Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Mách Chị Em Cách Lựa Chọn Collagen Phù Hợp

Collagen có tác dụng nổi bật nhất trong việc làm đẹp da. Ngày nay, collagen là thành phần được ứng dụng rất nhiều trong ngành thẩm mỹ, điều chế mỹ phẩm và các sản phẩm bổ sung collagen, đều được rất nhiều chị em ưa chuộng. Collagen tác động đến làn da qua các công dụng sau:

  • Collagen liên kết các tế bào da giúp tăng độ đàn hồi, đẩy mạnh hồi phục và tái tạo da hiệu quả.
  • Kích thích quá trình trao đổi chất trên da, từ đó thúc đẩy quá trình sản sinh các tế bào da mới, làm mờ các vết thâm và sẹo.
  • Ngăn chặn và cải thiện các dấu hiệu của lão hóa cho làn da luôn giữ được nét thanh xuân, tươi trẻ.

Viên uống Collagen 6 in 1 Spring Leaf Inner Beauty của Úc

Trên thực tế, từ sau tuổi 25 khả năng tự sản sinh collagen của cơ thể sẽ giảm dần (1-1,5%). Từ đó, lượng collagen trong cơ thể bị thiếu hụt, số collagen còn lại không đủ để dung nạp cho các mô, tế bào làm hoạt động của các cơ quan bị suy yếu và các dấu hiệu của lão hóa bắt đầu xuất hiện. Do đó, ở độ tuổi từ 25 trở đi thích hợp để bổ sung collagen cho cơ thể, giúp cơ thể luôn được nuôi dưỡng khỏe mạnh, làn da căng mịn, đàn hồi và rạng rỡ hơn.

Tiêu chí lựa chọn collagen phù hợp

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng collagen đến từ các thương hiệu lớn nhỏ khác nhau. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tốt nhất và an toàn, bạn cần phải nắm rõ các tiêu chí sau để biết cách lựa chọn sản phẩm collagen chất lượng và phù hợp.

Có nguồn gốc, thương hiệu rõ ràng

Tiêu chí an toàn luôn được đặt lên hàng đầu đối với những sản phẩm dạng viên uống. Vì các sản phẩm này sẽ ảnh tác động trực tiếp đến sức khỏe của bạn.

  • Chọn sản phẩm có thương hiệu uy tín, được nhiều người tin dùng: hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm bổ sung collagen, bạn cần phải tìm hiểu và tham khảo đánh giá từ người dùng để chọn được sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất cho bản thân. Nên ưu tiên sản phẩm từ thương hiệu có tiếng, lâu đời trên thị trường.
  • Mua hàng ở địa chỉ uy tín: bạn hãy tìm mua sản phẩm ở những địa chỉ cung cấp uy tín để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Phù hợp với mục đích sử dụng

Thông thường, mỗi loại collagen sẽ được điều chế với liều lượng và công dụng khác nhau.

  • Đối với việc cải thiện làn da: hàm lượng khoảng 2.5 gram collagen loại I và loại hỗn hợp I, II, trong vòng từ 2-3 tháng sẽ cho kết quả tốt.
  • Đối với xương khớp: hàm lượng khoảng 40mg collagen loại II trong 6 tháng và 2 gram collagen thủy phân lại II trong 10 tuần.

Vậy nên, đây là tiêu chí quan trọng không kém giúp bạn xác định được đúng sản phẩm phù hợp với mục đích mong muốn.

Viên Uống Bổ Sung Collagen Da, Tóc Và Móng Youtheory Type 1 2 & 3 Skin, Hair & Nail Formula Mỹ 390 Viên

Có thành phần chứa collagen thủy phân – peptides

Theo lời khuyên từ các chuyên gia, collagen thủy phân – peptides được sử dụng rất nhiều trong các sản phẩm bổ sung collagen và được đánh giá là cho kết quả tốt. Đây là các collagen ở dạng các phân tử cực nhỏ giúp dễ dàng thấm sâu vào các tế bào và mang lại hiệu quả hấp thu đến 90% trong thời gian ngắn.

Thêm vào đó, bạn nên lựa chọn collagen có nguồn gốc từ cá tuyết và các thành phần từ tự nhiên, vì các thành phần này được công nhận là có công dụng nổi trội hơn so với các collagen có nguồn gốc từ động vật khác.

Giá cả hợp lý

Collagen viên là loại có giá thành tương đối phải chăng hơn so với các loại collagen dạng nước, tuy nhiên bạn cũng cần cân đối với điều kiện kinh tế của bản thân để lựa chọn. Vì để viên uống collagen đạt được hiệu quả cao nhất, bạn cần phải đảm bảo uống đầy đủ liệu trình từ 2 - 3 tháng theo chỉ định. Tránh việc bỏ ngang giữa chừng sẽ không đem lại hiệu quả như mong muốn.

Collagen là sản phẩm không thể thiếu cho phái nữ để làm đẹp. Tham khảo 4 tiêu chí trên, Greenoly hi vọng có thể giúp bạn tìm được loại thực phẩm bổ sung collagen phù hợp nhất với mình.

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading