Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Bật Mí Tuyệt Chiêu Loại Bỏ Mỡ Bụng Nhanh Chóng Sau Khi Sinh

Giảm mỡ bụng sau khi sinh là mục tiêu của nhiều chị em phụ nữ. Việc thay đổi lối sống, ngủ không đủ giấc khi chăm em bé cũng tác động lớn đến việc tăng mỡ bụng. Do đó, chúng ta cần kiên trì thực hiện một số cách dưới đây để có thể loại bỏ mỡ bụng nhanh chóng sau khi sinh.

Giảm mỡ bụng sau sinh: 13 cách hiệu quả nên áp dụng

Xây dựng chế độ ăn kiêng phù hợp

Bạn càng ăn nhiều đồ ăn vặt, lượng đường trong máu càng tăng cao, khiến cơ thể thèm nhiều calo rỗng hơn. Việc ăn uống này khiến chúng ta khó giảm mỡ bụng dưới và thậm chí có thể gây tăng cân.

Để giải quyết vấn đề này, chúng ta nên lập kế hoạch và chuẩn bị các bữa ăn, đồ ăn nhẹ lành mạnh thường xuyên nhất có thể. Tập trung vào sự kết hợp của protein nạc và carbs lành mạnh, cùng với các loại rau giàu vitamin.

Giảm căng thẳng

Khi có con, bạn dường như dễ gặp căng thẳng hơn. Việc này kéo dài khiến cơ thể giải phóng hormone gây căng thẳng được gọi là cortisol. Một trong những tác dụng phụ của cortisol là làm chậm quá trình trao đổi chất, cơ thể sẽ không đốt cháy calo hiệu quả.

Do đó, chúng ta có thể dành một chút thời gian để tập luyện sau khi sinh giúp đốt cháy calo và giảm bớt căng thẳng. Đồng thời, cố gắng dành thời gian để mát-xa, thiền hoặc đơn giản là ngủ đủ giấc.

Luyện tập thể thao

Cùng với việc thay đổi chế độ ăn uống, bạn sẽ cần đốt cháy nhiều calo hơn thông qua tập luyện sau khi sinh, tập trung vào việc làm săn chắc các cơ bên dưới mỡ bụng.

Đi dạo là một khởi đầu nhẹ nhàng, sau đó dần chuyển sang đi bộ nhanh hơn, chạy bộ, bơi lội, chơi quần vợt hoặc đạp xe. Đối với nhiều phụ nữ sau sinh, mỡ bụng dưới dư thừa là do bụng bị tách ra do mang thai. Để giảm phần mỡ này chúng ta hãy ngồi thẳng, co cơ bụng khi hít vào và sau đó thả lỏng khi thở ra.

Nature’s Truth Viên Uống Giấm Táo Hỗ Trợ Giảm Cân Apple Cider Vinegar 1200mg 180 Viên

 
0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading