Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Các Loại Thực Phẩm Giúp Tăng Cường Sinh Lý Nam

  • Nguyễn Thị Ngọc Trâm
  • Chia Sẻ
  • 06/12/2022

Một số loại thực phẩm có khả năng kích thích ham muốn tự nhiên của cơ thể. Đó là lý do nhiều nam giới đã sử dụng phương pháp tự nhiên này để tăng cường sức mạnh đàn ông. Sau đây là một số thực phẩm tăng cường sinh lý nam.

1. Triệu chứng nam giới đang bị suy giảm sinh lý

Bất cứ đấng mày râu nào cũng mong muốn mình có thể lực tốt, đặc biệt là trong chuyện chăn gối. Tuy nhiên, một số nam giới đang gặp phải các vấn đề suy giảm sinh lý, khiến cuộc sống bị xáo trộn, ảnh hưởng xấu tới cả tinh thần và thể chất.

Một số triệu chứng sau đây cho thấy nam giới đang gặp rắc rối về sinh lý:

Xuất tinh sớm;

Rối loạn cương dương;

Thời gian cực khoái ngắn/không đạt được cực khoái;

Không có khả năng hoàn thành trọn vẹn “cuộc yêu”.

Xuất tinh sớm ảnh hưởng tới sức khỏe nam giới như thế nào?

Một số nguyên nhân làm giảm sức mạnh tình dục của nam giới gồm:

Nồng độ testosterone thấp;

Xuất tinh sớm;

Bất lực;

Tình trạng lão hóa;

Các bệnh mãn tính: Bệnh tim mạch, tiểu đường,...;

Căng thẳng, lo âu.

2. Một số loại thực phẩm tăng cường sinh lý nam

Ăn gì để tăng cường sinh lý nam là băn khoăn của nhiều đấng mày râu. Sau đây là một số loại thực phẩm giúp cải thiện sinh lý cho nam giới:

Hành tây

Mặc dù việc sử dụng quá nhiều hành tây có thể khiến hơi thở có mùi khó chịu nhưng nếu sử dụng với lượng vừa phải thì hành tây chính là phương thuốc kỳ diệu trong cải thiện sinh lý nam. Để sử dụng, các quý ông có thể chiên hành tây cùng bơ hoặc trứng để giảm vị hăng và mùi hôi của hành tây. Ngoài ra, bạn có thể trộn hành tây với bơ cùng 1 muỗng mật ong để kích thích vị giác.

Thịt dê

Thịt dê có vị ngọt, tính ôn, có tác dụng bổ tỳ, vị, ôn thận, tráng dương, ôn bổ kinh huyết. Thịt dê luôn nằm trong top đầu những thực phẩm tăng cường sinh lý nam tốt nhất. Đặc biệt, thịt dê giàu vitamin nhóm B, tiêu biểu là vitamin B2 và vitamin B12, giàu chất đạm với tác dụng bổ máu, giúp phái mạnh bản lĩnh hơn trong chuyện chăn gối.

Hải sản

Hàu là một loại hải sản có tác dụng tăng cường sinh lý mạnh mẽ cho cánh mày râu. Đồng thời, hàu cũng là một trong những thực phẩm cung cấp lượng kẽm dồi dào, giúp tăng cường sản xuất testosterone. Bên cạnh đó, một số loại hải sản khác cũng có hiệu quả tương tự hàu, đó là cá trích, cá thu, cá mòi, tôm và cá hồi. Chúng có chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho tim mạch và sinh lý nam. Vì vậy, hải sản nên được thêm vào chế độ ăn uống của nam giới.

Goodhealth Tinh Chất Hàu Tăng Cường Sinh Lý Nam Oyster Plus Zinc 60 Viên

Goodhealth Tinh Chất Hàu Tăng Cường Sinh Lý Nam Oyster Plus Zinc 60 Viên

Thịt lươn

Thịt lươn có vị ngọt, tính ôn, có tác dụng dưỡng huyết, bổ dương, trị đau lưng, gân cốt nhức mỏi, chữa thận hư và yếu sinh lý ở nam giới. Thịt lươn giàu photpho, canxi, protein, sắt, lipid,... giúp tăng cường tuần hoàn máu. Nếu ăn lươn thường xuyên, nam giới sẽ khỏe mạnh và cải thiện khả năng sinh lý rõ rệt. Lươn có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon như: Lươn xào nghệ, súp lươn, cháo lươn, lươn xào chuối,...

Gừng

Trong số các thực phẩm tăng cường sinh lý nam, gừng có tác dụng làm giãn mạch máu, cải thiện lưu thông máu nuôi dưỡng cơ thể. Nhờ tăng cường lưu thông máu, gừng giúp tăng lưu lượng máu tới dương vật. Vì vậy, đây là một trong những vị thuốc bổ thận và chống lão hóa tốt nhất.

Việc sử dụng các thực phẩm tăng cường sinh lý nam sẽ giúp cải thiện nhiều vấn đề mà quý ông đang mắc phải. Do đó, nam giới có thể bổ sung những thực phẩm kể trên vào chế độ ăn uống của mình để sung mãn hơn, tự tin hơn

Viên Uống Tinh Chất Hàu Hỗ Trợ Sinh Lý Nam Go Healthy Oyster Plus Zinc 1- A-Day Úc 120 Viên

Viên Uống Tinh Chất Hàu Hỗ Trợ Sinh Lý Nam Go Healthy Oyster Plus Zinc 1- A-Day Úc 120 Viên

3. Các thực phẩm tác động xấu tới chức năng sinh lý nam

Bên cạnh nhóm thực phẩm tăng cường sinh lý nam, có một số thực phẩm gây tác động tiêu cực tới chức năng sinh lý nam, đó là:

Rau răm, rau bạc hà, đậu nành và chế phẩm từ đậu nành: Làm giảm nồng độ testosterone, gây suy giảm sinh lý nam;

Nội tạng động vật: Có hàm lượng chất béo bão hòa và cholesterol xấu rất cao, làm tăng nguy cơ béo phì, gan nhiễm mỡ, xơ vữa động mạch,... và suy giảm sinh lý;

Những lợi ích tuyệt vời khi bạn 'nói không' với rượu bia

Thực phẩm nhiều dầu mỡ: Là nguyên nhân làm suy giảm nồng độ testosterone trong cơ thể, khiến nam giới bị thừa cân, béo phì, suy giảm chức năng sinh dục,...;

Chất kích thích: Rượu, bia, thuốc lá,... đều gây tác động xấu tới sức khỏe và làm suy giảm nồng độ hormone sinh dục nam, giảm sản xuất tinh trùng.

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading