Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Bổ sung dinh dưỡng cho người ăn chay - Naturopathica Vegan

Những người theo đuổi chế độ ăn thuần chay không sử dụng bất kỳ sản phẩm nào có nguồn gốc từ động vật, bao gồm cả thịt, sữa và trứng. Mặc dù chúng ta có thể ăn chay mà vẫn đảm bảo nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể bằng việc áp dụng chế độ ăn thực phẩm toàn phần (wholefood), nhiều người lựa chọn cách sử dụng thực phẩm chức năng nhằm đáp ứng một cách đơn giản hơn cho nhu cầu này.

 

Một chế độ ăn thuần chay chứa khá ít chất dinh dưỡng, chẳng hạn như vitamin B-12, một chất chủ yếu có trong các sản phẩm động vật. Các sản phẩm bổ sung thuần chay từ Greenoly đảm bảo mang đến cho khách hàng nguồn dinh dưỡng thiết yếu, an toàn và cực kỳ uy tín.

 

Hình ảnh bài viết

 

1. Vitamin B-12 

 

Vitamin B-12 có thể được xem là chất dinh dưỡng quan trọng nhất đối với người ăn chay. Vitamin này đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành các tế bào hồng cầu, chuyển hóa protein và thậm chí hỗ trợ hệ thần kinh khỏe mạnh.

 

Mặc dù bất cứ ai cũng có thể thiếu hụt vitamin B-12, người ăn chay thường có nguy cơ thiếu hụt cao hơn vì sự hạn chế các nguồn thực vật có chứa loại vitamin này.

 

2. Axit béo omega-3 

 

Axit béo omega-3 là nguồn chất béo tốt cho sức khỏe. Chế độ ăn thuần chay dựa trên thực vật thường chứa hàm lượng cao các loại axit béo omega-3, nhưng thấp ở những chất khác.

 

Axit béo omega-3 mang đến một số lợi ích sức khỏe, bao gồm:

 

- Hỗ trợ phát triển hệ thống thần kinh ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

- Ngăn ngừa bệnh Alzheimer và bệnh mất trí nhớ

- Giảm nguy cơ mắc bệnh tim

- Giảm nguy cơ viêm khớp dạng thấp

 

Axit béo omega-3 cũng hỗ trợ điều trị các vấn đề khác, bao gồm:

 

- Phiền muộn

- Bệnh viêm ruột (IBD)

- Rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD)

- Dị ứng thời thơ ấu

- Bệnh xơ nang

 

Hình ảnh bài viết

 

3. Sắt 

 

Sắt giữ vai trò xây dựng các tế bào máu khỏe mạnh và giúp chúng mang oxy đi khắp cơ thể. Sắt tồn tại ở 2 dạng khác nhau: heme và nonheme. Sắt heme có nguồn gốc từ động vật, trong khi sắt nonheme từ thực vật.

 

Ngoài ra, hấp thụ nhiều vitamin C làm tăng lượng sắt trong cơ thể.

 

4. Canxi 

 

Canxi là một chất dinh dưỡng quan trọng khác mà một số người ăn chay có thể thiếu. Canxi giữ vai trò quan trọng trong việc hình thành xương và răng, các chức năng cơ bắp và sức khỏe của tim. 

 

Sản phẩm bổ sung canxi thường có ở cả dạng viên nang và dạng bột. Uống vitamin D cùng với canxi có thể giúp tăng cường hấp thu chất này.

 

Hình ảnh bài viết

 

5. Vitamin D 

 

Vitamin D giúp điều chỉnh tâm trạng và cải thiện chức năng hệ thống miễn dịch, thúc đẩy cơ thể hấp thụ các chất dinh dưỡng khác, chẳng hạn như canxi và phốt pho.

 

Cơ thể có thể tạo ra vitamin D khi tiếp xúc đủ ánh sáng mặt trời. Hầu hết mọi người có thể tạo ra một lượng vitamin D dồi dào mỗi ngày bằng cách dành khoảng 15 đến 20 phút dưới ánh mặt trời.

 

Tuy nhiên, điều này không phải lúc nào cũng có hiệu quả. Sử dụng kem chống nắng, một biện pháp cần thiết trong việc ngăn ngừa ung thư da, có thể làm cơ thể giảm sản xuất vitamin D. 

 

Lượng vitamin D trung bình từ thực phẩm có xu hướng thấp hơn lượng khuyến cáo hàng ngày, vì vậy người ăn chạy có thể sử dụng thực phẩm chức năng để cung cấp đủ nguồn vitamin D cho cơ thể.

 

6. Vitamin K-2

 

Vitamin K giúp đông máu và chữa lành vết thương. Có hai loại vitamin K: vitamin K-1 và vitamin K-2.

 

Vitamin K-1 xuất hiện tự nhiên trong nhiều loại thực vật, đặc biệt là các loại rau lá xanh đậm. Vitamin K-2 có trong một số sản phẩm từ sữa và lòng đỏ trứng. Vì người ăn chay không ăn sữa hoặc trứng, họ có thể tiêu thụ nguồn vitamin K-2 từ thực phẩm lên men.

 

7.1 Naturopathica Viên Nang Bổ Sung Glucosamine Nguồn Gốc Thực Vật Vegan Glucosamine 60 Viên

Hình ảnh bài viết

Thông tin chung:

 

Naturopathica Vegan Glucosamine hỗ trợ hình thành sụn khớp khỏe mạnh và tăng cường sức khỏe của các mô liên kết.

 

Sản phẩm chứa 100% glucosamine có nguồn gốc từ thực vật, hỗ trợ sức khỏe, khả năng vận động và tính linh hoạt của các khớp nối. Naturopathica Vegan Glucosamine có khả năng giảm thiểu và làm dịu các cơn đau nhức khớp nhẹ, viêm, cứng và sưng liên quan đến viêm xương khớp nhẹ. Sản phẩm giúp duy trì sức khỏe khớp bằng cách hỗ trợ dây chằng, gân và sụn phát triển khỏe mạnh từ đó có thể tăng cường hoạt động chức năng khớp. Đạt chứng nhận Vegan Australia và thích hợp cho người dùng dị ứng với động vật có vỏ.

 

Kích thước: 60 viên nang

 

Cảnh báo: Nếu các triệu chứng vẫn tiếp tục, tham khảo ý kiến của chuyên gia y tế. Không sử dụng nếu tem sản phẩm có dấu hiệu giả mạo, bị hỏng hoặc bị mất.

 

Thành phần: Mỗi viên nang chứa 601,68mg Glucosamine Hydrochloride tương đương 500mg Glucosamine.

 

Hướng dẫn sử dụng:

 

Người lớn: Uống 3 viên/ngày cùng với thức ăn.

 

Tìm hiểu thêm tại ĐÂY.

 

7.2 Naturopathica Viên Nang Nguồn Gốc Thực Vật Bổ Sung Canxi và Vitamin K2 Vegan 60 Viên

Hình ảnh bài viết

Thông tin chung:

 

Naturopathica Vegan Calcium & K2 hỗ trợ sức khỏe xương. Chứa vitamin K2 tăng cường quá trình hấp thụ canxi vào xương.

 

Tránh dùng sữa? Hãy bổ sung canxi một cách thông minh với Naturopathica Vegan Canxi plus Vitamin K2. Naturopathica Vegan Canxi & Vitamin K2 hỗ trợ xây dựng hệ xương khỏe mạnh. Công thức đặc biệt để thúc đẩy sự phát triển xương và cơ bắp khỏe mạnh. Thích hợp cho bất kỳ ai muốn tăng mức canxi trong cơ thể, vì chế độ ăn uống thiếu canxi có thể dẫn đến loãng xương trong cuộc sống sau này.

 

Kích thước: 60 viên nang.

 

Cảnh báo: Bổ sung vitamin và khoáng chất không thể thay thế chế độ ăn uống cân bằng. Không sử dụng nếu tem sản phẩm có dấu hiệu giả mạo, bị hỏng hoặc bị mất.

 

Thành phần: Mỗi viên nang chứa Canxi (dưới dạng canxi cacbonat) 300 mg, Menaquinone 7 (Vitamin K2) 20 microgam.

 

Hướng  dẫn sử dụng:

 

Người lớn: Uống 2 viên mỗi ngày cùng với thức ăn.

 

Tìm hiểu thêm tại ĐÂY.

 

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading