Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Chaga Nanobubble Hydrogen - khác biệt công nghệ & lợi ích sức khỏe

Hình ảnh bài viết

 

Dựa trên nền tảng công nghệ Nano Bubble và công nghệ sinh học trong chế biến nấm, nước Chaga Nano Bubble Hydrogen chính là một phiên bản nâng cấp hoàn hảo được kết hợp giữa nước Nano Bubble Hydrogen và nấm Chaga. Nước Chaga Nano Bubble Hydrogen đem lại khả năng thẩm thấu hydrogen và các dưỡng chất từ nấm Chaga đến 99%, giúp con người đẩy lùi và phòng ngừa mọi loại bệnh tật.

 

Nấm Chaga được chứng minh trong việc hỗ trợ điều trị chứng bệnh mỡ máu, từ đó giảm các nguy cơ gây ra những căn bệnh liên quan đến mỡ máu như nhồi máu cơ tim, đột quỵ, cao huyết áp, đồng thời góp phần nâng cao hệ thống miễn dịch của cơ thể. 

 

Các nhà dinh dưỡng học đã nghiên cứu và nhận thấy trong thành phần của nấm Chaga có chứa 30% lượng Chromogenic, thành phần đặc biệt này của Chaga có công dụng bảo vệ các mô trong cơ thể, duy trì và cải thiện sức khỏe của làn da. Do đó, những công dụng khác của Chaga mà mọi người có thể chưa biết tới đó là chăm sóc sắc đẹp, dưỡng trắng da và cải thiện làn da tối màu. 

 

Cơ chế hoạt động

 

Nước Chaga Nano Bubble Hydrogen được nghiên cứu và sản xuất độc quyền bởi tập đoàn NNB – Hàn Quốc, là dòng sản phẩm sức khỏe đầu tiên được kết hợp giữa dưỡng chất từ nấm Chaga và công nghệ Nano Bubble Hydrogen. Sự kết hợp của nấm Chaga và nước Nano Bubble mang lại những hiệu quả bởi những cơ chế hoạt động tuyệt vời: 

 

Loại bỏ sự bất thường của tế bào 

 

Nấm Chaga chính thức được hiệp hội nghiên cứu thuốc Nga chính thức đưa vào danh sách các vị thuốc hỗ trợ điều trị ung thư vào năm 1955 nhờ cơ chế hoạt động loại bỏ sự bất thường của tế bào. Trong nấm Chaga có chứa hoạt tính Endo- polysaccharid và Alpha- fucoglucomannan, có tác dụng tìm ra và loại bỏ sự bất thường của tế bào. Ngoài ra, hai hoạt tính này còn có khả năng ức chế sự phát triển của khối u nhờ cơ chế tác động trên hệ phòng thủ miễn dịch. 

 

Bên cạnh đó, công nghệ Nano Bubble kết hợp cùng hoạt tính Endo- polysaccharid và Alpha- fucoglucomannan giúp nước Nano Bubble Hydrogen phát huy hết 100% công sức hoạt động, loại bỏ hoàn toàn sự phát triển của các tế bào bất thường và ngăn ngừa triệt để nguy cơ đe dọa của các tế bào ung thư đối với cơ thể con người. 

 

Tiêu diệt các gốc tự do, ngăn ngừa bệnh tật 

 

Trong nấm Chaga rất giàu giàu hoạt chất Betulin và Gluthathione (GSH), đây là hai hoạt chất mạnh mẽ trong việc chống oxy hóa và bảo vệ tế bào. 

 

Bên cạnh đó, nấm Chaga có lượng SOD (Superoxide Dismutase – một loại kháng sinh miễn dịch sinh học) cao hơn 50 lần so với các loại nấm khác. SOD là một loại enzyme có tác dụng tuyệt vời có chức năng loại bỏ quá trình oxy hóa, ngăn ngừa sự phát triển của các gốc tự do, đem lại một sức khỏe tuyệt vời.

 

Ổn định hoạt động của hệ bạch huyết 

 

Tổng cộng hơn 215 thành phần quý (vi lượng khoáng chất, vitamin, β glucan, Betulinic Acid, cellulose,…), nấm Chaga trong nước Chaga Nano Bubble Hydrogen được các hạt nano đưa vào nuôi dưỡng từng phân tử mạch máu, ổn định tính kiềm và kích thích sự sản sinh tế bào máu mới, giúp hệ bạch huyết hoạt động tốt hơn, đẩy lùi các nguy cơ của bệnh về hệ bạch huyết, tim mạch. 

 

Kháng virus và chống viêm 

 

Phức hợp trong nấm Chaga bao gồm: polyphenolic, triterpenoid, steroid, lanosterol, inotodiol, acid trametenolic, và ergosterol được chiết xuất từ vỏ nấm Chaga có các tác dụng sinh học, bao gồm: giảm glucose máu, kháng virus, kháng nấm, chống viêm đường ruột. 

 

Làm chậm quá trình lão hóa, bảo vệ sức khỏe và sắc đẹp từ bên trong nội tại cơ thể 

 

Glutathione (GSH) trong nấm Chaga là một tripeptid bao gồm 3 acid amin glutamic, l-Cysteine và glycine. Hoạt tính từ Glutathione là một thành phần có tác dụng kháng viêm, giải độc mạnh, tổng hợp và phục hồi ADN, protein, postaglandin. 

 

Cơ chế hoạt động của Glutathione giúp ngăn chặn sự đứt gãy của ADN, bổ sung thêm dưỡng chất thiết yếu cho da, làm chậm quá trình lão hóa, bảo vệ sức khỏe và sắc đẹp từ bên trong. 

 

(*) Glutathione: Thành phần có tác dụng kháng viêm, làm chậm quá trình lão hóa và làm trắng da.

 

Hình ảnh bài viết

 

Ưu điểm vượt trội

 

  • Chất lượng vượt trội 

 

  • Sản xuất số lượng hạn chế với công nghệ hiện đại

 

  • Nấm Chaga từ 15 năm tuổi

 

  • Hàm lượng nước trong nấm không quá 14%

 

  • Sấy khô ở nhiệt độ không quá 60⁰C 

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading