Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Kem dưỡng da Lucas Papaw Ointment - Liệu có tốt như lời đồn?

 

Nhắc đến dòng kem dưỡng da “đa-zi-năng”, cái tên nào sẽ hiện lên đầu tiên trong trí nhớ của bạn? Chắc hẳn không thể vắng bóng sự có mặt của kem đa năng Lucas Papaw Ointment từng làm mưa làm gió trên cộng đồng làm đẹp một thời và đến nay vẫn còn khiến biết bao người phải “trầm trồ” khen ngợi phải không nào?

Hình ảnh bài viết

Xứng danh “nhỏ mà có võ”, ngay từ khi mới ra mắt kem đa năng Lucas Papaw Ointment “nhỏ xinh” đã nhanh chóng chứng tỏ được sức hút của mình khi lọt top 10 sản phẩm hàng đầu nên mang theo bên mình theo bình chọn của tạp chí thời trang danh tiếng Vogue. Đến đây thì chắc hẳn các bạn cũng đoán ra được hành trình khám phá các sản phẩm dưỡng da được ưa chuộng nhất của chúng ta sẽ dừng chân ở sản phẩm nào rồi phải không? Cùng mình nghỉ ngơi và dành chút thời gian review Lucas Papaw Ointment để xem sức hút của em ấy là gì mà được hàng triệu người tin dùng như hiện nay nhé!

1. Kem dưỡng da Lucas Papaw Ointment là sản phẩm nào vậy?

Trước khi bước vào “mổ xẻ” Lucas Papaw Ointment Review, chúng ta cũng phải hiểu rõ kem “đa-zi-năng” Lucas Papaw Ointment là gì, có nguồn gốc, xuất xứ từ đâu đúng không nào?

Kem đa năng Lucas Papaw Ointment là sản phẩm kem dưỡng da được chiết xuất hoàn toàn từ đu đủ tươi, được sản xuất với công thức đa tác động, hỗ trợ hiệu quả nhiều vấn đề về da như: khô da, khô môi do thời tiết, phỏng da, phát ban, mẩn ngứa, hăm tã ở trẻ em… Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi Lucas Papaw, thương hiệu nổi tiếng, được hơn 80% dân số Úc tin dùng và sử dụng trong suốt hơn hơn 100 năm qua. 

Có thể ở thị trường Việt “em” nó mới chỉ nổi danh trong thời gian gần đây, chưa quá phổ biến nhưng tại Úc thì Lucas Papaw Ointment lại là một trong những sản phẩm chăm sóc da quen thuộc trong tủ đồ của các gia đình, thậm chí còn lọt top các sản phẩm hàng đầu nên mang theo bên người đấy.

2. Kem dưỡng da này có tốt không?

2.1. Về thiết kế bao bì

Hình ảnh bài viết

Ấn tượng đầu tiên với mình khi cầm trên tay “em” kem đu đủ Lucas Papaw Ointment này chính là kem đa năng gì mà nhỏ thế, thực sự tuýp 25g của em nó nằm vừa gọn trong lòng bàn tay của mình. À ngoài thiết kế dạng tuýp thì em nó còn có thiết kế dạng hũ 75g. Do ban đầu mình mua với ý định dùng thử kem thế nào nên chỉ mua dạng tuýp 25g mà thôi. Thiết kế dạng hũ cũng khá nhỏ gọn, phù hợp với tiêu chí tiện lợi mang theo bên người khi di chuyển bên ngoài, đi chơi hay đi du lịch.

Dù thiết kế dạng tuýp hay dạng hũ thì đều được bao phủ bởi tone đỏ rực rỡ nổi bật, các thông tin về tên sản phẩm, thành phần, công dụng hay nơi sản xuất được in bằng chữ đen. Nhìn chung so với các thiết kế kem dưỡng da khác, thiết kế của Lucas Papaw Ointment khá đơn giản tuy nhiên điểm cộng là nhỏ gọn, dễ sử dụng, dễ mang theo bên người. Theo đúng tiêu chỉ của hãng tập chung vào các chất lượng sản phẩm hơn là hình thức bên ngoài.

2.2. Về chất kem, mùi hương

Emày sở hữu chất kem dạng gel khá lỏng, khả năng thẩm thấu cũng khá nhanh, không gây cảm giác khó chịu trên da. Kem màu vàng nhẹ, sau khi thoa lên da sẽ chuyển sang trong suốt không có màu, không làm thay đổi màu da. Do kết cấu của em ấy khá lỏng nên các bạn chú ý bảo quản ở nơi có nhiệt độ mát đến lạnh, tránh bảo quản ở nơi có nhiệt độ cao, nóng khiến chất gel tan chảy, mất đi sự kết dính vốn có và ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm nhé.

Về mùi hương thì kem đa năng Lucas Papaw Ointment sở hữu hương thơm của đu đủ, khá nhẹ nhàng, bay nhanh khi thoa lên da nên cũng không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng, mình nghĩ với những bạn không thích mùi mỹ phẩm vẫn có thể sử dụng được.

2.3. Về thành phần

Như ở phần giới thiệu kem đa năng Lucas Papaw Ointment là gì thì các bạn cũng đã đoán ra được thành phần chính của Lucas Papaw Ointment rồi phải không nào? Đó chính là chiết xuất từ đu đủ tươi được tuyển chọn, kiểm định kỹ càng sau khi thu hoạch tại Queensland, sau đó sẽ được lên men theo uy trình đạt chuẩn với nhiệt độ công nghệ của nhà máy Australia Brisbane. Từ đây,  đu đủ lên men sẽ được chiết xuất thành kem đu đủ Lucas Papaw Ointment dưỡng da hiệu quả mà các bạn cầm trên tay.

Ngoài thành phần chính là chiết xuất đu đủ tươi thì kem đu đủ Lucas Papaw Ointment còn sở hữu thành phần Petroleum (là 1 thành phần từ dầu mỏ). Điều này khiến nhiều nàng sở hữu làn da nhạy cảm lo ngại, tuy nhiên các nàng có hoàn toàn có thể yên tâm bởi thành phần này khi đưa vào kem Lucas Papaw Ointment đã đáp ứng được độ tinh khiết và đủ tiêu chuẩn an toàn của FDA Hoa Kỳ và Ngành dược phẩm châu Âu chứng nhận. Nó hoàn toàn không gây đột biến hay sản sinh ra các độc tố gây hại cho da bởi Petroleum thông thường.

2.4. Về công dụng của Lucas Papaw Ointment

Với bảng thành phần chiết xuất từ đu đủ tươi lên men bằng công nghệ cao, những tác dụng của Lucas Papaw Ointment tối ưu dành cho người sử dụng phải kể đến như:

- Làm lớp lót trang điểm 

- Giữ nếp tóc 

- Cải thiện tình trạng khô môi, nẻ môi do thời tiết 

- Cải thiện nứt nẻ trên tay, chân, môi, cải thiện mụn nhọt... 

- Hỗ trợ làm lành các vết cắt như đứt ở tay, các vết thương hở nhỏ 

- Hỗ trợ làm lành các vết thương do bị bỏng hay cháy nắng 

- Hỗ trợ dưỡng ẩm, cải thiện da khô hay bị phồng rộp 

- Hỗ trợ làm dịu da bị mẩn ngứa 

- Hỗ trợ làm dịu mẩn ngứa do hăm tã ở trẻ em. 

- Cải thiện nứt đầu ti ở phụ nữ cho con bú.

Với 10 công dụng của Lucas Papaw Ointment này thì mình có trải nghiệm 3 công dụng là làm lớp lót trang điểm, dưỡng môi và dưỡng da. Với 3 cọng dụng này mình đánh giá hiệu quả mà Lucas Papaw Ointment mang lại ở mức khá tốt, chưa quá xuất sắc nhưng với một kem đa zi năng có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau cùng mức giá khá phải chăng của em nó thì hiệu quả mà em nó mang lại ở mức chấp nhận được. Dưỡng môi và dưỡng da khá tốt, tuy nhiên nếu làm lớp lót trang điểm thì các bạn nên thoa một lớp mỏng nhẹ thôi, nếu không em nó có thể khiến da đổ dầu đấy. Với các tác dụng khác của Lucas Papaw Ointment, mình chưa trực tiếp trải nghiệm nhưng theo phản hồi từ phía chị em sử dụng thì cũng khá tốt, dù chưa quá xuất sắc nhưng em nó cũng đã làm tốt khả năng của mình, cứu nguy hiệu quả trong những trường hợp cần thiết khi bạn chưa có sản phẩm chuyên dụng.

3. Cách sử dụng kem đa năng Lucas Papaw Ointment hiệu quả

Tương tự như các sản phẩm dưỡng da khác, cách sử dụng kem Lucas Papaw Ointment cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần làm sạch vùng da cần chăm sóc, thoa một lượng kem vừa đủ lên vùng da đó là được, sử dụng đều đặn 2 lần/ngày để có hiệu quả tối ưu. Ngoài ra, các bạn cũng lưu ý chỉ sử dụng ngoài da, không sử dụng cho vùng da có vết thương hở. Mặc dù rất hiếm xảy ra nhưng trong trường hợp xuất hiện biểu hiện kích ứng thì các bạn chú ý ngưng sử dụng sản phẩm và tham khảo tư vấn của chuyên gia y tế để có biện pháp khắc phục kịp thời nhé.

4. Kem Lucas Papaw Ointment giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Theo tìm hiểu của mình thì hiện nay kem đa năng Lucas Papaw Ointment đang được bán trên thị trường với mức giá trên 150.000 VNĐ/tuýp 25g và 280.000 VNĐ/hũ 75g. Giá bán cụ thể thì tùy theo chính sách bán hàng của từng đơn vị cung cấp. Nhìn chung với một ‘em” đa zi năng, kết hợp nhiều công dụng như Lucas Papaw Ointment thì mức giá này cũng khá phải chăng.

Tuýp kem đu đủ Lucas Papaw Ointment  25g của mình thì mình mua trên Greenoly đang có chương trình khuyến mại còn 105.000 VNĐ/tuýp, hũ 75g mình thấy thì cũng chỉ có giá khoảng 240.000 VNĐ. Đọc phản hồi từ phía khách hàng đặt mua tốt lại có chính sách hoàn tiền 150% nếu phát hiện hàng giả, giao hàng thanh toán tận nơi nên mình cũng yên tâm đặt mua. Các bạn muốn đặt mua có thể tham khảo nhé!

Xem thông tin mua sản phẩm tại đây

5. Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng kem đu đủ Lucas Papaw Ointment

5.1. Kem Lucas Papaw Ointment có dùng cho trẻ sơ sinh được không?

Lucas Papaw Ointment là sản phẩm kem chăm sóc da đa công dụng với thành phần chính chiết xuất từ đu đủ tươi, lành tính với làn da cũng như sức khỏe người sử dụng. Phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, bao gồm cả trẻ sơ sinh. Trong trường hợp bé yêu của bạn bị khô da, hăm tã,... bạn có thể sử dụng sản phẩm để nhanh chóng làm dịu làn da của bé.

5.2. Kem Lucas Papaw Ointment có trị mụn không?

Rất tiếc phải nói với các bạn rằng, Lucas Papaw Ointment là sản phẩm hỗ trợ chăm sóc da đa công dụng tuy nhiên em nó lại không có khả năng trị mụn. Nếu các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm hỗ trợ cải thiện mụn hiệu quả thì có lẽ Lucas Papaw Ointment không phải là lựa chọn hoàn hảo.

6. Tạm kết về Lucas Papaw Ointment:

6.1. Ưu điểm:

- Giá thành phải chăng

- Nhiều tác dụng

- Thiết kế nhỏ gọn, dễ mang theo bên người

6.2. Nhược điểm:

- Hiệu quả chưa thực sự xuất sắc

Là dòng kem đa zi năng, kết hợp nhiều tác dụng khác nhau chỉ trong một sản phẩm, sở hữu một mức giá phải chăng, Lucas Papaw Ointment chắc chắn là một trong những sản phẩm chăm sóc da hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. Mong rằng những chia sẻ ngắn của mình trong bài viết hôm nay không chỉ giúp các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm kem đa zi năng Lucas Papaw Ointment mà còn có thêm lựa chọn chăm sóc da tối ưu cho mình cũng như các thành phần trong gia đình. Hẹn gặp lại các bạn trong các bài viết tiếp theo của mình nhé!

Xem thông tin mua sản phẩm tại đây
Hãy đến với Greenoly.vn để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình từ chúng tôi nhé!

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading