Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

“ERA of HOPE” - DIỄN ĐÀN BỆNH NHÂN UNG THƯ VIỆT NAM 2023

“Diễn đàn bệnh nhân ung thư Việt Nam 2023” - Nơi các bệnh nhân ung thư có cơ hội được lắng nghe những chia sẻ và giải đáp trực tiếp cùng các bác sĩ ung bướu từ Đại Học Chicago & Đại học Stanford. 

Tiếp nối thành công từ chương trình của những năm trước, “Diễn đàn bệnh nhân ung thư Việt Nam 2023” là sự kiện quy mô lớn do Salt Cancer Initiative (SCI) - Sáng Kiến Ung Thư Muối đồng hành cùng Bệnh Viện Trung Ương Huế & Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông quân đội Viettel tổ chức, địa điểm tại Huế. Diễn đàn sẽ diễn ra vào 2 ngày 25 - 26/08/2023, nhằm kết nối các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành lĩnh vực ung bướu của Việt Nam và trên thế giới chia sẻ, cập nhật thông tin y khoa tiên tiến, đồng thời giải đáp những thắc mắc cùng bệnh nhân và gia đình. 

Hình ảnh bài viết

Đây là một sự kiện bên lề chính thức của Hội nghị ung thư thường niên Huế 2023. Chương trình quy tụ nhiều bác sĩ đến từ Bệnh viện Trung Ương Huế: 

  • PGS.TS Phạm Nguyên Tường - Phó Giám Đốc Trung Tâm Ung Bướu - Bệnh viện Trung Ương Huế
  • BS CKI Phan Thị Đỗ Quyên; Ths.BS Nguyễn Minh Hành; Ths.Bs Phạm Như Hiển

cùng Các giáo sư, bác sĩ trường Đại học Chicago & Đại học Stanford: 

  • Giáo sư Olufunmilayo I. Olopade - Giám đốc Trung tâm Di truyền Ung thư Lâm sàng tại Đại học Chicago
  • Giáo sư C. Sola Olopade - Trưởng Ban Đào tạo, Khoa Khoa học Sinh học và Trường Y khoa Pritzker, Đại học Chicago
  • ThS. Bác sĩ Kim Sơn H. Nguyễn - Khoa Ung thư trường Đại học Stanford

 

Với sứ mệnh “Bạn không phải chiến đấu với ung thư một mình”, chương trình hứa hẹn là cầu nối cung cấp thông tin y khoa chính xác, cập nhật những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực nghiên cứu, điều trị ung thư. Đây là dịp để bệnh nhân tại Việt Nam có thể cập nhật các tiến bộ trong phương pháp điều trị, đặt câu hỏi trực tiếp cùng các chuyên gia để có thêm cơ hội lựa chọn cho hướng điều trị bệnh của mình. Với các nội dung chuyên sâu như: “Y học chính xác trong điều trị và phòng chống ung thư & buồng trứng”, “Liệu pháp phòng ngừa & phát hiện sớm ung thư cổ tử cung”, “Những tiến bộ trong điều trị ung thư buồng trứng”,... Diễn đàn bệnh nhân ung thư Việt Nam 2023 mong muốn mở ra những hy vọng mới cho bệnh nhân ung thư Việt Nam, đồng thời tạo cơ hội để nâng tầm các chuyên gia Việt Nam trong lĩnh vực ung thư, đặc biệt là trên trường quốc tế thông qua các công trình dự án nghiên cứu hợp tác quốc tế. 

Bên cạnh cơ hội cập nhật kiến thức ung thư cùng các bác sĩ chuyên khoa, chương trình còn quy tụ & gắn kết hàng trăm bệnh nhân từ mọi miền tổ quốc về Huế tham dự diễn đàn. Chương trình có sự góp mặt của nhiều gương mặt “chiến binh K” đã kiên cường vượt qua bệnh tật, nay cùng nhau chia sẻ những câu chuyện truyền cảm hứng về nghị lực, niềm tin yêu, lạc quan sống, khích lệ tinh thần cho những chiến binh K mới phát hiện bệnh. Đặc biệt trong đó có những gương mặt tiêu biểu từng tham gia Diễn đàn bệnh nhân ung thư Việt Nam năm 2018, nay quay lại giúp đỡ cho cộng đồng. 

Tại Diễn đàn năm nay, đại diện Salt Cancer Initiative (SCI) cũng sẽ chia sẻ những định hướng phát triển và các dự án mới sẽ triển khai trong tương lai. Với tầm nhìn xây dựng mạng lưới kết nối giữa các chuyên gia ung bướu Việt Nam và thế giới, cũng như cộng đồng hỗ trợ cho bệnh nhân ung thư tại Việt Nam, Salt Cancer Initiative (SCI) mong nhận được sự quan tâm và ủng hộ của các doanh nghiệp, tổ chức và toàn xã hội để cùng chung tay đồng hành lan tỏa những hoạt động ý nghĩa này.

 
0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading