Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Đột phá công nghệ Nanobubble trong Hydrogen Nanobubble Premium

1. Thông tin kỹ thuật

Trong mỗi 1 ml nước Hydrogen Nanobubble Premium có chứa hơn 200 triệu bong bóng kích cỡ nano với đường kính 100nm có chứa phân tử hydro (sau khi đã đóng gói vào bao bì 4 lớp đặc biệt dung tích 500ml).

- Hydro hòa tan: Minx ≥ 1.6 ppm/bịch 500 ml

- Chỉ số oxy hóa khử (ORP): -350 mV ~ -600 mV

- Độ cứng: 50 ~60

- pH 7.0 ~ 7.5

Hình ảnh bài viết

 

2. Đặc tính công nghệ 

Nước Hydrogen Nanobubble Premium sở hữu sự khác biệt và hiệu quả vượt trội so với các sản phẩm nước hydrogen hay nước kiềm thông thường trên thị trường hiện nay vì:

- Sản phẩm cao cấp với số lượng bong bóng nano và phân tử hydro đạt mức cao nhất trên thế giới hiện nay.

- Nước Hydrogen Nanobubble chứa vô số bong bóng kích cỡ nano với hydro bên trong, do đó có thể dễ dàng được hấp thụ vào từng tế tế bào trong cơ thể nhanh và hoàn toàn.

- Khi bong bóng thẩm thấu vào tế bào, chúng bắt đầu vỡ ra và giải phóng phân tử hydro để cơ thể hấp thụ. Đây là loại công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, tối ưu hóa khả năng cung cấp Hydrogen trong nước với hàm lượng cao và thời gian bảo quản kéo dài gấp 3 lần so với sản phẩm nước Hydrogen hiện nay trên thị trường.

- Khi bong bóng Hydrogen Nano đi vào trong cơ thể, chúng vỡ ra và đồng thời tạo nên một xung lực, giải phóng một khoảng năng lượng cực lớn giúp tiêu diệt virus và tế bào lạ đầy hiệu quả.

- Đã có hàng ngàn nghiên cứu về nước Hydrogen Nanobubble được công bố từ năm 2007 đến 2020 trên toàn thế giới.

Hình ảnh bài viết

 

3. Khác biệt công nghệ - Lợi ích bất ngờ

NanoBubble Hydrogen Premium là loại nước khoáng tự nhiên được truyền thêm hydro phân tử thông qua quy trình công nghệ Nanobubble được cấp bằng sáng chế, cho phép tạo ra hàng trăm triệu bong bóng nano có chứa hydrogen. 

Phân tử hydro “nhốt” trong các Nanobubble cho phép chúng xâm nhập vào từng cấp độ tế bào một cách tự do. Với hơn 400 triệu bong bóng kích thước nano trên mỗi ml giúp tạo ra một hệ thống phân phối tối ưu và hiệu quả hỗ trợ quá trình siêu hydrat hóa cho cơ thể chúng ta. 

Hydro phân tử đã được chứng minh có tiềm năng hoạt động như một chất chống oxy hóa cực kỳ mạnh mẽ, từ đó mang lại lợi ích trị liệu và tăng cường lối sống lành mạnh cho con người trên hành tinh này.

Hình ảnh bài viết

NNB đã bắt đầu nghiên cứu về Nanobubble từ năm 2007, và năm 2010, họ đã trở thành công ty đầu tiên ở Hàn Quốc và trên thế giới thành công trong việc tích lũy hơn 200 triệu bong bóng nhỏ hơn 100nm mỗi 1 cc để sử dụng đa dạng trong đồ uống, nông nghiệp, lĩnh vực y tế, công nghiệp, và môi trường. Năm 2014, NNB trở thành công ty đầu tiên trên thế giới thành công trong việc tạo ra hơn 5 tỷ nanobubble có kích thước nhỏ hơn 100nm mỗi 1 cc. 

Phương pháp tạo bong bóng nano cung cấp các khoáng chất tự nhiên được thử nghiệm lâm sàng trên chuột và người cho thấy có tác động xuất sắc của công nghệ này đến khả năng chống bèo phì, chống tiểu đường và ngăn chặn di căn ung thư phổi hiệu quả, ngoài ra là khả năng chống viêm, kháng viêm cho cơ thể vượt trội so với các sản phẩm nước Hydrogen thông thường.

Hình ảnh bài viết

Loại nước này phù hợp cho tất cả mọi người, đặc biệt là người tiêu dùng quan tâm đến sức khỏe, sắc đẹp và sự trường thọ. Mọi người có thể sẵn sàng đón nhận và sử dụng nước Hydrogen trong việc đầu tư chăm sóc cho bản thân và gia đình một cách tốt nhất trong thời kỳ hiện tại cũng như trong tương lai xa.

Những tuyên bố liên quan đến tác dụng của loại nước này trên sức khỏe con người đã được kết luận một cách chính thức. Tuy nhiên một số tác dụng lớn cần phải tiếp tục nghiên cứu và được công bố. Đồng thời, cơn sốt sản phẩm có thể đẩy giá thành lên rất cao trong những năm tới đây trên thế giới.

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading