Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Lợi ích sức khỏe tuyệt vời của nước Hydrogen

Nước Hydrogen được nạp với các phân tử hydro có thể dập tắt các gốc tự do và vượt qua hàng rào máu-não, màng tế bào, ty thể, và ngay cả hạt nhân. Vì tính chất độc đáo của nó, hydro phân tử có lợi ích điều trị trong hầu hết mọi cơ quan trong cơ thể, nơi nó hoạt động chống oxy hóa, chống viêm, chống béo phì, và các phản ứng dị ứng mà không có phản ứng phụ.

Hình ảnh bài viết

 

1. Hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân ung thư

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng Hydrogen có thể có tác dụng chống ung thư. Năm 1975, một nghiên cứu chứng minh điều này đã được công bố trên tạp chí Science, với việc điều trị với Hydrogen bằng phương pháp hyperbaric đã dẫn đến sự hồi quy đáng kể của ung thư biểu mô tế bào vảy.  

Ở động vật, điều trị bằng Hydrogen thông qua liệu pháp hít khí đã ngăn chặn sự phát triển của u nguyên bào thần kinh đệm, trong khi trong nghiên cứu in vitro song song, nó đã được chứng minh là làm giảm sự di căn, xâm lấn và khả năng hình thành khuẩn lạc của các tế bào glioma. 

Các nghiên cứu in vitro bổ sung đã cho thấy Hydrogen ức chế sự tăng sinh tế bào ung thư, di căn, xâm lấn và hình thành khuẩn lạc và cũng gây ra sự chết tế bào ung thư. Điều trị bằng Hydrogen đã được chứng minh là làm giảm khả năng gây ung thư trong môi trường phơi nhiễm phóng xạ, viêm gan nhiễm mỡ không do rượu, phơi nhiễm độc tố, làm giảm tiến triển ung thư và tăng sinh mạch máu.

Nước Hydrogen được phát hiện là một tác nhân chống khối u hiệu quả. Trong lưỡi người và các tế bào ung thư mô liên kết, nước hydro đã ngăn chặn sự phát triển của khối u bằng cách giảm oxy hóa. Nước Hydrogen cũng ức chế sự hình thành mạch (tăng trưởng mạch máu) trong các tế bào ung thư phổi nuôi cấy.

Bên cạnh đó, nước Hydrogen cũng tham gia vào quá trình làm giảm tác dụng phụ của các phương pháp điều trị ung thư. Uống nước giàu Hydrogen cải thiện tỷ lệ tử vong và tình trạng sụt cân ở cơ thể do tác dụng phụ của các loại thuốc chống ung thư, cisplatin cũng như giảm độc tính cho thận ở chuột.

Trong một nghiên cứu trên những bệnh nhân được xạ trị cho khối u gan ác tính, uống nước hydro (1,5 - 2 l/ngày) giúp ức chế oxy hóa (được đo bằng độ cao của tổng mức hydroperoxide) và ngăn ngừa mất cảm giác ngon miệng. 

Kết quả cụ thể cho thấy việc tiêu thụ nước giàu hydro trong 6 tuần làm giảm các chất chuyển hóa oxy phản ứng trong máu và duy trì tiềm năng oxy hóa máu. Điểm QOL (chất lượng cuộc sống) trong xạ trị đã được cải thiện đáng kể ở những bệnh nhân được điều trị bằng nước giàu hydro so với bệnh nhân dùng nước giả dược. Không có sự khác biệt trong khối u với xạ trị giữa hai nhóm. Tiêu thụ nước giàu hydro làm giảm phản ứng sinh học đối với stress oxy hóa do bức xạ gây ra mà không ảnh hưởng đến tác dụng chống khối u.

 

2. Bảo vệ và phục hồi tổn thương não

Phân tử Hydro đã được chứng minh là có ích trong điều trị các bệnh khác nhau và như một chất chống lão hóa. Ở đây nghiên cứu đã khảo sát các ảnh hưởng của nguồn nước Hydro hoá đối với các tế bào não người được nuôi cấy. Nước Hydrogen bảo vệ được tế bào não khỏi sự mất cân bằng oxy hóa và độc tính glutamate. Nước Hydro hoá cũng tăng cường con đường tín hiệu cho phản ứng oxy hóa do trung gian của Nrf2. Những kết quả này chứng minh rằng nước hydro hoá có thể bảo vệ tế bào não chống lại các loại tổn thương tế bào thông thường do mất cân bằng bị oxy hóa và độc tính glutamate, và các trường hợp quan trọng trong Đột quỵ và các bệnh Thoái hóa thần kinh.

Hình ảnh bài viết

 

3. Cải thiện rối loạn chức năng bàng quang

Trong một nghiên cứu trên những con chuột được phẫu thuật gây ra tắc nghẽn bàng quang, uống nước hydro làm giảm đáng kể tình trạng tăng trọng lượng bàng quang và oxy hóa. Ngoài ra, nước hydro đảo ngược các phản ứng giảm đối với kích thích cơ và điện trường.

 

4. Có thể có lợi đối với những người mắc hội chứng chuyển hóa

Hội chứng chuyển hóa là tình trạng đặc trưng có liên quan đến các nhóm bệnh như cao huyết áp, tăng đường huyết, mỡ bụng dư thừa và lượng cholesterol trong máu cao bất thường.

Một số nghiên cứu cho thấy nước hydrogen có thể phát huy hiệu quả trong việc giảm thiểu các dấu hiệu của sự mất cân bằng oxy hóa cũng như cải thiện các yếu tố nguy cơ liên quan đến hội chứng chuyển hóa.

Một nghiên cứu kéo dài 10 tuần trên 20 người có dấu hiệu của hội chứng chuyển hóa được cho uống 0,9 - 1 lít nước giàu hydro mỗi ngày. Kết thúc thử nghiệm, những người tham gia giảm đáng kể lượng LDL (cholesterol xấu) và tổng lượng cholesterol, tăng lượng HDL (cholesterol tốt), hoạt động chống oxy hóa cao hơn và giảm mức độ của các dấu hiệu viêm.

Hình ảnh bài viết

5. Có thể bảo vệ tim

Điều trị chuột mắc bệnh tiểu đường bằng nước hydro cải thiện đáng kể chức năng cơ tim, cho thấy hydro phân tử có thể hữu ích cho bệnh cơ tim tiểu đường.

 

6. Cải thiện bệnh thận

Một nghiên cứu trên chuột cho thấy nước giàu hydro có thể cải thiện rối loạn chức năng thận do tổn thương độc hại bằng cách giảm căng thẳng oxy hóa và các chất thải hóa học (creatinine (Cr) và nitơ urê máu (BUN). Uống nước Hydrogen cũng làm giảm viêm và huyết áp ở bệnh nhân chạy thận nhân tạo.

 

7. Bảo vệ gan

Uống nước Hydrogen ức chế quá trình xơ hóa gan ở chuột bằng cách bảo vệ tế bào gan khỏi tổn thương gốc tự do. Nước hydro cũng cải thiện đáng kể chức năng gan và giảm oxy hóa ở bệnh nhân viêm gan B.

 

8. Thúc đẩy sức khỏe ruột

Nước giàu Hydrogen làm giảm bớt tổn thương niêm mạc dạ dày do aspirin gây ra ở chuột (bằng cách ức chế oxy hóa và viêm), bên cạnh đó có thể bảo vệ những người khỏe mạnh khỏi tổn thương ruột do oxy hóa.





 

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading