Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Da mụn nội tiết - phải làm sao?

 

Như các bạn đã biết, mụn nội tiết thì nguyên nhân bắt nguồn từ bên trong cơ thể, khi nội tiết tố bị rối loạn dẫn đến kích thích các tuyến dầu trên da hoạt động mạnh, cộng với bã nhờn, bụi bẩn và vi khuẩn,…gây tắc nghẽn và khiến da bị mụn, viêm.

Đối với mụn nội tiết, nếu chỉ sử dụng những giải pháp bôi bên ngoài thì chỉ là tạm thời mà thôi, chúng ta phải kết hợp nhuẫn nhuyễn giữa hiệu ứng bên trong cơ thể. Nhưng nếu trong trường hợp này, bạn uống thuốc kháng sinh hay Isotretinoin thì cũng vậy, cũng chỉ là những giải pháp tạm thời, chúng giúp điều trị những nốt mụn đang có trên da bạn và kiềm hãm chúng trong một thời gian ngắn. Nếu bạn ngưng thuốc sau một thời gian dài sử dụng thì nguy cơ bị mụn lại là rất cao vì cơ thể đã bị “lậm thuốc”. Một số bạn uống kháng sinh không đủ liều cũng rất dễ gây ra tình trạng “nhờn thuốc” không còn tác dụng nữa.

Khổ vì…mụn thịt quanh mắt

Vậy yếu tố bên trong ở những trường hợp này là những sản phẩm nào? Đây là danh sách những sản phẩm mà Greenoly khuyên dùng nhé:

Blackmores – Evening Primrose Oil/dầu hoa anh thảo

MẪU MỚI] Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Úc Evening Primrose oil

Blackmores – Fish Oil/dầu cá

https://product.hstatic.net/200000060700/product/103_fb2900de62d74085a438668197a9aaf6_master.jpg

Blackmores – Bio Zinc/Kẽm

https://product.hstatic.net/200000060700/product/d_aee12773c29247b09658f706063b656d_master.jpg

 

Blackmores – Flaxseed Oil/dầu hạt lanh

https://product.hstatic.net/200000060700/product/thiet_ke_khong_ten_-_2020-07-14t134156.351_63eacfccb3b743089cab299386706090_master.jpg

Các bạn có thể dùng bất cứ nhãn hiệu nào khác nhau nhưng theo như Greenoly đã tham khảo từ phía những khách hàng đã tham gia vào việc sử dụng các sản phẩm của Blackmores thì đây là sản phẩm chất lượng và có hiệu quả tốt hơn rất nhiều so với các sản phẩm khác.

Chú ý: các sản phẩm được Greenoly khuyên dùng bên trên, bạn có thể lựa chọn sử dụng 1 hoặc 2, có thể 3 sản phẩm kết hợp, không cần phải dùng tất cả 6 sản phẩm cùng một lúc vì có một số sản phẩm trùng chức năng.

1. Blackmores – Evening Primrose Oil

Là phụ nữ, không ai là không phải trải qua những cơn đau trong những ngày đèn đỏ, cảm giác khó chịu trong những giai đoạn thay đổi nội tiết tố. Đó là chưa kể đến những nỗi lo lắng mà về làn da ẩm ương trong giai đoạn kinh nguyệt hoặc sự lão hóa không thể tránh khỏi khi đến giai đoạn xế chiều khiến nhan sắc trở nên kém đi rất nhiều.

Có nên kết hợp uống tinh dầu hoa anh thảo và vitamin E? | Vinmec

Trong những gian đoạn gian nan như vậy, bạn sẽ cần đến sự chăm sóc rất đặc biệt từ tinh dầu hoa anh thảo. Loại tinh dầu này như một người bạn đồng hành khiến cho cuộc sống của chị em phụ nữ trở nên dễ thở hơn rất nhiều.

Dầu hoa anh thảo là một sản phẩm chứa omega 6 – một trong những chất béo vô cùng cần thiết và Gamma-Linolenic Acid (GLA) và Linoleic Acid (LA). Sản phẩm này tốt cho những ai bị những vấn đề liên quan đến eczma, dư thừa chất béo bão hòa trong chế độ ăn uống, thường xuyên có mức độ căng thẳng cao, uống rượu hoặc hút thuốc nhiều có thể ảnh hưởng đến sự trao đổi chất GLA. Đặc biệt, dầu hoa anh thảo còn tốt cho phụ nữ ở thời kì tiền mãn kinh, những ai có nhu cầu ổn định nội tiết tố.

Chính vì dầu hoa anh thảo giúp ổn định nội tiết tố nên khi sử dụng sản phẩm này, một số bạn sẽ bị nổi mụn nhiều hơn trong thời gian đầu, vì đây là lúc nội tiết của bạn đang được điều chỉnh lại để ổn định. Sau khi nội tiết đã ổn định thì mụn sẽ bắt đầu giảm dần, da hạn chế tiết dầu nhiều. Thời gian để giúp nội tiết ổn định trở lại sẽ tùy thuộc vào cơ địa mỗi người, có bạn chỉ cần mất 2-3 tháng, có bạn có thể sớm hơn, nhưng có bạn thậm chí cần đến 6 tháng trở lên mới có thể ổn định được. Hãy kiên trì nhé!

Ngoài ra, nếu trong lúc sử dụng bạn có xảy ra những tình trạng như bị nổi mụn nước, ngứa khó chịu thì nên ngưng hoàn toàn sản phẩm vì có nguy cơ bạn đã bị dị ứng với thành phần của thuốc. Trong trường hợp đó, bạn hãy thay thế bằng một sản phẩm khác có chức năng tương tự nhé.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại ĐÂY

2. Blackmores – Fish Oil 1000

Với các chức năng như: giúp hỗ trợ sức khỏe tim mạch, duy trì mắt khỏe mạnh và duy trì chức năng não. Omega 3 có trong dầu cá còn giúp giảm triglycerides (chất béo) trong máu của người khỏe mạnh, giảm sưng khớp hoặc các vấn đề liên quan đến viêm khớp. Ngoài ra sản phẩm này còn giúp chống viêm rất tốt và giúp ổn định nội tiết tố.

Công dụng của dầu cá mà các bạn nên biết đối với sức khỏe

Fish Oil của Blackmores được kiểm nghiệm là không chứa thủy ngân.

Đây cũng là sản phẩm duy nhất giúp ổn định nội tiết tố phụ nữ mang thai và cho con bú có thể sử dụng (nhưng các bạn vẫn cần tham khảo ý kiến bác sĩ đang theo dõi tình trạng thai nhi và sức khỏe của bạn để đảm bảo an toàn 100%).

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại ĐÂY.

3. Blackmores – Flaxseed Oil

Dầu lanh là loại dầu thực vật được chiết xuất từ hạt của quả lanh. Dầu lanh có mùi thơm, có độ bay hơi chậm, bóng, lâu khô... thường được trộn với bột màu để vẽ (còn gọi là màu dầu), dùng pha loãng sơn dầu. Dầu lanh rất dễ bị oxy hóa và rất nhạy cảm với ánh sáng.

Gần đây khoa học mới khám phá ra rằng hạt lanh – đặc biệt dầu chiết xuất hạt lanh, chứa một hàm lượng cao đến bất ngờ của Omega-3. Từ điển Cây thuốc Việt Nam (chủ biên: Võ Văn Chi) và nhiều công trình khác nữa công bố tại Việt Nam, đã lưu ý đến giá trị chữa bệnh của hạt cây Lanh.

 

Blackmores Flaxseed Oil là sản phẩm viên uống dầu hạt lanh có chứa các loại axit béo omega 3,6,9 có ý nghĩa rất quan trọng để giúp cho da, mái tóc khỏe mạnh. Nó có tác dụng chống và giảm các tình trạng viêm nên rất tốt cho da mụn, ngoài ra sản phẩm này còn giúp duy trì chức năng tim khỏe mạnh, ổn định nội tiết tố.

Flaxseed Oil at Rs 25/kilogram | Flaxseed Oil | ID: 3025832212

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại ĐÂY.

4. Blackmores – Bio Zinc/Kẽm

Zinc chính là kẽm mà chúng ta hay nhắc đến, như một loại khoáng chất cần thiết cho da mụn. Kẽm giúp điều hòa hoạt động androgen trong cơ thể cũng như rất quan trọng trong việc điều tiết sản xuất dầu, chống gốc tự do và giúp lành sẹo. Ngoài ra, kẽm còn giúp chữa lành các vết thương, giúp da hồi phục nhanh hơn.

Trong sản phẩm này cũng có chứa vitamin A, vitamin A đóng một vai trò thiết yếu trong chức năng sửa chữa của da, giúp da khỏe, đây cũng là chất quan trọng đối với hệ thống miễn dịch, cụ thể hơn đã được đề cập ở bên trên.

Sự thật về việc uống collagen sẽ khiến nhiều chị em phải thất vọng

Chú ý:

Kẽm có thể làm giảm sự hấp thu và hiệu quả của một số chất, nếu dùng tetracycline hoặc quinolon kháng sinh liều cách nhau bởi ít nhất 2 giờ.

Trong một số trường hợp cũng sẽ gây tác dụng phụ như buồn nôn, chóng mặt,...Nếu gặp những triệu chứng trên bạn đừng nên uống thuốc, nghiêm trọng hơn thì phải đến bác sĩ.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại ĐÂY.

Hãy đến với Greenoly.vn để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình từ chúng tôi nhé!

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading