Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Cách uống trà diếp cá Orihiro như thế nào là đúng?

Trà diếp cá Orihiro được chiết xuất từ cây diếp cá – một loài cây thân thảo đem lại nhiều lợi ích cho cơ thể. Đây được coi như là một thực phẩm chức năng giúp giải độc cho cơ thể. Tuy nhiên nếu không biết cách uống trà sẽ không thể phát huy hết tác dụng. Vậy cách uống trà diếp cá Orihiro như thế nào là đúng? Hãy theo dõi những thông tin dưới đây để biết thêm thông tin nhé.

Hình ảnh bài viết

 

1. Công dụng của trà diếp cá Orihiro

Có nhiều người biết cây diếp cá rất tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên vẫn có người thắc mắc rằng liệu khi được chế biến thành trà. Trải qua nhiều công đoạn thì những chất có lợi có còn được bảo đảm hay không? Câu trả lời là có. Những chất có lợi bên trong cây diếp cá vẫn nguyên vẹn vì vậy người dùng có thể hoàn toàn yên tâm. Dưới đây sẽ là những công dụng khi bạn uống trà diếp cá Orihiro:

  • Trà diếp cá Orihiro được xem như một dạng detox. Chúng giúp người dùng thanh lọc cơ thể cũng như tăng sức đề kháng. Bạn có thể sử dụng loại trà này thường xuyên mà không sợ ảnh hưởng gì cả.
  • Công dụng lớn nhất của trà diếp cá Orihiro chính là khả năng làm mát gan, giảm nóng trong.
  • Giúp loại bỏ những ký sinh trùng độc hại, kháng khuẩn. Điều này giúp hỗ trợ những người đang bị bệnh có thể điều trị nhanh chóng, dễ dàng hơn.
  • Trong trà diếp cá có một hàm lượng vitamin và khoáng chất lớn. Chính vì vậy chúng giúp làm đẹp da, ngăn chặn sự hình thành của mụn nhọt. Điều trị viêm da, hoặc da đang trong quá trình lão hóa.
  • Điều trị cho phụ nữ có kinh nguyệt không đều hoặc bị viêm âm đạo.
  • Hỗ trợ điều trị hiệu quả những bệnh về sỏi thận, đường tiêu hóa như táo bón.
  • Điều trị cho những trẻ bị sốt, mệt mỏi

2. Cách uống trà diếp cá Orihiro

Trà diếp cá Orihiro được sản xuất trên dây truyền, công thức của Nhật Bản. Một gói diếp cá sẽ bao gồm 60 gói nhỏ bên trong. Chắc hẳn sẽ có rất nhiều người hiện nay vẫn chưa hiểu rõ ràng cách pha và cách uống trà diếp cá Orihiro như thế nào là đúng. Việc pha trà đúng cách sẽ giúp trà phát huy tối đa những lợi ích cho cơ thể. Dưới đây sẽ là ba cách pha trà diếp cá mà bạn có thể áp dụng.

Cách 1: Bạn đun sôi một ấm nước khoảng 1 lít. Sau khi nước sôi bỏ túi trà vào trong và đun thêm khoảng 2 – 3 phút nữa là được. Tắt bếp và chờ đến khi trà nguội bớt là có thể uống được. Có thể dùng trà khi vẫn còn ấm. Nếu ai muốn uống lạnh thì hãy để tủ lạnh và uống dần.

Cách 2: Cho một gói trà vào ấm rỗng, sau đó đổ một ít nước sôi vào rồi đổ đi luôn. Tiếp theo đổ 1 lần nước sôi nữa vào ấm trà, đổ khoảng 1 lít là vừa. Đợi trong khoảng 2 – 3 phút là có thể thưởng thức. Cũng có thể thêm nhiều nước hơn nêu sai muốn uống loãng, uống nhiều lần.

Cách 3: Sử dụng nước đun sôi để nguội pha trà diếp cá, sau đó để vào tủ lạnh. Chú ý với cách pha này nên uống hết trà trong 24h kể từ khi pha.

Hình ảnh bài viết

 

3. Lưu ý khi sử dụng trà diếp cá Orihiro

  • Vì sản phẩm sử dụng nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên. Chính vì vậy có thể sẽ có những sự khác biệt một chút về hương vị cũng như màu sắc giữa các túi. Tuy nhiên chất lượng vẫn sẽ được đảm bảo như nhau.
  • Mỗi người sẽ có một cơ địa khác nhau nên có người hợp hoặc có người không hợp. Nếu cảm thấy có triệu chứng bất thường nào cần dừng uống trà và đi kiểm tra.
  • Bảo quản trà tại những nơi thoáng mát, đặc biệt tránh xa ánh nắng trực tiếp của mặt trời.
  • Sau khi đun sôi trà bằng cách nào thì cũng nên bảo quản trong tủ lạnh. Dùng hết trong vòng 24h, tránh việc pha trà nhưng để 2-3 ngày vẫn tiếp tục uống.

Xem thêm sản phẩm TẠI ĐÂY !

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading