Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Gợi Ý Những Món Quà 8/3 Ý Nghĩa Và Tinh Tế Nhất Dành Tặng Mẹ

Ngày 8/3 là dịp đặc biệt để bạn bày tỏ tấm lòng của mình đối với mẹ. Nếu bạn vẫn chưa biết nên tặng quà gì cho mẹ vào ngày này, hãy để GREENOLY mách bạn.

Bó hoa - Quà tặng mẹ 8/3 ý nghĩa

Hoa tượng trưng cho vẻ đẹp và sự dịu dàng của người phụ nữ. Những loại hoa bạn có thể chọn để tặng cho mẹ như: Hoa hồng, hoa mẫu đơn, hoa tulip, hoa cẩm tú cầu, hoa oải hương,... Ngoài hoa tươi thì bạn có thể lựa chọn hoa sáp. Đây là loại hoa có hương thơm nhẹ nhàng, nhiều màu sắc và giữ được lâu rất phù hợp để làm quà 8/3 cho mẹ vào ngày Quốc tế phụ nữ.

 
Bó Hoa Hồng Tình Yêu - M215 - Shop hoa tươi Sunny

Trang sức - Quà tặng 8/3 cho mẹ

Trang sức là phụ kiện tôn lên vẻ đẹp và sự kiêu sa của người phụ nữ. Bạn hãy lựa chọn các loại trang sức như nhẫn, vòng tay, vòng cổ, hoa tai,... Chọn những mẫu phù hợp với tuổi tác và sở thích của mẹ. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn trang sức có đá phù hợp với mệnh để tăng thêm sự may mắn.

 
Lưu ý gì khi mua trang sức? Gợi ý bạn địa điểm uy tín, an tâm mua sắm
 

Bộ trang điểm - Quà tặng mẹ 8/3

Sử dụng đồ trang điểm giúp mẹ có được vẻ ngoài tươi tắn và trẻ trung hơn. Bạn hãy chọn bộ trang điểm bao gồm các vật dụng cơ bản và thiết yếu. Chọn phấn mắt, son môi có màu sắc nhã nhặn, phù hợp với tuổi tác của mẹ. Đặc biệt là đến từ những thương hiệu uy tín để không gây hại cho làn da.

Sản phẩm dưỡng da - Thể hiện sự chăm sóc

Đối với các mẹ ở độ tuổi trung niên thì việc dưỡng da là vô cùng cần thiết. Bạn hãy mua tặng mẹ sản phẩm dưỡng da có tác dụng cấp ẩm, chống lão hóa. Điều này giúp mẹ có thể giữ được vẻ đẹp tươi trẻ. Chú ý chọn sản phẩm phù hợp với loại da, an toàn, lành tính và không gây kích ứng.

Thực phẩm dinh dưỡng - Quà tặng sức khỏe

Một số thực phẩm dinh dưỡng tốt cho sức khỏe phụ nữ như yến sào, sâm, nhụy hoa nghệ tây, các loại hạt,... Đây là nguồn cung cấp dưỡng chất từ tự nhiên rất dồi dào. Có tác dụng bồi bổ sức khỏe và duy trì một làn da tươi trẻ, rạng ngời cho mẹ.

Angela Gold Viên Uống Sâm Hỗ Trợ Tăng Cường Sắc Đẹp Và Sinh Lý Nữ 60 Viên

Thực phẩm chức năng - Quà 8/3 cho mẹ vui mỗi ngày

Thực phẩm chức năng chính là món quà 8/3 thiết thực để bảo vệ sức khỏe của mẹ tốt hơn. Tùy vào vấn đề sức khỏe hiện tại của mẹ mà bạn nên chọn loại phù hợp. Có các loại phổ biến như cung cấp vitamin và khoáng chất, dưỡng da, dưỡng tóc, bổ sung collagen,...

 
Viên Uống Bổ Sung Collagen Da, Tóc Và Móng Youtheory Type 1 2 & 3 Skin, Hair & Nail Formula Mỹ
 
Nếu bạn đang cần địa điểm uy tín về thực phẩm chức năng, đừng quên tham khảo tại GREENOLY nhé!
0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading