Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Bí Kíp Giúp Cơ Thể Của Chị Em Luôn “Thơm Thật Thơm”

Mùi hương cơ thể là một yếu tố quan trọng luôn được các chị em quan tâm trong việc tạo ấn tượng và tương tác với đối phương. Mùi hương có thể ảnh hưởng đến cảm giác tự tin, sự thu hút và tạo dựng dấu ấn của mình trong mắt người khác. Một mùi hương dễ chịu có thể khiến chị em trở nên gần gũi và quyến rũ hơn, ghi điểm trong mắt đối phương và có thể gây “tương tư” với họ. Vậy làm thế nào để giúp cơ thể thơm cả một ngày? Hãy cùng Greenoly tìm hiểu nhé! 


1. Làm sạch cơ thể với sữa tắm có hương thơm 

Đây là bước cơ bản nhất và cũng là bước quan trọng nhất, giúp làm sạch và loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và giữ cho cơ thể luôn sạch sẽ, thơm mát. 

Các loại sữa tắm có hương nước hoa cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho các chị em muốn cơ thể được làm sạch và lưu hương lâu hơn trên da. Sữa tắm hương hoa không chỉ giúp chị em cảm thấy tự tin với hương thơm ngọt ngào mà còn giúp lưu giữ độ ẩm và trên da, nuôi dưỡng da trở nên mềm mại và không gây khô da. Để tăng thêm hiệu quả lưu hương và cấp ẩm cho da, bạn cũng có thể kết hợp thêm lotion dưỡng da. 

Sexy Skin Sữa Tắm Nước Hoa Pháp 600ml

Sexy Skin Sữa Tắm Nước Hoa Pháp 600ml

2. Chăm sóc răng miệng để có hơi thở thơm mát

Việc chăm sóc răng miệng hằng ngày là bước cần thiết cho sức khoẻ của bạn cũng như giữ cho hơi thở thơm mát cả ngày. Tuy nhiên, đánh răng súc miệng vẫn chưa thực sự đủ, một số người bị hôi miệng do đường ruột của họ. Chính vì thế, chúng ta nên chú trọng chế độ ăn uống của mình, tránh các thức ăn nặng mùi có mùi hôi đặc biệt là tỏi. Bên cạnh đó, kết hợp sử dụng viên uống thơm miệng sẽ giúp tăng khả năng khử mùi hôi dạ dày, đường hô hấp, ngăn ngừa viêm nướu cũng như giảm thiểu các vấn đề răng miệng.

Breath Pearls Viên Uống Hỗ Trợ Thơm Miệng 50 Viên

Breath Pearls Viên Uống Hỗ Trợ Thơm Miệng 50 Viên

3. Thực phẩm chức năng

 Sử dụng thực phẩm chức năng sẽ hỗ trợ khử mùi hôi cơ thể từ, giúp làm sạch, cân bằng và dưỡng da từ bên trong. Thông thường, những thực phẩm chức năng làm thơm cơ thể sẽ có thành phần từ tinh dầu hoa hồng. Thực phẩm chức năng giúp cơ thể giảm bớt mùi và có thể khiến cơ thể mình toả ra mùi thơm nhẹ nhàng, tự nhiên. 

Bạn cũng có thể tham khảo DHC Viên Uống Hoa Hồng Bulgaria Rose. Sản phẩm được nhiều chị em ưa chuộng. Trong sản phẩm có chứa tinh dầu hoa hồng Bulgarian Rose, một loại tinh dầu có gốc từ nguồn hoa hồng tại vùng Balkan và Bulgaria, nổi tiếng với hương thơm nhẹ và tác dụng dưỡng da. 

DHC Viên Uống Tinh Dầu Hoa Hồng Bulgarian Rose Hỗ Trợ Khử Mùi Cơ Thể 20 Ngày

DHC Viên Uống Tinh Dầu Hoa Hồng Bulgarian Rose Hỗ Trợ Khử Mùi Cơ Thể 20 Ngày

4. Chăm sóc mùi hương “cô bé” 

Mùi hôi khó chịu ở “cô bé” sẽ khiến cho các chị em luôn cảm thấy tự ti. Vì vậy, chúng ta cũng cần làm sạch và dưỡng cho “cô bé” luôn khô ráo và thơ tho. Bạn nên lựa chọn những sản phẩm chứa thành phần tự nhiên giúp cân bằng độ pH vùng kín. Ngoài ra, sử dụng thêm nước hoa cho vùng kín cũng là một sự lựa chọn tốt. 

Nước hoa vùng kín giúp làm sạch và giữ cho “cô bé” luôn khô ráo và thơm tho, đồng thời cân bằng độ pH, duy trì môi trường khoẻ mạnh, giúp kháng khuẩn và khử mùi, ngăn ngừa các bệnh lý do vi khuẩn gây ra. Sản phẩm có thể sử dụng hằng ngày sau khi tắm và vệ sinh bằng dung dịch vệ sinh để làm sạch, cung cấp tự thoải mái và giữ cho vùng kín luôn sạch sẽ.

Foellie Nước Hoa Vùng Kín Màu Đen Mùi Quyến Rũ Eau De Bijou 5ml (Mùi Yêu Thích Nhất)

Foellie Nước Hoa Vùng Kín Màu Đen Mùi Quyến Rũ Eau De Bijou 5ml (Mùi Yêu Thích Nhất)

Bên cạnh những bước chăm sóc cơ thể, điều quan trọng vẫn phải uống đủ nước. Bổ sung nước chính là chìa khoá thanh lọc và bài tiết cơ thể cũng như được ruột của bạn. Hãy cố gắng bổ sung đủ lượng nước mỗi ngày nữa nhé! 

Uống nước khi thức dậy nhiều lợi ích với sức khỏe nhưng không phải loại  nước nào cũng tốt

Bổ sung lượng nước cần thiết giúp loại bỏ mùi hôi cơ thể 

Các bí kíp trên không chỉ giúp cho chị em có một mùi hương tự nhiên hấp dẫn, mà còn cải thiện sức khoẻ từ bên sâu bên trong. Có một cơ thể thơm quyến rũ sẽ giúp chị em cảm thấy tự tin, thư giãn và yêu đời hơn, giúp cho chị em thu hút được sự chú ý cũng như tạo ra môi trường thuận lợi cho các mối quan hệ cá nhân và xã hội, mà còn. Greenoly hi vọng bài viết này hữu ích với bạn. Chúc các bạn luôn xinh đẹp và tự tin!

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading