Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Gợi Ý Một Số Bài Tập Giúp Cải Thiện Chuyện "Chăn Gối"

Cải thiện chuyện "chăn gối" không chỉ là vấn đề riêng của nam giới mà còn là vấn đề nữ giới cũng cần quan tâm đến. Việc chăn gối không đúng cách sẽ có thể gây ra cảm giác khó chịu, giảm ham muốn và ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, bạn có thể cải thiện tình trạng này bằng cách thực hiện một số bài tập đơn giản mà hiệu quả. Dưới đây Greenoly sẽ gợi ý cho bạn một số bài tập giúp cải thiện chuyện vợ chồng nhé!


Kegel

Đây là các bài tập cơ bên dưới của hông, cụ thể là cơ bên trong xương chậu, chịu trách nhiệm cho việc hỗ trợ cơ quan nội tạng như tử cung, trực tràng. Chức năng của cơ này có ảnh hưởng đến khả năng kiểm soát đường huyết tốt, quan hệ tình dục, cả việc hậu sản khoẻ và phục hồi sau sinh. Nên bắt đầu thực hiện với những bài tập yếu nếu cơ xương chậu yếu, sau đó tăng dần độ khó. 

Hướng dẫn bài tập KEGEL nữ đúng cách cải thiện "chuyện ấy"

Bài tập Kegel giúp cải thiện sức khoẻ tình dục hiệu quả

Bơi lội

Theo nghiên cứu của Harvard (Mỹ), việc duy trì thói quen bơi lội ngay cả ở độ tuổi ngoài 50 có đời sống tương tự như trẻ trong độ tuổi 20. 

Bơi lội là hoạt động thể thao tốt cho tất cả các nhóm cơ bên trong cơ thể. Nó không chỉ giúp tăng cường sức khỏe tim mạch mà còn giúp cải thiện sự linh hoạt các cơ khớp, cải thiện ngoại hình hiệu quả. 

Bật mí cách học bơi nhanh nhất cho người mới bắt đầu

Bơi lội giúp cải thiện đời sống vợ chồng hiệu quả 

Yoga

Yoga là một bộ môn thể thao tập trung vào sự linh hoạt, tập trung tinh thần, và tạo ra sự cân bằng trong cả tâm hồn và cơ thể. Yoga có thể giúp giảm căng thẳng, cải thiện sự thư giãn, và tăng cường tư duy tích cực, tất cả đều có thể ảnh hưởng tích cực đến tình dục và sức khoẻ tổng thể. 

Bạn đã biết cách tập yoga để giảm cân?

Yoga giúp lưu thông máu và cơ thể dẻo dai hơn

Thực hiện những động tác yoga đơn giản mà đúng kỹ thuật sẽ tăng lưu thông máu đến vùng xương chậu, tăng sức mạnh cơ bắp, hông và mông trở nên dẻo dai hơn. 

Bên cạnh những động tăng giúp cải thiện sinh lý, có thể kết hợp với một số sản phẩm bổ sung an toàn giúp tăng cường sức khỏe, sắc đẹp, cơ thể dẻo dai và săn chắc hơn: 

Healthy Care Viên Uống Mầm Đậu Nành Lecithin 1200mg Bổ Sung Sức Khỏe Nữ Giới 100 Viên

Viên Uống Mầm Đậu Nành Lecithin Healthy Care 100 Viên

Công dụng: 

  • Làm đẹp da, giúp da căng đẹp mịn màng, cải thiện sức khỏe toàn diện của cơ thể. 
  • Giúp tăng cường nội tiết tố nữ, cải thiện sức khoẻ sinh lý, tăng ham muốn ở nữ giới và hỗ trợ cải thiện đời sống vợ chồng. 
  • Giúp cơ thể dẻo dai, săn chắc hơn. 

Tinh Dầu Hoa Anh Thảo Blackmores Evening Primrose Oil Của Úc Chính Hãng

Tinh Dầu Hoa Anh Thảo Blackmores Evening Primrose Oil 

Công dụng: 

  • Cân bằng hormone phụ nữ, giảm các triệu chứng khó chịu ở thời điểm tiền kinh nguyệt, tiền mãn kinh và mãn kinh
  • Hỗ trợ cho da, tóc, móng khỏe hơn, giảm mụn trứng cá hiệu quả 
  • Cải thiện tình trạng cao huyết áp và cholesterol cao. 
  • Cải thiện sức khoẻ sinh lý, tăng nhu cầu ham muốn ở nữ giới. 

Các sản phẩm trên đều được bán tại gian hàng chính hãng của Greenoly

Bằng cách tăng cường sức khỏe của cơ bên trong xương chậu, tăng sức dẻo dai của cơ thể, bạn cũng có thể kiểm soát tốt lượng đường huyết, tăng nhu cầu ham muốn và duy trì sức khỏe hậu sản tốt hơn. Greenoly mong rằng bài viết này hữu ích với bạn. Chúc các chị em luôn xinh đẹp và hạnh phúc!

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading