Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Mẹ Bầu Nên Ăn Gì Để Con Thông Minh, Trắng Trẻo?

Với hiểu biết về những dưỡng chất giúp sinh con thông minh, xinh đẹp mẹ bầu nên bổ sung thực phẩm giàu dưỡng chất đó.

Bà bầu nên ăn cá để con thông minh

Cá là một loại thực phẩm giàu acid béo omega 3, khoáng chất và vitamin rất cần thiết cho sự phát triển não bộ của trẻ. Mẹ có thể ăn các loại cá như cá chép, cá thu, cá hồi, cá trích,...

+ Cá hồi: có thể nói hàm lượng omega 3 cho bà bầu có trong cá hồi là nhiều nhất giúp thai nhi phát triển trí não ngay từ 3 tháng đầu của thai kỳ

+ Cá trích: nhiều mẹ lo sợ cá trích chứa thủy ngân do đánh bắt xa bờ. Thực chất, trong cá trích chứa nhiều vitamin A,D, acid folic, canxi, omega 3 và chỉ chứa 1 lượng rất ít thủy ngân. Lượng thúy ngân này sẽ biến mất qua chế biến và chỉ còn lại những dưỡng chất rất có lợi cho não thai nhi.

Mang thai 35 tuần có nên đi xa: Mẹ mang thai 35 tuần có nên đi xa?

+ Cá thu: lượng omega 3 trong cá thu thường xâp xỉ cá hồi, bên canh đó cá thu còn chứa kẽm, sắt, canxi rất tốt cho não bộ và tim mạch của trẻ.

+ Cá chép: là thực phẩm rất giàu dinh dưỡng cho mẹ bầu, cung cấp omega 3, acid folic,.. giúp bé phát triển toàn diện.

Các mẹ bầu nên ăn cá với mức tối thiểu 2 lần trong một tuần để con thông minh hơn các mẹ nhé.

Mẹ bầu nên ăn trứng gà để con trắng trẻo, xinh đẹp

Trứng là một trong những thực phẩm rất tốt cho sức khoe, đặc biệt là các mẹ bầu. Trứng chứa nhiều protein, omega 3,... giúp sự phát triển trí thông minh của trẻ và giảm bớt triệu chứng ốm nghén ở mẹ. trứng gà được coi là có hàm lượng dinh dưỡng cao nhất trong các loại trứng. Mẹ có thể bổ sung 5 quả trứng gà mỗi tuần để cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho con, giúp con thông minh hơn.

Mẹ bầu uống nước dừa sinh con da trắng

Trong nước dừa có chứa vitamin A, E, C là những chất rất tốt cho việc cải thiện làn da của bé, giúp da bé mịn màng, trắng hồng. Ngoài ra, các khoáng chất như canxi, kali, làm tăng hệ miễn dịch của bé, giúp xương chắc khỏe hơn.

Viên Uống Bổ Sung Vitamin Tổng Hợp Mẹ Bầu Blackmores Pregnancy Gold Úc 180 Viên

Mẹ bầu nên ăn các loại hạt cho bé thông minh

Ăn các loại hạt dinh dưỡng khi mang thai không chỉ an toàn mà còn cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho thai nhi và mẹ. Trong các hạt dinh dưỡng chứa nhiều omega 3 và các acid hữu cơ giúp cho sự tăng cường trí tuệ, phát triển trí não của thai nhi. Ngoài ra vitamin E, các acid amin trong hạt còn giúp cải thiện sức đề kháng của cả mẹ và bé, giúp mẹ bầu tránh các nguy cơ sảy thai, có 1 thai kỳ an toàn.

Trái cây giàu vitamin C rất tốt cho phụ nữ có thai

Vitamin C có tác dụng tăng sức đề kháng rất tốt cho cơ thể cả mẹ và bé. Nếu mẹ muốn da con trắng mịn thì việc bổ sung vitamin C là điều rất cần thiết vì nó còn phòng chống các sắc tố sạm đen của da để da bé có thể cải thiện và trắng hơn. Mẹ có thể bổ sung vitamin c từ những quả như nho, cà chua, quýt, táo, lê, bí đao,.. Đặc biệt, táo là loại quả chứa nhiều vitamin vừa làm trắng da vừa bổ sung dưỡng chất cho các mẹ khi mang thai bị thiếu máu. 

Viên Uống Vitamin Tổng Hợp Mẹ Bầu Elevit Úc 100 Viên

Các loại rau màu xanh đậm

Trong các loại rau xanh, đặc biệt là các loại rau có màu xanh đậm chứa nhiều acid folic – dưỡng chất quan trọng cho quá trình hình thành mô não ở thai nhi. Vì vậy, mẹ nên bổ sung ăn nhiều rau xanh trong các giai đoạn trước trong và sau khi sinh để cung cấp đầy đủ lượng acid folic cần thiết cho sự phát triển trí não của con.

Trên đây là những lời khuyên để giải đáp thắc mắc cho các mẹ bầu ăn gì để thông minh và xinh đẹp. Các mẹ có thể tham khảo thông tin thêm từ các chuyên gia dinh dưỡng và bác sĩ để có một thai kỳ khỏe mạnh, một em bé thông minh và xinh đẹp nhé.

 
0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading