Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Collagen Và Những Công Dụng Đối Với Phái Mạnh

Collagen đã không còn xa lạ với nhiều người, là một loại protein quan trọng trong cơ thể, giúp duy trì độ đàn hồi và cấp nước cho da, bổ sung chất nhờn cho sụn khớp hoạt động linh hoạt và vững chắc hơn. Hiện nay, hầu hết các chị em phụ nữ đều ưa chuộng collagen như một liệu pháp làm đẹp ngăn ngừa lão hoá da do tuổi tác. Vậy, các cánh mày râu bổ sung collagen có được hay không? Hãy cùng Greenoly tìm hiểu nhé! 

 
Collagen là gì? 
Đây là một loại protein chiếm tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể người. Trong cấu trúc, collagen chiếm tới 70%, và chiếm 90% cấu tạo biểu bì. 
Collagen cũng là thành phần chính của cấu trúc xương, sụn, móng, tóc và các mô liên kết khác, giúp duy trì cấu trúc và độ đàn hồi của các mô trong cơ thể, tạo sự khoẻ và linh hoạt của hệ xương khớp. 
Collagen là gì? Công dụng, tác hại, thực phẩm bổ sung collagen
 
Nam giới có nên bổ sung Collagen không? 
Cơ thể nam giới cũng giống như nữ giới ở độ tuổi 25-30, khi này quá trình thất thoát hàm lượng collagen tăng lên, lượng collagen sản sinh bị hao hụt. Điều này gây nên tình trạng khô da, sạm da, nếp nhăn li ti dần xuất hiện. Tuy nhiên, quá trình diễn ra chậm và muộn hơn ở nữ giới, vì vậy nam giới bổ sung collagen hao hụt theo thời gian là điều cần thiết. 
Giải đáp] Đàn ông có nên uống collagen không?
 
Công dụng của Collagen đối với sức khoẻ nam giới 
Công dụng của collagen đối với sức khoẻ nam giới như tăng cường trao đổi chất, củng cố cơ bắp, duy trì xương khớp chắc khoẻ và giảm các tình trạng bị đau cơ. Collagen giúp tái tạo lại làn da, móng và tóc, ngăn ngừa rụng tóc và móng cũng chắc khoẻ hơn. Ngoài ra, một số nghiên cứu cũng cho thấy rằng collagen có thể giúp cải thiện sức khoẻ tim mạch bằng cách làm giảm lượng cholesterol xấu trong và huyết áp. 
Youtheory Collagen Type 1 2 & 3 Cho Nam 390 viên
 
Nhiều nghiên cứu đã chứng minh, chuyện "chăn gối" của nam giới có ảnh hưởng đến sự sản sinh Collagen tự nhiên. Collagen còn có vai trò trong việc duy trì cấu trúc và chức năng của các mô trong cơ quan sinh dục nam giới. Việc bổ sung collagen có thể giúp hỗ trợ sức khoẻ tình dục và tăng cường hiệu suất "lâm trận" hiệu quả. 
 
Collagen có thể được cung cấp cho cơ thể thông qua các sản phẩm bổ sung Collagen,thực phẩm giàu collagen như da gà, cá và các biện pháp chăm sóc da cũng như sức khoẻ tổng thể. Hãy thảo luận với bác sĩ và chuyên da nghiên cứu dinh dưỡng để có thể thiết kế chế độ ăn uống đủ chất và phòng hợp với nhu cầu sức khoẻ của mình. Ngoài ra, việc duy trì cân nặng ổn định cũng có thể tối hưu hoá quá trình sản xuất collagen tự nhiên trong cơ thể. Greenoly mong rằng bài viết này hữu ích với bạn. Chúc các bạn luôn khoẻ đẹp và tự tin! 
0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading