh bài viết

 

Trên thị trường hiện nay cung cấp rất nhiều loại máy với chức năng tạo nước hydrogen. Tuy nhiên, một số các nhược điểm như: giá thành khá lớn, chỉ có chức năng tạo hydrogen mà không có khả năng lọc hay xử lý nguồn nước khiến những chiếc máy này có vẻ không còn là sự lựa chọn tối ưu đối với một số người tiêu dùng. 

 

Về giá thành, mức giá cho một chiếc máy tạo nước giàu hydrogen trên thị trường hiện nay dao động từ khoảng vài triệu và thậm chí đến hàng trăm triệu đồng. Với những chiếc máy được nhập khẩu từ những quốc gia nổi tiếng về công nghệ tạo hydrogen như Nhật Bản, mức giá phổ biến từ 20 triệu đồng trở lên và đạt mức hơn 100 triệu đồng cho loại máy sử dụng công tiên tiến nhất. Với những mức giá trên, chỉ môt số hộ gia đình với khả năng tài chính nhất định mới có thể cân nhắc việc chọn mua một loại máy như vậy

 

Bên cạnh đó, những chiếc máy tạo nước hydrogen này có thể sử dụng tốt  tại một số nước phát triển với nguồn nước máy sạch, đạt chuẩn để uống trực tiếp. Tuy nhiên, đối với nguồn nước đang có dấu hiệu bị ô nhiễm khá nghiêm trọng ở Việt Nam, việc trang bị 1 chiếc máy lọc nước hiện đại và cả thêm thiết bị tạo nước Hydrogen nữa là khá tốn kém cả về mặt chi phí cũng như hiệu quả thực tế.

 

Nước Hydrogen NanoBubble từ NNB có gì vượt trội?

 

Hình ảnh bài viết

 

Sản phẩm cao cấp với số lượng hydrogen được nhốt trong hàng triệu bong bóng nano cũng như đạt mức cao nhất trên thế giới hiện nay.

 

Chỉ với 126.000 ₫ /bịch 500 ml:

 

• Cung cấp hơn 200 triệu bong bóng nano đường kính 100 nm có chứa phân tử hidro trong 1ml nước (sau khi được đóng gói vào bao bì 4 lớp đặc biệt dung tích 500ml, tổng lượng bong bóng nano mà sản phẩm cung cấp lên đến 1 tỷ).

 

• Nước Hydrogen NanoBubble có chứa bong bóng kích cỡ nano với hydro bên trong, do đó có thể dễ dàng được hấp thụ vào tế bào và cả tế bào máu trong cơ thể nhanh và hoàn toàn. 

 

Phát hiện gây sốc: Con người đang uống nước tiểu khủng long

 

Nhiều chuyên gia cho rằng cơ thể không thể hấp thụ hiệu quả lượng hydro có trong các loại nước uống thông thường bởi vì chúng có sự liên kết với oxy. Do đó, NNB đã bắt đầu tiến hành nghiên cứu và cho ra đời loại nước hydrogen có chứa các phân tử hydro ở trạng thái “tự do” (“free”) và dễ dàng tiếp cận hơn trong cơ thể con người.

 

• Khi bong bóng thẩm thấu vào tế bào, chúng sẽ vỡ tan và giải phóng phân tử hydro để được hấp thụ. Đây là một công nghệ tiên tiến giúp tối ưu hóa khả năng cung cấp hydrogen vào trong nước với hàm lượng cao và thời gian bảo quản kéo dài gấp 3 lần so với hydro tan bão hòa trong nước của các sản phẩm hiện nay có mặt trên thị trường.

 

• Khi bong bóng Hydrogen Nano đi vào trong cơ thể, chúng vỡ ra và đồng thời tạo nên

một xung lực, giải phóng một khoảng năng lượng cực lớn giúp tiêu diệt virus và tế bào lạ một cách hiệu quả.

 

Hình ảnh bài viết

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading