Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Gợi Ý Món Quà Sức Khỏe Cho Người Lớn Tuổi

Khi bạn tìm kiếm món quà ý nghĩa và thiết thực dành cho người lớn tuổi trong gia đình hoặc bạn bè, không gì tốt hơn là tặng những sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ. Những sản phẩm này không chỉ thể hiện tình cảm quan tâm mà còn giúp họ duy trì sức khỏe tốt và nâng cao chất lượng cuộc sống. Dưới đây là những gợi ý sản phẩm quà sức khỏe cho người lớn tuổi mà Greenoly muốn chia sẻ với bạn: 


1. Vitamin Tổng hợp:

 One A Day cho Nam và Nữ 50+ 

One A Day Viên Uống Bổ Sung Vitamin Tổng Hợp Cho Nữ For Women 50+ Của Mỹ Chính Hãng 300 Viên

One A Day Viên Uống Vitamin Tổng Hợp Cho Nữ 50+ 300 Viên 

 

Viên Uống Vitamin Tổng Hợp Nam Trên 50 Tuổi One A Day Men’s Multivitamin 50+ Mỹ 300 Viên - Hạn Sử Dụng 31/08/2024

One A Day Viên Uống Vitamin Tổng Hợp Cho Nam 50+ 300 Viên 

Việc bổ sung vitamin tổng hợp có thể giúp người lớn tuổi duy trì cân bằng dinh dưỡng cần thiết. Vitamin và khoáng chất sẽ giúp bổ sung những chất thiếu hụt, hỗ trợ miễn dịch và duy trì sức khoẻ tổng thể. 

2. Sức khỏe xương khớp:

Viên Uống Hỗ Trợ Xương Khớp Kirkland Glucosamine HCL MSM 1500mg Mỹ 375 Viên Nắp Đỏ

Viên Uống Hỗ Trợ Xương Khớp Kirkland Glucosamine HCL MSM 1500mg Mỹ 375 Viên Nắp Đỏ 

Sản phẩm này giúp bổ sung glucosamine 1500mg kèm theo hoạt chất MSM 1500mg, đây đều là những thành phần quan trọng hỗ trợ cải thiện nhanh các vấn đề về xương khớp, tần suất của dấu hiệu đau mỏi người, tái tạo sụn khớp, hỗ trợ xương khớp linh hoạt và giảm triệu chứng đau nhức do viêm khớp. 

3. Sức khỏe tim mạch: 

Viên Uống Dầu Cá Hỗ Trợ Tim Mạch Kirkland Signature Fish Oil 1000mg Mỹ 400 viên

Viên Uống Dầu Cá Hỗ Trợ Tim Mạch Kirkland Signature Fish Oil 1000mg Mỹ 400 Viên 

Để duy trì sức khỏe tim mạch, bạn cũng có thể tặng người lớn tuổi viên uống dầu cá. Vì trong dầu cá có chứa các chất chống oxy hoá và omega-3 giúp cải thiện và bảo vệ tim mạch và huyết áp. Sản phẩm chứa hoạt chất làm giảm cholesterol tự nhiên trong máu, ngăn ngừa ung thư bằng cách kiểm soát kích thước tế bào ung thư không cho chúng phát triển, hỗ trợ hoạt động tiêu diệt vi khuẩn gây hại của bạch cầu, giảm các nguy cơ mắc bệnh tiểu đường loại 2, các bệnh về tim mạch, cao huyết áp và đột quỵ ở người lớn tuổi. 

4. Sức khỏe não bộ: 

Trunature Viên Uống Hỗ Trợ Tuần Hoàn Não Và Trí Nhớ Ginkgo Biloba 120mg 340 Viên

Trunature Viên Uống Hỗ Trợ Tuần Hoàn Máu Và Trí Nhớ Ginkgo Biloba 120mg 340 Viên 

Mỗi viên uống Ginkgo Biloba chứa 120mg chiết xuất từ lá Ginkgo Biloba nguyên chất và một phụ liệu lành tính khác hỗ trợ phát huy tối ưu những hiệu quả mà Ginkgo Biloba mang đến cho sức khỏe con người, hỗ trợ cải thiện trí nhớ, lưu thông máu lên não, giảm tình trạng chóng mặt, rối loạn trí nhớ thiếu tập trung, giúp duy trì sự tỉnh táo của não bộ. 

Khi tặng món quà sức khỏe cho người lớn tuổi, hãy lưu ý rằng bạn nên tìm hiểu kỹ về tình trạng sức khỏe của họ và tham khảo ý kiến của bác sĩ nếu cần. Chọn những sản phẩm chất lượng và đảm bảo đúng liều lượng để mai lại hiệu quả tốt nhất. Món quà sức khỏe không chỉ thể hiện tình cảm của bạn mà còn giúp người thân yêu của bạn duy trì một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc.

Greenoly xin chúc bạn và gia đình luôn mạnh khỏe và tràn đầy yêu thương!

 

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading