Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

6 Thực Phẩm Giúp Tẩy Giun Cơ Thể Một Cách Tự Nhiên

Nhiều người đã từng dùng thuốc tẩy giun khi con nhỏ, nhưng theo Tiến sĩ, bác sĩ Dimple Jangda - kiêm huấn luyện viên Sức khỏe đường ruột (Ấn Độ), có một số loại thực phẩm tự nhiên mà bạn có thể đưa vào chế độ ăn uống hàng ngày để giúp tẩy giun trong ruột.

6 thực phẩm giúp tẩy giun cơ thể một cách tự nhiên

Theo Tiến sĩ Dimple, khi vi khuẩn xấu, ký sinh trùng, giun, ấu trùng và trứng tăng lên trong ruột, các sinh vật này có nguy cơ xâm nhập vào máu hoặc lắng đọng trong não và có thể gây ra các bệnh nghiêm trọng như co giật, động kinh hay thậm chí cả bệnh u nang.

“Có 6 thực phẩm tự nhiên nên đưa vào chế độ ăn kiêng của bạn”, Tiến sĩ Dimple Jangda thông tin.

Tỏi

Tỏi chứa nhiều đặc tính kháng khuẩn. Theo Tiến sĩ Dimple Jangda, tỏi có thể giúp bạn loại bỏ ký sinh trùng, giun và vi khuẩn không lành mạnh trong cơ thể.

Gừng

Gừng chứa nhiều đặc tính chống viêm giúp ích cho sức khỏe của bạn chống lại stress oxy hóa, tiếp tục chữa khỏi mọi loại viêm do phản ứng ký sinh.

Nghệ

Củ nghệ đã được sử dụng cho mục đích sức khỏe từ thời xa xưa. Nó có đặc tính chống viêm, sát trùng và kháng khuẩn giúp mang lại lợi ích cho bạn theo nhiều cách khác nhau. Tiến sĩ Dimple cho biết, nghệ có thể giúp loại bỏ vi khuẩn không lành mạnh trong ruột và cũng giúp thanh lọc máu của bạn.

Húng tây

Tiến sĩ Dimple giải thích rằng, loại thảo mộc này giúp kích thích tuyến ức, tạo ra tế bào T (một loại bạch cầu thuộc dòng tế bào lympho ). Đây là yếu tố quan trọng giúp tăng cường sức khỏe miễn dịch.

Hạt dưa chuột

Dưa chuột rất tốt cho sức khỏe của bạn. Nhưng bạn có biết rằng ngay cả hạt dưa chuột cũng có thể có lợi? Tiến sĩ Dimple hướng dẫn: “Việc tiêu thụ hạt dưa chuột được biết đến với công dụng giúp làm tê liệt giun ký sinh trong ruột.

Hạt đu đủ

Giống như hạt dưa chuột, hạt đu đủ cũng có tác dụng kỳ diệu chống lại giun ký sinh trong ruột của bạn. Tiến sĩ Dimple cho biết, bạn chỉ cần lấy hạt, trộn với mật ong và tiêu thụ chúng cùng nhau.

Hãy bổ sung những thành phần thực phẩm này vào chế độ ăn uống hàng ngày của bạn và tận hưởng sức khỏe đường ruột tốt, đồng thời giải độc tốt cho bản thân. Nhưng hãy luôn nhớ, điều độ là chìa khóa.

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading