Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Keo Ong Xanh Là Gì Mà Gia Đình Nào Cũng Nên Có Sẵn, Đặc Biệt Là Các Bố Mẹ Bỉm Sữa?

Keo ong là gì?

Keo ong (Propolis) vốn là hỗn hợp chất nhựa thực vật mà ong thu lượm từ vỏ cây, lá cây trong quá trình tìm mật, kết hợp với dịch tiết của ong. Chất keo này được loài ong sử dụng để lấp kín những khoảng trống nhỏ trong tổ, giúp cho cấu trúc tổ chắc chắn và an toàn.

Hình ảnh bài viết

Trong một tổ ong bé với 20.000 con ong mật thì nhiệt độ bên trong có thể lên tới 32oC, là nguy cơ để vi khuẩn phát triển. Tuy nhiên nhờ có keo ong mà không có một vi khuẩn nào sinh sống trong tổ ong (theo giáo sư người Pháp Remmy Sauvin). Chất keo này cũng được những chú ong thợ cần mẫn sử dụng để làm tổ cho ong chúa trước khi đẻ nhằm ngăn ngừa ký sinh trùng, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc khi các “bé ong” mới chào đời.

Tác dụng của keo ong

Đặc tính kháng khuẩn, kháng viêm của keo ong từ lâu đã được biết đến và ứng dụng. Các thầy thuốc Ả Rập dùng keo ong để sát trùng miệng và vết thương. Nền văn minh Inca cũng sử dụng keo ong như một phương thuốc hạ sốt.

Trong đông y, keo ong được dùng hỗ trợ điều trị bên ngoài đối với chứng đau răng và các chứng bệnh co giật, ung bướu. Cho đến thế kỉ 17, keo ong chính thức được xem là một loại thuốc và được sử dụng rộng rãi khắp châu Âu.

Hình ảnh bài viết

Những công dụng của keo ong có được là nhờ các hoạt chất kháng sinh tự nhiên, các chất flavonoid, axit phenolic… có khả năng chống lại vi khuẩn, nấm và virus. Ngoài ra, keo ong còn có tác dụng chống viêm và điều hòa hoạt động của hệ miễn dịch.

Thông thường keo ong có màu nâu đậm. Tuy nhiên, keo ong Brazil chứa phần đặc biệt là chồi non, lá non của cây Baccharis dracunculifolia – loài cây sinh trưởng đặc hữu tại Brazil, tạo nên màu xanh lá đặc trưng. Nhờ đó, keo ong xanh đến từ vùng đất Nam Mỹ này cho chất lượng keo ong khác biệt vượt trội.

Keo ong xanh TracyBee

Với nguồn nguyên liệu từ Brazil và được nghiên cứu sản xuất bởi Apis Flora (công ty hàng đầu về keo ong), keo ong xanh TracyBee giữ được gấp 3 lần chất kháng khuẩn so với keo ong sản xuất bằng công nghệ thường.

Hình ảnh bài viết

Mua chính hãng Keo ong xanh Tracy Bee ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, Greenoly cam kết cung cấp các thực phẩm chức năng và làm đẹp chính hãng của các nhãn hàng uy tín trên thế giới.

- Gọi điện thoại hoặc nhắn tin qua Zalo: 089 9098 911 để được tư vấn kỹ hơn.

 
0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading