Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Bật Mí Bí Quyết Chăm Sóc Da Cho Bà Bầu An Toàn, Hiệu Quả

Việc chăm sóc da cho mẹ bầu thật sự rất cần thiết. Chúng tôi sẽ chia sẻ một số cách chăm sóc da cho bà bầu cơ bản sau đây:

Sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên: Khi mang thai thì da mặt của mẹ bầu sẽ trở nên vô cùng nhạy cảm. Vì không chỉ ảnh hưởng đến người mẹ mà em bé cũng có thể bị ảnh hưởng bởi tác dụng của các sản phẩm mỹ phẩm. Các mẹ có thể tham khảo các sản phẩm đến từ nhà Cỏ Mềm HomeLab,...

Xông hơi mặt: Giúp cho da mặt của mẹ bầu được làm sạch bằng tác động của hơi nước. Loại bỏ mụn cám, mụn đầu đen và giảm căng thẳng.

Hướng dẫn xông hơi mặt đúng cách tại nhà | Vinmec

Đắp mặt nạ thiên nhiên: Đắp mặt nạ từ những thành phần tự nhiên như nha đam, sữa chua, mật ong,... vừa dễ kiếm vừa lành tính cho các chị em trong thai kỳ.

Tìm hiểu chăm sóc da mặt bằng các nguyên liệu tự nhiên tại nhà: Việc chăm sóc da bằng cách nguyên liệu tự nhiên ở nhà như bột cám gạo, tinh bột nghệ,... vừa tiết kiệm, vừa lành tính.

Không tùy ý dùng sản phẩm có cồn, hương liệu gây kích ứng: Chỉ nên dùng các sản phẩm chăm sóc da cho bà bầu 3 tháng đầu lành tính hoặc tự nhiên để tránh kích ứng và ảnh hưởng đến thai nhi.

Gợi ý từng sản phẩm cụ thể trong các bước dưỡng da dành riêng cho bà bầu

Thực phẩm nên dùng và tránh: Mẹ bầu nên dùng cá hồi, các thực phẩm từ sữa, thịt bò,...và nên tránh các đồ muối chua, rau mầm, gan động vật,...

Tẩy da chết: Một tuần mẹ bầu nên tẩy tế bào chết 2 lần/tuần để làm thoáng bề mặt da.

Cẩm nang chăm sóc da cho bà bầu đúng chuẩn để có làn da đẹp

Massage mặt: là phương pháp chăm sóc da mặt cho bà bầu. Massage mặt sau khi rửa sẽ giúp thư giãn da mặt và lưu thông mạch máu.

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading