Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Kem Lucas Có Bôi Mặt Được Không? Reviews Chi Tiết Kem Đu Đủ Lucas Papaw Ointment

Xứng danh “nhỏ mà có võ”, ngay từ khi mới ra mắt kem đa năng Lucas Papaw Ointment “nhỏ xinh” đã nhanh chóng chứng tỏ được sức hút của mình khi lọt top 10 sản phẩm hàng đầu được bình chọn bởi tạp chí thời trang danh tiếng Vogue. 

Với 10 công dụng tuyệt vời, kem đu đủ Lucas có thể trở thành sản phẩm trang điểm, dưỡng da và thậm chí là trị hăm tã ở trẻ. Vậy kem Lucas có bôi mặt được không và sử dụng như thế nào an toàn?. Hãy cùng review chi tiết sản phẩm với Greenoly trong bài viết hôm nay nhé. 

Kem đa năng Lucas Papaw Ointment là gì? 

Kem đa năng Lucas Papaw Ointment là sản phẩm kem dưỡng da được chiết xuất hoàn toàn từ đu đủ tươi, sản xuất với công thức đa tác động, hỗ trợ hiệu quả nhiều vấn đề về da như: khô da, khô môi do thời tiết, phỏng da, phát ban, mẩn ngứa, hăm tã ở trẻ em… 

Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi Lucas Papaw, thương hiệu nổi tiếng, được hơn 80% dân số Úc tin dùng và sử dụng trong suốt hơn hơn 100 năm qua. 

Tại Úc, kem đu đủ Lucas là một trong những sản phẩm chăm sóc da quen thuộc trong tủ đồ của các gia đình, thậm chí còn lọt top các sản phẩm hàng đầu nên mang theo bên người đấy. 

Review kem Lucas Papaw Ointment có tốt không? 

Để biết được kem Lucas có bôi mặt được không?. 

Bạn đọc hãy bắt đầu với review chi tiết sản phẩm trước đã nhé. 

Về thiết kế bao bì 

Sản phẩm kem đa năng Lucas papaw ointment có 2 dòng là tuýp và hũ. Thiết kế khá nhỏ gọn, phù hợp với tiêu chí tiện lợi mang theo bên người khi di chuyển bên ngoài, đi chơi hay đi du lịch.

Dù thiết kế dạng tuýp hay dạng hũ thì đều được bao phủ bởi tone đỏ rực rỡ nổi bật, các thông tin về tên sản phẩm, thành phần, công dụng hay nơi sản xuất được in bằng chữ đen. Hầu hết hãng tập chung vào các chất lượng sản phẩm hơn là hình thức bên ngoài. 

Hình ảnh bài viết

 

Về chất kem, mùi hương 

Em này sở hữu chất kem dạng gel khá lỏng, khả năng thẩm thấu cũng khá nhanh, không gây cảm giác khó chịu trên da. Kem màu vàng nhẹ, sau khi thoa lên da sẽ chuyển sang trong suốt không có màu, không làm thay đổi màu da. 

Do kết cấu của em ấy khá lỏng nên các bạn chú ý bảo quản ở nơi có nhiệt độ mát đến lạnh, tránh bảo quản ở nơi có nhiệt độ cao, nóng khiến chất gel tan chảy, mất đi sự kết dính.

Về mùi hương thì kem đa năng Lucas Papaw Ointment có hương thơm của đu đủ, khá nhẹ nhàng, bay nhanh khi thoa lên da nên cũng không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng. 

Về thành phần 

Kem lucas có bôi mặt được không ? , hãy xét đến thành phần để có câu trả lời chính xác nhé. Chiết xuất chính từ đu đủ tươi được tuyển chọn, kiểm định kỹ càng sau khi thu hoạch tại Queensland, sau đó sẽ được lên men theo uy trình đạt chuẩn với nhiệt độ công nghệ của nhà máy Australia Brisbane. Đu đủ sẽ được lên men sẽ được chiết xuất thành kem đu đủ Lucas Papaw Ointment. 

Điều này dường như ngầm chứng minh được khả năng tuyệt vời của sản phẩm, các bạn có thể bôi được kem Lucas lên mặt. Tuy nhiên, hãy đọc tiếp thêm về sản phẩm đã nhé. 

Về công dụng của Lucas Papaw Ointment 

Lucas papaw ointment review với khả năng làm lớp lót trang điểm 

Giữ nếp tóc 

Cải thiện tình trạng khô môi, nẻ môi do thời tiết 

Cải thiện nứt nẻ trên tay, chân, môi, cải thiện mụn nhọt... 

Hỗ trợ làm lành các vết cắt như đứt ở tay, các vết thương hở nhỏ 

Hỗ trợ làm lành các vết thương do bị bỏng hay cháy nắng 

Hỗ trợ dưỡng ẩm, cải thiện da khô hay bị phồng rộp 

Hỗ trợ làm dịu da bị mẩn ngứa 

Hỗ trợ làm dịu mẩn ngứa do hăm tã ở trẻ em. 

Cải thiện nứt đầu ti ở phụ nữ cho con bú.

Kem Lucas có bôi mặt được không? 

Hình ảnh bài viết

 

Với ưu điểm là có thành phần thiên nhiên được lấy từ đu đủ lên men an toàn và lành tính, sản phẩm kem Lucas papaw ointment review với khả năng phù hợp cho mọi loại da, thậm chí sử dụng được da nhạy cảm và trẻ em. 

Chất kem thơm, dịu và không gây châm chích. Do đó mà người dùng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm để bôi lên mặt hay các vị trí da cần cải thiện vấn đề. Đặc biệt, với những trẻ em đang gặp vấn đề về viêm da, chàm da hay mẩn ngứa, da khô trên mặt thì các mẹ cũng có thể sử dụng kem Lucas để bôi lên mặt bé đều được. 

Tuy nhiên, kem đu đủ có tác dụng gì và tiện lợi đến nhường nào thì  vẫn khuyên bạn không sử dụng kem Lucas bôi vết thương hở. Đồng thời, nếu thấy da xuất hiện dị ứng thì nên ngừng sử dụng để theo dõi hoặc tới cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám nếu không cải thiện. 

Một số trường hợp đặc biệt, da có thể nhạy cảm với sản phẩm sử dụng lần đầu. Bạn có thể thử bôi kem Lucas papaw ointment chính hãng lên một vùng da nhỏ để xem phản ứng. Sau đó mới sử dụng sản phẩm trên diện rộng trên da mặt. 

Ngoài ra để kem đu đủ Lucas phát huy được hết công năng của mình, các bạn hãy đọc tiếp phần cách sử dụng bên dưới để hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé. 

Cách sử dụng kem đa năng Lucas Papaw Ointment hiệu quả 

Tương tự như các sản phẩm dưỡng da khác, cách sử dụng kem đa năng

Lucas Papaw Ointment cũng khá đơn giản: 

Bạn làm sạch vùng da cần chăm sóc 

Thoa một lượng kem vừa đủ lên vùng da đó 

Sử dụng đều đặn 2 lần/ngày để có hiệu quả tối ưu. 

Không sử dụng cho vùng da có vết thương hở 

Kem Lucas Papaw Ointment giá bao nhiêu, mua ở đâu? 

Như vậy là bạn đã biết được kem lucas có bôi mặt được không rồi, nếu đang có ý định mua sử dụng thì theo tìm hiểu của mình thì hiện nay kem đa năng Lucas Papaw Ointment đang được bán trên thị trường với mức giá dao động khoảng 100.000đ - 250.000đ/ sản phẩm, tùy vào dung tích sản phẩm. 

Giá bán cụ thể thì tùy theo chính sách bán hàng của từng đơn vị cung cấp. Nhìn chung với một ‘em” đa zi năng, kết hợp nhiều công dụng như Lucas Papaw Ointment thì mức giá này cũng khá phải chăng

 Tham khảo tại website chính thức của Greenoly: https://greenoly.vn/products/lucas-kem-da-nang-papaw-ointment-25g

Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng kem đu đủ Lucas Papaw Ointment 

1. Kem Lucas Papaw Ointment có dùng cho trẻ sơ sinh được không? Lucas Papaw Ointment là sản phẩm kem chăm sóc da đa công dụng với thành phần chính chiết xuất từ đu đủ tươi, lành tính với làn da cũng như sức khỏe người sử dụng. 

Phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, bao gồm cả trẻ sơ sinh. Trong trường hợp bé yêu của bạn bị khô da, hăm tã,... bạn có thể sử dụng sản phẩm để nhanh chóng làm dịu làn da của bé. 

2. Kem Lucas Papaw Ointment trị thâm môi không? 

Với công dụng khá đa năng, không chỉ giải đáp thắc mắc kem lucas có bôi mặt được không mà dòng kem đu đủ Lucas còn có thể cải thiện được thâm môi. Môi đang trong tình trạng khô, nứt nẻ do thời tiết, phồng rộp. 

Thậm chí là tay, chân đang bị bỏng nắng, vết thâm bỏng,... cũng có thể sử dụng được sản phẩm tuyệt vời này.

Tuy nhiên, trong quá trình cải thiện thâm môi thì  khuyên bạn nên sử dụng vào buổi tối hoặc khi không trang điểm. Bạn chỉ cần thoa kem lên môi và bôi một lớp mỏng. Duy trì sử dụng mỗi ngày. 

Không nên mím môi hay quẹt lại nhiều lần, bởi kem có thể biến thành dạng mỡ và chúng có thể khiến bạn khó chịu. 

3. Kem Lucas Papaw Ointment có dùng được cho bà bầu? 

Theo thông tin nhà sản xuất thì kem đu đủ Lucas được làm từ trái đu đủ lên men tươi, đã được kiểm soát và chọn lọc kỹ lưỡng để lên men ở nhiệt độ thích hợp. Cho ra thành phần an toàn, lành tính. 

Đặc biệt, dòng kem đa năng này còn chứa thành phần Petroleum đáp ứng độ tinh khiết, đạt tiêu chuẩn an toàn do tổ chức FDA Hoa Kỳ và ngành dược phẩm Châu Âu chứng nhận. 

Sản phẩm kem đu đủ Lucas không gây đột biến, sản sinh độc tố gây hại đã được thử nghiệm và sàng lọc. Chính vì vậy mà các mẹ bầu đang mang thai có thể sử dụng cho làn da của mình, dùng bôi mặt hay bôi môi. Thậm chí các mẹ bầu có thể sử dụng sản phẩm để ngăn ngừa nứt đầu ti ở phụ nữ đang mang thai và cho con bú cũng rất hiệu quả.

4. Kem Lucas Papaw Ointment có trị mụn không? 

Rất tiếc phải nói với các bạn rằng, Lucas Papaw Ointment là sản phẩm hỗ trợ chăm sóc da đa công dụng tuy nhiên em nó lại không có khả năng trị mụn. Nếu các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm hỗ trợ cải thiện mụn hiệu quả thì có lẽ Lucas Papaw Ointment không phải là lựa chọn hoàn hảo. 

Tạm kết về Lucas Papaw Ointment review: 

Ưu điểm: 

Giá thành phải chăng 

Nhiều tác dụng 

Thiết kế nhỏ gọn, dễ mang theo bên người 

Nhược điểm: 

Hiệu quả chưa thực sự xuất sắc

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading