Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Greenoly Bật Mí Cách Giảm Mỡ Bụng Nhanh Chóng Bằng Cách Ăn Những Thực Phẩm Này

1. Nước và đồ uống không đường

Chắc chắn hầu hết các bác sĩ sẽ khuyên chúng ta uống 8 ly nước mỗi ngày nhưng một số rất ít người làm có thể làm theo. Nếu bạn đang cố gắng giảm mỡ bụng, hãy tập thói quen uống nước. Đồng thời tránh xa những thức uống có đường vì đường chứa fructose mà gan không thể chuyển hóa nhiều. Những chất làm ngọt nhân tạo này khiến bạn thèm ăn thường xuyên hơn, từ đó tích tụ thành mỡ bụng.

Tin được không, đây là những thực phẩm càng ăn càng giảm mỡ bụng - Nhà  thuốc FPT Long Châu

2. Trái cây

Mặc dù trái cây có chứa đường nhưng nó vẫn là lựa chọn tốt hơn cho những người hảo ngọt. Trái cây tốt cho sức khỏe và nhiều chất xơ. Khi bạn nhai trái cây, não sẽ tiết ra một số hormone khiến bạn cảm thấy no.

Ăn nhiều trái cây họ cam quýt như cam, chanh, quýt, kiwi và chanh tươi giúp bạn đốt cháy nhiều mỡ quanh bụng hơn. Những loại khác như táo, dưa hấu, nho và dâu tây sẽ thúc đẩy quá trình trao đổi chất.

3. Rau

Rau củ chứa nhiều vitamin. Chúng cũng là nguồn cung cấp chất chống oxy hóa, khoáng chất và các chất dinh dưỡng mà cơ thể bạn cần để duy trì sức khỏe.

Ăn rau cũng giúp bạn tiêu hóa và làm sạch ruột. Tuy nhiên do rất giàu chất xơ nên chúng sẽ mất nhiều thời gian hơn để tiêu hóa hoàn toàn.

4. Thịt

Điều này nghe có vẻ hơi lạ nhưng sự thật là thịt rất tốt cho bạn nếu trong quá trình giảm mỡ bụng.

Ăn thịt gà, thịt bò và cá là một ý tưởng hay vì chúng chứa protein chất lượng tốt. Càng ăn nhiều protein chất lượng tốt thì tình trạng mỡ bụng của bạn càng được cải thiện, nhưng cần lưu ý giới hạn trong khẩu phần ăn.

11 cách làm tan mỡ bụng tại nhà nhanh nhất

5. Ngũ cốc nguyên hạt

Thay vì ăn ngũ cốc tinh chế, hãy ăn ngũ cốc nguyên hạt vì chúng chứa nhiều protein từ thực vật. Chúng có tác dụng rất tốt không chỉ cho việc giảm mỡ bụng mà còn cho cả sức khoẻ của bạn. Tuy nhiên, hầu hết chúng ta được tiếp cận với các loại ngũ cốc tinh chế ở các dạng khác nhau như bột mì. Tốt hơn hết bạn nên tránh xa chúng và nhớ đọc nhãn khi đi mua sắm ở siêu thị.

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading