Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Góc hỏi: Có nên uống glucosamine mỗi ngày không?

Là thực phẩm chuyên hỗ trợ điều trị và cải thiện các vấn đề ở xương khớp. Tuy nhiên, khi sử dụng thực phẩm chức Glucosamine cũng cần tuân thủ liều dùng. Vậy người đang điều trị bệnh xương khớp có nên uống glucosamine mỗi ngày không?

Có nên uống glucosamine mỗi ngày không?

Các công dụng của glucosamine

Để biết có nên uống glucosamine mỗi ngày không, trước hết bạn cần nắm được công dụng của sản phẩm này. Cụ thể:

Điều trị các bệnh về xương khớp

Viên uống glucosamine 900 giúp giảm đau cho các bệnh nhân đang điều trị bệnh xương khớp. Điều trị những chứng bệnh: Viêm thấp khớp, khớp mãn tính,…thúc đẩy quá trình lành bệnh nhanh chóng.

Cung cấp dưỡng chất tái tạo khớp

Đối với người khỏe mạnh hay người đang gặp vấn đề ở khớp, khi sử dụng glucosamine được cải thiện đáng kể. Các sụn khớp được tái tạo, phục hồi và duy trì chức năng hoạt động tốt hơn. Đồng thời, sản phẩm còn tăng sản xuất dịch dày giúp hoạt động các mô xương khớp trơn tru. Tránh tình trạng bị bào mòn, tổn thương và giảm đau nhức, co cứng khớp hiệu quả.

Tốt cho các cơ quan khác

Ngoài bảo vệ, phục hồi xương khớp, glucosamine còn cung cấp dưỡng chất có lợi cho các cơ quan: Mắt, da, tiêu hóa. Đặc biệt hỗ trợ điều trị những chứng bệnh viêm đường ruột, viêm loét đại tràng và chống suy nhược cơ thể.

Có nên uống glucosamine mỗi ngày không?

Với những công dụng tuyệt vời kể trên, bạn đã biết sử dụng sản phẩm này tốt như thế nào rồi chứ. Thế nhưng, vẫn còn nhiều khách hàng lo lắng có nên uống glucosamine mỗi ngày không?

Thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp

Thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp

Theo các chuyên gia, bổ xương khớp glucosamine 900 viên Orihiro rất tốt cho người đang bị bệnh khớp. Tuy nhiên không vì thế mà bạn lạm dụng, sử dụng chúng một cách tùy tiện. Để đạt được hiệu quả tối ưu, tốt nhất bạn nên tuân thủ chỉ dẫn trong bao bì trước khi sử dụng thuốc. Cụ thể:

  • Glucosamine không phải là thuốc điều trị nên chúng cần sử dụng theo lộ trình với thời gian nhất định. Đây chỉ là thực phẩm chức năng bồi bổ, hỗ trợ và thúc đẩy trị bệnh hiệu quả. Do đó, người bệnh cần uống đúng liều đúng thời điểm, cần duy trì theo chỉ định của bác sĩ.
  • Bên cạnh đó, những người đang mắc bệnh thoái hóa khớp nên bổ sung glucosamine liên tục trong 2 tháng đầu. Sau đó, tiếp tục duy trì thêm 3 tháng với liều dùng tối thiểu tùy vào cơ địa và tình trạng của bệnh.
  • Các chuyên gia cũng khuyến cáo, hiệu quả của glucosamine phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người. Thông thường, có người sử dụng thấy hiệu quả trong vòng 2 – 6 tháng hoặc lâu hơn. Tuy nhiên, cũng có người hấp thu tốt nên có tác động nhanh hơn.

Mách bạn cách sử dụng glucosamine đúng liều

Mặc dù là thực phẩm chức năng hỗ trợ cải thiện xương khớp nhưng dùng sai cách sẽ gây tác dụng ngược. Thậm chí khiến bệnh trở nặng, khó chữa trị hơn, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe. Vì vậy, dù bạn mới bắt đầu hay sử dụng lâu năm tốt nhất nên sử dụng glucosamine theo liều như sau:

Sử dụng bổ xương khớp glucosamine đúng liều

Sử dụng bổ xương khớp glucosamine đúng liều

Liều dùng cho mỗi đối tượng

Người đang điều trị các bệnh lý ở xương khớp, cần dùng liều theo chỉ định của bác sĩ. Tối đa 5 viên/lần. Mỗi ngày chia làm 2 lần uống ngay sau khi ăn no. Người muốn bồi bổ, bảo vệ và duy trì khớp chắc khỏe nên dùng liều tối thiểu. Mỗi ngày 2 – 3 viên, chia làm 2 lần uống. Tốt nhất nên uống thuốc bổ khớp với nhiều nước để chúng dễ thẩm thấu, phát huy tối đa hiệu quả.

Lưu ý khi sử dụng viên uống bổ xương khớp glucosamine 900 viên Orihiro

Sử dụng bổ khớp glucosamine Orihiro cũng có thể gây tác dụng phụ nếu uống sai cách. Do đó, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Thuốc bổ khớp khuyến cáo không dùng cho trẻ em dưới 18 tuổi, phụ nữ đang mang thai và người cho con bú.
  • Người có tiền sử dị ứng với hải sản không nên uống sản phẩm này.
  • Người bị bệnh hen suyễn, tiểu đường, cảm cúm và nhiễm khuẩn tai – mũi – họng cũng nên cân nhắc.
0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading