Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Lợi tích từ Omega hải cẩu và thương hiệu số 1 về thực phẩm chức năng này.

Lợi tích từ Omega hải cẩu

Canada là đất nước phát triển và có đường bờ biển dài nhất thế giới, với khí hậu lạnh giá rất phù hợp cho Hải Cẩu sinh sống. Những chú Hải Cẩu ở đây thường mập mạp dễ thương và có hàm lượng Omega 3 cao hơn hẳn những nơi khác. Do có sự ưu ái của thiên nhiên nên ngành công nghiệp thực phẩm của Canada rất phát triển, một số hãng đã tìm cách chiết xuất tinh dầu Hải Cẩu có chứa lượng lớn Omega 3 để tạo ra các chế phẩm tăng cường sức khỏe. 

 

Hình ảnh bài viết

Omega 3 là gì?
Omega 3 là các axit béo không no (chưa bão hoà) đa nối đôi, chúng gồm 3 loại chủ yếu như: DHA, DPA, EPA có nhiều chủ yếu trong cơ thể các loài cá vùng biển lạnh như cá Hồi, cá Tuyết, và cơ thể loài Hải cẩu vùng Bắc Băng Dương rất tốt cho cơ thể.

1. DHA:
Được xưng tụng là “não hoàng kim”. Trong não bộ, DHA có thể chiếm tới 20% trọng lượng, nhưng trong võng mạc mắt thì chúng có thể chiếm tới 50 - 60%. Đây chính là thành phần tự nhiên hợp thành cùng với các axit béo trong não người, một hợp chất quan trọng trong sự phát triển và nâng cao trí tuệ.
Với người già, DHA làm chậm và ngăn chặn quá trình lão hóa của não bộ. Với thanh niên tuổi trưởng thành, DHA giúp tăng cường trí nhớ. Với trẻ em, DHA giúp phát triển thần kinh và thị lực.
2. DPA: Trong khi EPA, DHA có thể tìm thấy trong cơ thể các loài cá thì DPA hiện nay chỉ mới tìm thấy trong sữa mẹ và dầu Hải cẩu. Một axit béo quý hiếm rất cần thiết trong suốt quá trình phát triển của trẻ nhỏ.
3. EPA: Đây còn gọi là thuốc “thanh lọc máu” bởi vì tác dụng chủ yếu là tạo ra Prostagladin trong máu, ức chế sự đông vón tiều cầu, giảm cholesterol. EPA còn có tác dụng tốt với việc phòng ngừa và chữa trị các bệnh tim mạch do xơ vữa động mạch.

Seal Omega 3 mang lại lợi ích gì?

Nhiều nghiên cứu về tác dụng của Hải cẩu đã khẳng định rằng, so với các loại dầu cá khác, Seal Omega đảm bảo sự tinh khiết sạch sẽ so với chiết xuất từ cá bởi vốn dĩ loài hải cẩu sống ở vùng biển sạch ít độ ô nhiễm. Một số tác dụng tiêu biểu có thể kể đến:

- Giảm các biến chứng về mạch máu và thần kinh của bệnh nhân tiểu đường.
- Giảm mỡ, giúp điều hoà hàm lượng Cholesterol và Trigliceride trong máu, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh lí về tim mạch, thần kinh, suy vành, nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não.
- Bảo vệ tế bào gan và giảm rõ rệt tình trạng gan nhiễm mỡ.
- Tăng cường sinh lực mạnh mẽ cho đàn ông, Đem lại làn da mềm mại cho phụ nữ.
· Đặc biệt loại bỏ Cholesterol xấu và chất thải trong huyết quản giúp cho máu huyết lưu thông, tuần hoàn tốt.
- Cung cấp dinh dưỡng trí não cho trẻ, mang lại khí lực cho người già.
- Tốt cho những người làm việc mệt mỏi, căng thẳng đầu óc.
- Có hiệu quả với bệnh tê liệt chân tay, táo bón.
- Tăng cường hoạt động trí não cho những người ôn thi, người già suy nhược, mất trí nhớ.
- Có tác dụng tốt đối với người bệnh tiểu đường.
- Chống lại bệnh béo phì, gan nhiễm mỡ.

Thương hiệu nào là tốt nhất để cung cấp Omega 3 hải cẩu?

David Health là thương hiệu hàng đầu Canada chuyên cung cấp vitamin và các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe phù hợp với mọi lứa tuổi. David Health đến Việt Nam đã được hơn 5 năm và có nhiều sản phẩm được người Việt Nam tin dùng như Keo ong propolis giảm ho & tăng sức đề kháng, Dầu hoa anh thảo điều trị tiết tố nữ, hay các sản phẩm dành cho các mẹ bỉm sữa như là Vitamin Tổng Hợp Cho Mẹ Bầu Mamacare hay Viên Uống Chống Nôn, Nghén.

Tác dụng: 

- Cung cấp DPA, EPA và DHA hỗ trợ sự phát triển của não bộ tốt cho thị giác, giúp ngăn ngừa xơ vữa động mạch. Giảm hình thành mỡ máu.

Đối tượng:

Không hạn chế, trẻ em dưới hai tuổi sử dụng cần có sự tư vấn của bác sỹ.

Sử dụng:

- Uống từ 1 đến 2 viên mỗi ngày.

Quy cách đóng gói:

- 120 viên/ 1 hộp.

Bảo quản:

- Để nơi thoáng mát. Tránh nhiệt độ cao hoặc ẩm thẩm hay ánh sáng mạnh.   

Hàm lượng theo liều dùng:

  • Eicosapentaenoic acid (APE): 76 mg
  • Docosahexaenoic Acid (DHA): 99 mg
  • Docosapentaenoic Acid (DPA): 48 mg
  • Tocopherol (Vitamin E): 10 mg


Hãy sử dụng Dầu Omega hàng ngày vì sức khỏe của chính bạn. Tại David Health Vietnam có sản phẩm đặc biệt SEAL OMEGA - Chiết xuất Omega từ loài Hải cẩu có hàm lượng Omega gấp hơn 20 lần so với dầu cá và nguồn gốc sạch không bị ô nhiễm.

Bạn có thể mua tại ĐÂY

Hình ảnh bài viết

 

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading