Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Blackmores - Thương hiệu thực phẩm chức năng cho sức khỏe số 1 tại Úc

Thực phẩm có công dụng gì?

Thực phẩm chức năng có tác dụng bổ sung những khoáng chất, vitamin mà cơ thể thiếu hụt. Thực phẩm chức năng có nhiều loại bổ sung vitamin cho từng bộ phận khác nhau, khi cơ thể bạn cần bổ sung thì bạn cần chọn đúng loại vitamin để sử dụng thích hợp, hiệu quả nhất.

Thực phẩm chức năng các thương hiệu lớn như Blackmores, Solgar... được chiết xuất từ tinh chất tự nhiên từ thảo dược nên có thể sử dụng trong thời gian dài.

Thực phẩm chức năng bổ sung dinh dưỡng và các chất có tác dụng cải thiện chức năng cơ thể không được đáp ứng đầy đủ qua thực phẩm ăn uống hằng ngày. Thực phẩm chức năng bổ sung dinh dưỡng tạm thời có thể thay thế bữa ăn và thực phẩm hằng ngày.

Khi sử dụng thực phẩm chức năng giúp cải thiện ý thức bảo vệ sức khỏe, thay đổi thói quen ăn uống để tự tăng cường sức đề kháng.

Thực phẩm chức năng Blackmores

Blackmores là thương hiệu chuyên về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc. Sản phẩm đang được nhiều người tin tưởng và lựa chọn, trong đó Việt Nam. 

Thương hiệu Blackmores có bề dày lịch sử lâu đời hơn 85 năm do ông Maurice Blackmore sáng lập từ năm 1932 tại Úc. Với triết lý: Thiên nhiên luôn ẩn chứa nhiều giải pháp về sức khỏe cho con người. Blackmores luôn tiên phong về các liệu pháp thiên nhiên tại Úc và trên toàn thế giới.

Các kiến thức chuyên môn và tiêu chuẩn chất lượng của Blackmores đã trở thành nền tảng cho ngành hàng và được giảng dạy tại các trường đại học danh tiếng tại Úc, Newzeland, Thái Lan và Malaysia. 

Tại nhiều quốc gia khác trên thế giới, trong đó có 18 quốc gia khu vực Châu Á - Thái Bình Dương như Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Thái Lan... thực phẩm chức năng Blackmores đều được tín nhiệm với các giải thưởng về thành quả kinh doanh xuất sắc, thương hiệu đáng tin cậy, và chất lượng vượt trội.

Thực phẩm chức năng Blackmores có tốt không?

Thực phẩm chức năng Blacmores được sản xuất tinh chất hoàn toàn tự nhiên an toàn với sức khỏe. Ưu điểm lớn nhất của thực phẩm chức năng Blackmores mà ít thương hiệu nào có được, đó là sử dụng cho trẻ em từ 12 tuổi trở lên tùy vào từng loại vitamin bổ sung.

Quy cách đóng trong hộp kín màu đen, kín ánh sáng giúp thực phẩm chức năng Blackmores được bảo quản tốt, không bị tác động làm thay đổi chất lượng thuốc. 

Thương hiệu Blackmores logo được in dập nổi quanh thân hộp và đáy hộp nhằm bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, tránh hàng giả, hàng nhái. Làm mất uy tín thương hiệu và gây ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng.

Thực phẩm chức năng Blackmores có nhiều nhóm thực phẩm bổ sung, hỗ trợ các loại vitamin cho các bộ phận cụ thể như: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe, Thực phẩm hỗ trợ xương khớp, Thực phẩm bổ sung khoáng chất..

Người tiêu dùng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và thể trạng cơ thể.

Top thực phẩm chức năng Blackmores tốt nhất trên thị trường:

1. Blackmores Viên Uống Dầu Cá Không Mùi Fish Oil Odourless 1000mg 400 Viên

Khác với các loại dầu cá khác, viên uống Blackmores Odourless Fish Oil 1000mg Dầu Cá Không Mùi 400 Viên đã được khử mùi tanh nên không gây cảm giác khó chịu khi uống trong khi hàm lượng chác chất vẫn đầy đủ.

Công dụng dầu cá Blackmores Odourless Fish Oil 1000 mg

- Bổ sung 1000 mg dầu cá mỗi ngày tốt cho sức khỏe của phụ nữ có thai,

- Giảm các triệu chứng của da khô, bong tróc

- Hỗ trợ làm đẹp da, cải thiện các triệu chứng mụn

- Hỗ trợ cải thiện sức khỏe tổng thể

- Sử dụng tốt cho người mắc tim mạch, huyết áp, não bộ

- Thích hợp dùng cho người làm việc căng thẳng, thường xuyên mệt mỏi

- Người hay mỏi mắt, người phải tiếp xúc vời các nguồn ánh sáng độc hại

Hình ảnh bài viết2. Blackmores Viên Uống Từ Cần Tây Celery 3000mg 50 Viên

Viên uống Blackmores Celery là sản phẩm hỗ trợ sức khỏe, tốt cho người bị gout được chiết xuất cần tây và dầu hạt cần tây nguyên chất, không chứa chất phụ gia, không chất bảo quản, không nấm men, không gây tác dụng phụ cho người dùng. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi Blackmores, thương hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng của Úc.

Tác dụng:

- Hỗ trợ làm dịu các cơn đau do thấp khớp, viêm khớp nhẹ

- Hỗ trợ tốt cho người bị gout

- Hỗ trợ loại bỏ các chất thải ra khỏi cơ thể, lợi tiểu.

Hình ảnh bài viết

3. Blackmores Evening Primerose Tinh Dầu Hoa Anh Thảo 190 Viên

Tinh dầu hoa Anh Thảo Blackmores Evening Primrose Oil 190 viên nang giúp cung cấp nhiều axit béo thiết yếu Omega-6, axit Gmama-Linolenic hỗ trợ làm đẹp da, tóc và móng, hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho cả nam và nữ.

Tính năng và công dụng tinh dầu hoa anh thảo úc

  • Tinh dầu hoa anh thảo cung cấp nguồn tự nhiên của omega-6 axit béo thiết yếu
  • Là nguồn giàu axit gamma-linolenic (GLA), là axit béo thiết yếu cơ thể không tự tổng hợp được tốt cho những phụ nữ hay gặp triệu chứng thời kỳ tiền kinh nguyệt (PMS)
  • Hỗ trợ làm đẹp của da, tóc, móng
  • Hỗ trợ tăng cường sức khỏe chung cho cả nam và nữ giới
  • Hỗ trợ cải thiện và trị mụn
  • Hỗ trợ cân bằng nội tiết cho nữ
  • Hỗ trợ giảm các triệu chứng khó chịu khi đến chu kỳ ở nữ
  • Hỗ trợ làm chậm các dấu hiệu tuổi tác với cơ thể
  • Thích hợp sử dụng cho nữ giới kinh nguyệt không đều, nữ giới bị đau bụng khi tới tháng, phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh và nãm kinh
  • Chiết xuất viên nang mềm dạng lỏng, giúp hấp thu nhanh

Hình ảnh bài viết

4. Blackmores Bio C Powder Vitamin C Dạng Bột 125g

Thực phẩm chức năng Blackmores Bio C là sản phẩm giúp bổ sung Vitamin C cho cơ thể. Blackmores Bio C không có chất làm ngọt nhân tạo, không phụ gia, phù hợp sử dụng cho cả gia đình. Sản phẩm làm tăng sự hấp thu và sử dụng vitamin C trong cơ thể.

Công dụng: Hỗ trợ tăng sức đề kháng của cơ thể, bền thành mạch, chống chảy máu chân răng.

Hình ảnh bài viết



0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading