Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Giúp người tiêu dùng tìm hiểu về thành phần viên bổ não của Nhật

Thành phần viên bổ não của Nhật thực sự có tốt cho người tiêu dùng? Sản phẩm có an toàn và đem đến hiệu quả cao cho người sử dụng?… Thực hư ra sao, bài viết sau đây sẽ giúp các bạn giải quyết triệt để vấn đề này.

Sản phẩm thuốc DHA EPA của Nhật Bản.

Sản phẩm DHA EPA của Nhật Bản.

Thực tế, trên thị trường hiện nay viên bổ não Nhật Bản là một sản phẩm được rất nhiều người sử dụng. Tuy nhiên thực sự thiếu sót nếu không nói đến viên uống bổ não DHA EPA Orihiro. Đây là một sản phẩm nổi tiếng do hãng Orihiro sản xuất. Chúng ta sẽ tìm hiểu sản phẩm này để minh chứng cho những câu hỏi ở trên các bạn nhé.

Thành phần viên bổ não của Nhật DHA EPA Orihiro.

Thành phần viên bổ não của Nhật DHA EPA Orihiro bao gồm đầy đủ các dưỡng chất không chỉ tốt cho sự phát triển của não bộ mà còn giúp cho chúng ta bảo vệ được cơ quan đầu não này. Đó là:

  • Năng lượng: 22.5kcal
  • Hàm lượng Protein: 0.65g
  • Hàm lượng Lipid: 2.13g
  • Hàm lượng Carbohydrate: 0.2g
  • Hàm lượng Sodium: 1mg
  • Hàm lượng: EPA: 80mg
  • Hàm lượng DHA: 780mg

Thành phần viên bổ não của Nhật DHA EPA Orihiro

Thành phần viên bổ não của Nhật DHA EPA Orihiro

Trong 7 thành phần quan trọng trên thì vấn đề mà người tiêu dùng thực sự quan tâm đó là: EPA, DHA. Đây là 2 yếu tố đóng vai trò quan trọng tốt cho thị giác và não bộ. Vậy DHA và EPA thực chất là gì?

DHA

Chắc hẳn đã có rất nhiều người biết đến cụm từ “Gạch xây cho não bộ” thì đây chính là vai trò của DHA các bạn nhé. Bởi thực tế DHA chiếm tỉ lệ cao nhất tạo lên chất xám cho não bộ và võng mạc. Điều này tạo nên sự nhanh nhẹn cho các nơron thần kinh. Đồng thời nguồn thông tin sẽ được dẫn truyền một cách nhanh chóng và chính xác.

EPA

Chúng ta vẫn thường nghe tới cụm từ “thanh lọc máu”, “thanh lọc cơ thể”. Đây được coi là thần dược của vấn đề này. EPA với chức năng ngăn cản sự đông vón của tiểu cầu để không thể hình thành huyết khối, giảm lượng cholesterol trong máu.

Vai trò này thực sự cần thiết để cho quá trình tuần hoàn máu trở lên dễ dàng hơn. Ngoài ra EPA còn giảm tình trạng bị xơ vữa động mạch. Giúp người bệnh giảm bớt được nguy có mắc một số căn bệnh liên quan đến tim mạch.

Như vậy, có thể thấy rằng thành phần viên bổ não của Nhật DHA EPA Orihiro khá tốt để hỗ trợ bệnh mất trí nhớ. Hay quên và cả sự thiếu tập trung… Đặc biệt là phụ nữ mang thai thì việc bổ sung thường xuyên DHA và EPA là cần thiết. Vì sản phẩm này sẽ giảm được nguy cơ trẻ bị mắc các căn bệnh sinh.

Công dụng của viên bổ não của Nhật DHA EPA Orihiro.

Với những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp về thành phần viên bổ não của Nhật DHA EPA Orihiro ở trên. Chắc hẳn các bạn cũng phần nào dự đoán được công dụng thực sự của sản phẩm viên uống bổ não EPA Orihiro của Nhật đúng không nào? Thực tế đó là gì?

Viên bổ não của Nhật DHA EPA Orihiro tốt cho quá trình tuần hoàn máu.

  • Với thế hệ trẻ DHA EPA Orihiro với công dụng thực sự đó là: Phát triển não bộ đặc biệt là trẻ nhỏ, cải thiện sự tập trung và khả năng ghi nhớ cho con người.
  • Sử dụng viên uống DHA EPA Orihiro là cách tốt nhất để giữ gìn sức khỏe đôi mắt và não bộ luôn tinh anh

    Sử dụng viên uống DHA EPA Orihiro là cách tốt nhất để giữ gìn sức khỏe đôi mắt và não bộ luôn tinh anh

    Với người già thì DHA EPA Orihiro hỗ trợ căn bệnh đãng trí của người già. Ngoài ra, đối với những người làm việc trí óc việc thường xuyên sử dụng sản phẩm này sẽ hỗ trợ khá nhiều về chất lượng và hiệu quả công việc.

  • Ngoài chức năng trên, viên bổ não DHA EPA Orihiro còn giúp người dùng giảm lượng máu mỡ, điều hòa lượng Cholesterol và Triglycerid. Đây là yếu tố hạn chế tối đa nguy cơ mắc bệnh tim mạch, nhồi máu cơ tim, tai biến, thần kinh…

Những công dụng khác của viên bổ não của Nhật DHA EPA Orihiro.   

  • Thành phần viên bổ não của Nhật DHA EPA Orihiro còn hỗ trợ đối với những bệnh nhân điều trị bệnh u tuyến tiền liệt. Rối loạn cương và cải thiện sinh lực cho nam giới.
  • Hỗ trợ bệnh nhân bị bệnh tiểu đường, bệnh gan nhiễm mỡ, bảo vệ các tế bào gan…
  • Viên uống bổ não DHA EPA Orihiro còn khá tốt để tăng cường sức khỏe. Giảm sự mất nhiệt, ngăn cản sự bong tróc của da, làm trắng da…

Như vậy có thể thấy rằng: Thành phần viên bổ não của Nhật DHA EPA Orihiro xứng đáng là “sản phẩm vàng” của sức khỏe. Hy vọng, với những nội dung mà chúng tôi cung cấp các bạn đã có đầy đủ thông tin về sản phẩm.

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading