Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Điều gì làm cho Toyo Koso Kagaku Collagen vượt trội hơn sản phẩm khác?

Hình ảnh bài viết

Với rất nhiều lựa chọn về collagen trên thị trường hiện nay, thật khó để xác định sản phẩm nào thực sự đem lại hiệu quả, nhất là khi đề cập đến phương diện chăm sóc da, tóc và móng tay. Từ nguồn gốc thành phần cho đến phương pháp điều chế, không phải tất cả collagen đều được tạo ra giống như nhau. Đây có thể là những nguyên nhân khiến chúng ta nhầm lẫn khi cố gắng tìm ra loại collagen phù hợp nhất cho bản thân, khi mà các kệ hàng sắc đẹp trên thị trường chứa đầy những sản phẩm collagen từ hàng tá các nhà sản xuất.

Trở lại với những thông tin căn bản, collagen là loại protein dồi dào nhất trong cơ thể con người. Collagen xuất phát từ tiếng Hy Lạp là “kólla”, nghĩa là keo. Các sợi collagen hoạt động như keo nhằm duy trì mức độ liên kết giữa các cấu trúc cơ bản bên trong cơ thể như: cơ, xương, gân, dây chằng, các cơ quan và da. Mặc dù tồn tại rất nhiều ở độ tuổi thanh xuân, collagen bị phá vỡ và giảm dần theo thời gian, dẫn đến vô số hậu quả về mặt sức khỏe, bao gồm khô da, nếp nhăn và những đường nhăn khó chịu.

Vậy làm thế nào để chúng ta có thể tìm ra một sản phẩm bổ sung collagen phù hợp với bản thân? Nên bắt đầu lựa chọn collagen dựa trên các thuộc tính mà bản thân chúng ta xem là quan trọng nhất, chẳng hạn như triết lý kinh doanh từ nhà sản xuất, các thành phần chính, nguồn nguyên liệu và phương pháp sản xuất. Dưới đây là 6 lí do hàng đầu mà Greenoly tin rằng TKK Collagen khác biệt hơn hẳn so với các sản phẩm cùng loại khác.

Hình ảnh bài viết 

Sản phẩm nội địa Nhật Bản - Nhà sản xuất uy tín

Toyo Koso Kagaku Co., Ltd. được thành lập từ năm 1974 với tư cách là một công ty chuyên nghiên cứu và phát triển các sản phẩm y tế, thực phẩm, sản phẩm liên quan đến sức khỏe và một số sản phẩm khác.

Kể từ khi thành lập, với quan điểm đóng góp vào sự đa dạng trong lĩnh vực xã hội, khoa học và sáng tạo, Toyo Koso Kagaku không ngừng nghiên cứu và phát triển quá trình vận dụng nguồn nguyên liệu thiên nhiên lành tính vào trong sản xuất, từ lập kế hoạch sản phẩm đến khâu bán lẻ.

Phát triển bí quyết công nghệ độc đáo thông qua các nghiên cứu về chiết xuất thành phần, tách, tinh chế, phân tích thành phần, hoạt tính sinh học, mức độ ổn định, khả năng hấp thụ, độ ngon miệng, hình dáng... Toyo Koso Kagaku đang tích cực tham gia vào quá trình sản xuất các loại sản phẩm chức năng, thực phẩm nói chung và mỹ phẩm với chất lượng cao nhất cũng như an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng. 

Hình ảnh bài viết

Nguồn gốc nguyên liệu chất lượng cao

Sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên và không biến đổi gen. Trong đó, 5000 mg collagen trong mỗi chai Toyo Koso Kagaku Collagen được chiết xuất từ da cá rô phi và cá Akamatsu Tai hoàn toàn từ Nhật Bản.

 

Hấp thu hoàn toàn

Sản phẩm sử dụng collagen được thủy phân hoàn toàn. Công nghệ thủy phân giúp chia nhỏ các phân tử collagen từ đó dễ dàng được hấp thụ vào trong cơ thể con người lên tới 90%. Collagen sau khi thủy phân cho phép độ tập trung dưỡng chất cao và tinh khiết hơn.

 

Vitamin C

Trong mỗi chai TKK Collagen được bổ sung thêm 300 mg Vitamin C, giúp tăng cường sản xuất collagen tự nhiên bên trong cơ thể. Đặc biệt khi kết hợp với việc sử dụng collagen thủy phân chất lượng cao hàng ngày, quá trình cải thiện làn da trở nên nhanh chóng hơn bao giờ hết.

 

N - Acetyl Glucosamine 

Một dẫn xuất quý của glucosamine chiết xuất từ sụn cá giúp hỗ trợ tổng hợp collagen, giảm và ngăn ngừa đốm nâu, giảm tế bào chết, giúp khớp khỏe, tóc và móng chác khỏe, giảm rụng tóc.

 

Phù hợp thể trạng của người Việt Nam

Sản phẩm được nghiên cứu kỹ, đáp ứng tiêu chuẩn và nhu cầu dinh dưỡng của người Á Đông. Phù hợp với thể trạng của người Việt Nam và Nhật Bản.

 

Hình ảnh bài viết

 

Dù bạn chỉ mới bắt đầu bước vào hành trình chăm sóc sức khỏe cũng như sắc đẹp hay là một người yêu thích việc sử dụng các sản phẩm chức năng từ lâu, Greenoly hy vọng những thông tin trên có thể giúp khách hàng thêm tin tưởng khi chọn mua Toyo Koso Kagaku Collagen. Để đặt hàng ngay hôm nay, xin vui lòng truy cập https://bit.ly/303PZrJ


 

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading