Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Bộ Đôi "Thần Dược" Cho Các Chị Em Phụ Nữ

Tinh dầu hoa anh thảodầu cá luôn được biết đến là "thần dược" cho phái đẹp, cung cấp các dưỡng chất cần thiết và quan trọng giúp cải thiện nội tiết tố, cải thiện nhan sắc và giúp duy trì trí nhớ và sức khoẻ chung của các chị em. Hãy cùng Greenoly tìm hiểu thêm về những lợi ích vượt trội khi kết hợp bộ đôi "thần dược" này nhé! 

 
Tinh dầu hoa anh thảo là gì? 
 
Tinh dầu hoa anh thảo - Evening Primrose Oil, được chiết xuất bằng phương pháp ép lạnh từ hạt của hoa anh thảo, loài hoa chỉ nở vào ban đêm, là dược liệu quý hiếm mà đẹp lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khoẻ, đặc biệt là sức khoẻ của chị em phụ nữ, cung cấp các loại axit béo thiết yếu có vai trò trong quá trình cấu tạo các khối của màng tế bào mà cơ thể không thể tự tổng hợp được. Tinh dầu hoa anh thảo cũng giúp cung cấp một loại các hormone cần thiết cho cơ thể, chứa axit béo omega-6 giúp duy trì và phát triển chức năng của não bộ, sự tăng trưởng và phát triển của cơ thể. 
 

Shop sỉ tinh Dầu Hoa Anh Thảo Blackmores Evening Primrose Oil Úc 190 Viên -  ANN.COM.VN

 
Tinh dầu hoa anh thảo rất phổ biến với chị em phụ nữ hiện nay. Công dụng của tinh dầu hoa anh thảo phải kể đến như hỗ trợ làm giảm các vấn đề về da như vẩy nến, mụn nội tiết, sử dụng cho viêm khớp dạng thấp, xương yếu, rối loạn nội tiết tố, ngăn ngừa cao huyết áp, và giúp rút ngắn thời gian chuyển dạ và tiền sản giật ở phụ nữ mang thai. 
 
Dầu cá quan trọng với sức khoẻ chị em phụ nữ như thế nào? 
 
Trong dầu cá chứa hàm lượng lớn Omega-3 đóng vai trò cực kì quan trọng cho sự phát triển và bảo vệ sức khoẻ tổng thể của con người. 
Omega-3 có thành phần chính là DHAEPA. Trong đó, DHA giúp sáng mắt và tăng cường hoạt động chức năng não bộ, cải thiện trí nhớ, thường được mẹ bầu quan tâm đến để phát triển toàn diện thai nhi, EPA bổ sung cho làn da, đẩy lùi quá trình lão hoá da, cấp ẩm cho da và ngăn ngừa mụn hiệu quả. 
 
Healthy Care Fish Oil 1000mg Omega3 400 viên (ÚC - 6Y+)
 
Omega-3 luôn được biết đến với công dụng giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, cải thiện các hoạt động chức năng của tim mạch và não bộ, giảm lượng cholesterol trong máu, giảm mỡ trong gan và giúp tăng cường thị lực hiệu quả. Ngoài ra, omega-3 còn giúp các chị em ổn định tâm lý và cải thiện giấc ngủ của chị em. Ngoài ra, cung cấp Omega-3 giúp làn da chị em khoẻ mạnh và hồng hào hơn, nuôi dưỡng làn da khoẻ mạnh từ sâu bên trong, giúp tái tạo và làm trẻ hoá làn da, giảm tổng hợp melanin để làn da trông mềm mại và căng tràn sức sống hơn. 
 
Sự kết hợp hoàn hảo giữa dầu cá và tinh dầu hoa anh thảo 
 
Với những công dụng tuyệt vời từ hai lại dưỡng chất này, các nhà nghiên cứu đã thiết kế ra sản phẩm hỗ trợ sức khoẻ cung cấp các axit béo thiết yếu từ dầu cá và tinh dầu hoa anh thảo, giúp cải thiện tốt hơn cho các màng tế bào, duy trì điều hoà nội tiết tố nữ, ngăn ngừa mụn nội tiết, phục hồi sức khoẻ thần kinh não bộ, sức khoẻ mắt và cả tim mạch. 
Ngoài ra, sự kết hợp của hai dưỡng chất này còn giúp tăng cường sự phát triển tế bào của tóc và da, giúp tóc và da luôn chắc khoẻ, cải thiện các tình trạng viêm da. Nên bổ sung hai loại dưỡng chất này trong hoặc sau bữa ăn giúp tăng tính hấp thu hiệu quả hơn. 
 
Blackmores Tinh Dầu Hoa Anh Thảo Kết Hợp Dầu Cá Evening Primrose & Fish Oil 100 Viên
 
Greenoly mong rằng những thông tin vừa rồi hữu ích với bạn. Chúc các chị em luôn khoẻ đẹp và tự tin! 
 
0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading