Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Bí Quyết Loại Bỏ Vấn Đề Rạn Da Sau Giảm Cân

Phụ nữ bất kể ở độ tuổi nào cũng phải đối mặt với vấn đề rạn da: khi vừa bước ra khỏi thời kì mang thai và rạn da sau giảm cân quá nhanh gây mất thẩm mỹ, giảm sự tự tin cho phái đẹp.

1. Vì sao rạn da xuất hiện sau giảm cân

Loại bỏ vấn đề rạn da sau giảm cân

Làn da chúng ta bao gồm ba lớp chính: lớp biểu bì (bên ngoài), lớp hạ bì (ở giữa), dưới da hoặc tiêm dưới da (lớp sâu nhất). Vết rạn da thường hình thành trong lớp hạ bì hay lớp giữa, khi các mô liên kết được “kéo dài” vượt quá sức mạnh của tính linh hoạt của nó, do sự mở rộng nhanh chóng hoặc co lại của da.

Việc tăng cân hay giảm cân đột ngột sẽ làm cho cơ thể không thích ứng kịp, dẫn đến tế bào dưới da bị kéo căng hoặc chùng xuống, các collagen suy yếu, quá trình sản xuất collagen cũng bị gián đoạn và hư hỏng. Khi tăng cân đột ngột, các sợi collagen sẽ xuất hiện dần dần nhiều hơn. Còn khi áp dụng phương pháp giảm cân nhanh, lượng mỡ bị hao hụt nhanh chóng khiến da không kịp thích ứng. Những điều này cuối cùng dẫn đến việc làn da xuất hiện các vết rạn. Ban đầu các vết rạn có màu hồng hoặc đỏ nhưng theo thời gian không lâu chuyển thành màu bạc và rạn da được sinh ra.

2. Loại bỏ vấn đề rạn da sau giảm cân

Loại bỏ tế bào chết

Việc tẩy tế bào chết cho da có tác dụng rất quan trọng. Nó giúp giải độc cho da, làm tăng lưu lượng máu, giúp sản sinh các mô tế bào mới để da khỏe mạnh, tăng độ đàn hồi. Nhờ vậy, chị em có thể tránh được trường hợp da sạm đen, nhăn nheo, rạn da sau giảm cân.

Luôn giữ độ ẩm cho cơ thể

Loại bỏ vấn đề rạn da sau giảm cân

Luôn giữ độ ẩm cho cơ thể

Bạn nên biết rằng, 70% cơ thể chúng ta là nước. Vì thế, sự mất nước rất dễ khiến da bị rạn, khó có thể trở lại bình thường. Hãy uống ít nhất 6 cốc nước một ngày, đồng thời tập thể dục đều đặn cũng sẽ giúp bạn giảm cân, làm mờ các vết rạn da đó.

Lòng trắng trứng

Lòng trắng trứng có công dụng tái tạo Collagen, giúp vùng da bị hư phục hồi nhanh hơn. Ngoài ra, nếu bạn sử dụng mặt nạ trứng thường xuyên, làn da sẽ sáng, hồng, các vùng sạm thâm do vết rạn cũng sẽ nhanh biến mất. Nên làm kiên trì trong vòng 1 tháng, mỗi lần khoảng 20 phút để có kết quả tốt nhất.

Bổ sung các loại thực phẩm có chứa kẽm, vitamin C, Protein

Nên ăn các loại cá, sữa, loại trái cây họ cam quýt, các loại hạt, rau xanh…để cơ thể dễ hấp thụ các thành phần dinh dưỡng, góp phần làm mờ vết rạn da một cách dễ dàng.

Massage các vết rạn

Loại bỏ vấn đề rạn da sau giảm cân

Massage có tác dụng rất tốt cho làn da, giúp tăng cường lưu lượng máu, oxy đến từng tế bào da

Massage có tác dụng rất tốt cho làn da. Nó giúp tăng cường lưu lượng máu, oxy đến từng tế bào da. Bạn nên sử dụng những kỹ thuật massage da đơn giản với các loại tinh dầu cần thiết để bổ sung vitamin, khoáng chất. Nhờ vậy, phái đẹp có thể duy trì một làn da sáng mịn và hoàn hảo không bị rạn da sau giảm cân.

Nếu như bạn không muốn xuất hiện các vết rạn da do giảm cân nhanh chóng, hãy sử dụng viên uống Meratrim có tác dụng giúp cơ thể bạn tự sinh nhiệt từ đó làm tăng quá trình trao đổi chất, sự đốt cháy chất béo sẽ nhanh hơn bằng cách ngăn ngừa sự hấp thu chất béo, kiểm soát lượng calo triệt tiêu mỡ thừa mà vẫn không khiến da “kém sắc” hay bị rạn da sau giảm cân nhé.

Rạn da sau giảm cân là vấn đề đau đầu mà nhiều chị em gặp phải. Do đó, áp dụng những biện pháp nêu trên để loại bỏ khuyết điểm, tự tin vóc dáng chuẩn, thon gọn nhé phái đẹp.

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading