Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Bảo Vệ Mái Tóc Của Bạn Từ Sâu Bên Trong

Mái tóc là một phần quan trọng trong vẻ đẹp của chúng ta, nhưng nó cũng là bộ phận dễ bị hư tổn nhất do nhiều yếu tố như tác động môi trường xung quanh, hoá chất trong sản phẩm tẩy, uốn, duỗi tóc, và thậm chí do stress và căng thẳng cũng khiến mái tóc của chúng ta bị yếu đi và dễ rụng. Do đó, việc bảo vệ mái tóc từ sâu bên trong là rất quan trọng để giữ cho mái tóc của bạn luôn khỏe mạnh và đẹp. Ở bài viết này, Greenoly sẽ mách bạn một số cách để bảo vệ mái tóc của bạn được khoẻ mạnh từ sâu bên trong. 

 

1. Chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng

Chế độ ăn uống cân bằng và đầy đủ dinh dưỡng rất cần thiết để cung cấp đủ dưỡng chất cho tóc của bạn. Bạn nên ăn nhiều rau xanh, trái cây, thực phẩm giàu protein, omega-3 và vitamin B để giúp tóc của bạn khoẻ mạnh hơn. 

7 loại thực phẩm giàu dinh dưỡng nên bổ sung cho bữa sáng

Chế độ ăn dinh dưỡng giúp bảo vệ mái tóc chắc khoẻ từ sâu bên trong 

2. Sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc chứa thành phần tự nhiên

Khi sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc, bạn nên tìm kiếm các sản phẩm chứa các thành phần tự nhiên như dầu dừa, dầu hạt nho, canxi, biotin và vitamin E. Những thành phần này sẽ nuôi dưỡng mái tóc khỏe mạnh và giảm thiểu tác động của hóa chất độc hại. 

Bật Mí] 14 Cách Dưỡng Tóc Bằng Mật Ong Cho Hiệu Quả Bất Ngờ 2023

Các sản phẩm tóc chứa thành phần tự nhiên giúp bảo vệ tóc ngăn ngừa hư tổn

Một số sản phẩm chăm sóc tóc từ bên trong phổ biến hiện nay:

Natrol Viên Uống Hỗ Trợ Mọc Tóc Biotin 10000 Mcg 100 Viên 

Sản phẩm này hiện nay được nhiều người trên thế giới tin dùng với thành phần chính là Biotin và Canxi, giúp cho tóc chắc khỏe, đẹp và bóng. Hỗ trợ phục hồi các vấn đề về thần kinh như mất ngủ, lo lắng, căng thẳng,.. những nguyên nhân chính gây rụng tóc. 

Natrol Viên Uống Hỗ Trợ Mọc Tóc Biotin 10000 Mcg 100 Viên

Natrol Viên Uống Hỗ Trợ Mọc Tóc Biotin 10000 Mcg 100 Viên 

DHC Viên Uống Hỗ Trợ Ngăn Rụng Tóc Sustained Release Biotin 

Đây là sản phẩm của DHC được nhiều người ưa chuộng. Với thành phần là biotin và các phụ liệu như cellulose, canxi,.. có công dục kích thích mọc tóc, đẹp da, tăng cường thể lực, ngăn rụng tóc do dị ứng, viêm cơ địa và duy trì sức khoẻ của tóc và da. 

Tuy nhiên, cần lưu ý không tăng liều lượng uống vì có thể gây tiêu chảy, nên tuân theo liều lượng được khuyến nghị. 

DHC Viên Uống Hỗ Trợ Ngăn Rụng Tóc Sustained Release Biotin

DHC Viên Uống Hỗ Trợ Ngăn Rụng Tóc Sustained Release Biotin 

Kirkland Lọ Dung Dịch Kích Thích Mọc Tóc Chứa Minoxidil 5% 60ml 

Ngày nay, hói đầu đang là nỗi ám ảnh ở rất nhiều nam giới, và cả nữ giới. Với dung dịch Minoxidil 5% Kirkland của mỹ sẽ giúp cải thiện sức khoẻ của tóc, hiệu quả chăm sóc tóc và phục hồi da đầu tối ưu, mang đến kết quả mọc tóc nhanh và nhiều hơn sau 1 thời gian ngắn. 

Kirkland Lọ Dung Dịch Kích Thích Mọc Tóc Chứa Minoxidil 5% 60ml

Kirkland Lọ Dung Dịch Kích Thích Mọc Tóc Chứa Minoxidil 5% 60ml 

3. Tránh sử dụng máy sấy tóc và các loại máy nhiệt tạo kiểu tóc

Sử dụng máy sấy và máy tạo kiểu tóc có nhiều có thể làm giảm độ ẩm trong tóc và gây tổn thương cho sợi tóc. Bạn nên để tóc khô tự nhiên hoặc dùng thuốc xịt dưỡng tóc trước khi sử dụng để bảo vệ tóc, giảm thiểu những tác động gây khô tóc từ máy sấy tóc. 

Le Petit Olivier Xịt Dưỡng Tóc Chiết Xuất Sữa Hạnh Nhân Và Sữa Gạo 150ml

Le Petit Olivier Xịt Dưỡng Tóc Chiết Xuất Sữa Hạnh Nhân Và Sữa Gạo 150ml 

4. Điều chỉnh chế độ chăm sóc tóc phù hợp với tình trạng của tóc

Bạn cũng nên điều chỉnh chế độ chăm sóc tóc phù hợp với tình trạng tóc của bạn. Nếu tóc bạn là tóc khô và yếu, dễ gãy rụng, bạn nên sử dụng dầu dưỡng tóc thường xuyên để cung cấp độ ẩm cho tóc. Nếu tóc bạn là tóc dầu, bạn nên sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc chứa các thành phần giúp kiểm soát lượng dầu trên da đầu 

5. Massage da đầu thường xuyên

Điều này có thể giúp cải thiện lưu thông máu đến các chân tóc và nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong. Bạn nên massage fda đầu ngón tay và áp lực nhẹ nhàng trên da đầu. 

4 cách massage đầu giảm stress tại nhà sau những giờ làm việc mệt mỏi

Massage da đầu thường xuyên giúp lưu thông máu và nuôi dưỡng tóc từ bên trong

Bảo vệ mái tóc của bạn khoẻ mạnh từ sâu bên trong rất quan trọng để mái tóc trông dày và bồng bềnh hơn. Điều quan trọng là bạn cần chăm sóc tóc đều đặn, sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc chứa thành phần tự nhiên và tránh sử dụng hoá chất độc hại. Ngoài ra, chế độ dinh dưỡng cân bằng là điều cần thiết. 

Greenoly mong rằng thông tin trên sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng rụng tóc và bảo vệ mái tóc luôn khoẻ mạnh từ sâu bên trong.  Chúc bạn luôn khoẻ đẹp và tự tin!

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading