Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Giải pháp nào cho những bệnh nhân đang điều trị ung thư

Ung thư đang là một căn bệnh nguy hiểm đối với xã hội. Căn bệnh này đe dọa trực tiếp đến tính mạng con người. Chính vì vậy việc điều trị ung thư đang là thách thức đối với y bác sĩ trên toàn thế giới. Vậy bệnh ung thư là gì? Hướng điều trị như thế nào?… Bài viết sau đây sẽ phần nào giúp các bạn hiểu rõ hơn về căn bệnh nguy hiểm này.

Giải pháp nào tốt nhất cho những bệnh nhân điều trị ung thư

Giải pháp nào tốt nhất cho những bệnh nhân điều trị ung thư

Ung thư là gì? Chúng có biểu hiện như thế nào?

Thực tế việc điều trị ung thư khá lan giải đối với cả bệnh nhân và đội ngũ y bác sĩ. Căn bệnh này đã cướp đi sinh mạng của hàng triệu người trên thế giới. Chỉ cần chúng ta hiểu rõ về khái niệm của bệnh ung thư cũng thấy được bệnh này nguy hiểm như thế nào.

Ung thư là gì?

Thực tế, ung thư là căn bệnh có liên quan mật thiết tới sự tăng sinh bất thường các tế bào. Các tế bào này rất dễ lây lan qua các bộ phận khác trên cơ thể. Khi chúng tích tụ lại sẽ tạo thành một khối u.

Điều đặc biệt là khối u này cũng bị phân chia theo cấp số nhân giống như tế bào. Đối với những khối bao gồm 6 đặc trưng cơ bản thì được gọi là ung thư. Cụ thể những đặc trưng đó là:

Ung thư là gì?

Ung thư là gì?

  • Có sự tăng sinh bất thường ở các tế bào kể cả khi không có tín hiệu.
  • Đối với khối u ác tính thì kể cả có tín hiệu kiểm soát, các tế bào ung thư vẫn tăng sinh không ngừng nghỉ.
  • Thường thì các tế bào có vòng đời, tuy nhiên đối với tế bào ung thư chúng lại không bị chết theo chu kỳ.
  • Các tế bào ung thư bị phân chia liên tục và với tốc độ khá nhanh.
  • Tế bào ung thư thường có “Chân rết”. Hay nói cách khác là chúng có khả năng tạo thành mạch máu.
  • Chúng có khả năng xâm lấn và lây lan tới các cơ quan khác. Đây được gọi là giai đoạn di căn của ung thư.

Triệu chứng của căn bệnh này như thế nào?

Ung thư có thể xuất hiện ở bất cứ vị trí nào trên cơ thể con người. Vì vậy mỗi một cơ quan, bộ phận có những dấu hiệu không giống nhau. Tuy nhiên, chúng ta có thể phân chia chưng thành 3 giai đoạn. Cụ thể là:

  • Giai đoạn đầu hay còn gọi là những triệu chứng ban đầu khi khối u mới hình thành. Đối với những khối u ác tính sẽ có hiện tượng phù nề, đau, loét, chảy máu và chèn ép tới các bộ phận xung quanh.
  • Giai đoạn di căn: Sẽ xuất hiện hạch bạch huyết, ho hoặc ho ra máu, gãy xương, đau xương…
  • Giai đoạn toàn thân có các dấu hiệu: Chán ăn, đổ mồ hôi, sụt cân, thiếu máu và thay đổi nội tiết…

Điều trị ung thư bằng cách nào?

Có rất nhiều phương pháp điều trị ung thư. Tuy nhiên, căn bệnh này diễn biến khá phức tạp. Nói như vậy không có nghĩa là không có giải pháp đúng không các bạn? Sự tiến bộ của khoa học đã giúp cho ngành y khoa có nhiều ngã rẽ để điều trị căn bệnh này. Những giải pháp đó không thể không kể đến là:

Phương pháp hóa trị và xạ trị.

Phương pháp này giúp người bệnh kiểm soát được sự phát triển của bệnh ung thư. Đặc biệt là vấn đề kéo dài tuổi thọ. Tuy nhiên, việc điều trị theo phác đồ này khá tốn kém và tàn phá khả năng miễn dịch của người bệnh. Giải pháp hóa trị kết hợp với một số phương pháp khác sẽ đem đến kết quả tốt hơn như: Kết hợp với đông y và một số thực phẩm chức năng…

Giải pháp điều trị ung thư

Giải pháp điều trị ung thư

Điều trị ung thư bằng thảo dược.

Theo nghiên cứu thì có rất nhiều thảo dược có thể ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư. Cụ thể như:

  • Nấm linh chi: Thành phần trong nấm linh chi có triterpene và germanium. Đây là 2 chất có khả năng ngăn chặn sự phát triển và lây lan của tế bào ung thư. Hơn thế nữa chúng còn có chất polysaccharides giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.
  • Đông trùng hạ thảo cũng là thảo dược quý và rất tốt cho bệnh nhân điều trị ung thư. Cụ thể chúng có chất Cordycepin làm ức chế sự phân chia của khối u ác tính. Chất polysaccharides giúp cơ thể tăng cường khả năng miễn dịch.

Các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị ung thư.

Cụ thể tảo Fucoidan Orihiro của Nhật Bản chẳng hạn. Bạn có thể tham khảo nhiều sản phẩm khác. Đây là những sản phẩm hỗ trợ rất tốt cho những bệnh nhân điều trị ung thư bằng hóa trị và xạ trị.

Ông cha ta đã có câu “Có bệnh phải vái tứ phương” đúng không các bạn? Chính vì vậy điều trị ung thư là phải kết hợp cả Đông y và Tây y. Giải pháp này mới có thể đem đến hiệu quả trong quá trình điều trị.

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading