Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Bạch Quả Và Những Lợi Ích Vượt Trội

Bạch quả Ginkgo (Ginkgo Biloba) là một loài cây gốc sống cổ xuất xứ từ Trung Quốc, cho tới nay đã được tìm thấy rộng rãi trên toàn thế giới vì các đặc tính Deoxyribonucleic acid (DNA) được coi là độc nhất vô nhị. Bạch quả được sử dụng nhiều trong nền y học cổ truyền và hiện đại với nhiều công dụng vượt trội đối với sức khoẻ con người. Hãy cùng Greenoly tìm hiểu về loại cây này nhé! 


Loại thảo dược tồn tại lâu đời - Ginkgo Biloba (Bạch Quả)

Ginkgo Biloba đã tồn tại từ khoảng 270 triệu năm trước và được coi là di sản sống. Tại Việt Nam, loại thảo dược này hiện đang được trồng ở vùng núi phía Bắc. Bạch quả thường được thu hái quanh năm, toàn bộ phần của cây đều có thể dùng làm thuốc, từ lá, quả và cho đến nhân.

Bạch quả là loại cây thiên nhiên quý và đã được các nhà nghiên cứu khoa học trên thế giới phát hiện ra những công dụng "thần thánh" đối với sức khoẻ con người. 

Chiết xuất lá bạch quả (Ginkgo biloba extract) là gì trong mỹ phẩm?

 

Lợi ích vượt trội của Bạch Quả 

1. Chất chống oxy hoá mạnh 

Trong thành phần của loại thảo dược này có chứa hàm lượng Flavonoid và Terpenoid cao, là những chất chống oxy hoá mạnh, giúp trung hoà gốc tự do trong cơ thể, giảm thiểu nguy cơ bị ung thư, đồng thời chống lão hoá trong cơ thể. 

2. Cải thiện trí não, hệ thần kinh 

Hàng trăm nghiên cứu chỉ ra rằng bạch quả có nhiều công dụng tuyệt vời cho hệ não bộ. 

Đối với y học phơng Đông, bạch quả được dùng để điều trị chứng đau đầu, do nguyên nhân bị tắc nghẽn, cản trở lưu thông máu lên não. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng bạch quả có tác dụng ổn định tinh thần, giảm căng thẳng, giảm những cơn đau đầu dai dẳng, tuần hoàn máu não do tuần hoàn nồng độ oxit nitric trong máu - hợp chất làm giãn mạch, hỗ trợ bệnh Alzheimer và các bệnh liên quan đến sức khoẻ não bộ. 

3. Tính kháng viêm mạnh mẽ 

Đặc biệt, trong cây bạch quả có khả năng chống viêm mạnh mẽ, hỗ trợ giảm đau, viêm nhiễm các bệnh về xương khớp, hội chứng ruột kích thích, ung thư,.. 

4. Cải thiện hen suyễn và các bệnh viêm phổi 

Các chất chống viêm có trong bạch quả giúp kháng viêm, giảm tình trạng viêm phổi, tăng dung tích phổi, giảm ho, viêm phế quản, khó thở, thở khò khè,... ở những người bị hen suyễn. 

5. Cải thiện tình trạng rối loạn sinh lý 

Stress, căng thẳng là nguyên nhân gây nên tình trạng rối loạn sinh lý. Các Flavonoid trong bạch quả giúp tăng cường sản xuất oxit nitric trong máu, làm giãn nở mạch máu, tăng cường lưu thông máu đến các cơ quan bao gồm cả cơ quan sinh dục. Từ đó giúp cải thiện các vấn đề liên quan đến chức năng tình dục. 

6. Hỗ trợ cải thiện các triệu chứng của tiền mãn kinh 

Đến thời kỳ tiền mãn kinh, phụ nữ thường gặp các vấn đề liên quan đến tuần hoàn máu não, luôn cảm thấy căng thẳng, các cơn đau nửa đầu kéo dài, rối loạn nội tiết tố, mệt mỏi, tính tình cáu gắt. 

Mới đây, một nghiên cứu thực nghiệm cho thấy, khi dùng bạch quả các chị em đang có hội chứng tiền mãn kinh thấy các triệu chứng thường gặp giảm lên tới 23%.

Sản phẩm chiết xuất bạch quả hỗ trợ sức khoẻ được bán tại gian hàng chính hãng của Greenoly

Viên uống Ginkgo Biloba Trunature 120mg Hộp 340 viên của Mỹ

 

Như vậy, Bạch quả là loại thảo dược không thể bỏ qua với rất nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khoẻ con người. Tuy nhiên, bạch quả không dành cho phụ nữ mang thai, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, người đang bị rối loạn chảy máu. Hãy tìm hiểu kĩ thông tin và tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ về liều lượng. Greenoly mong rằng bài viết này hữu ích với bạn. Chúc bạn thật nhiều sức khoẻ! 

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading