Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

5 Bài Tập Thể Dục Tăng Cường Sinh Lý Nam Với 10 Phút Tại Nhà

Theo các nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học Mỹ chứng minh rằng, những nam giới tích cực luyện tập thể thao 30 phút/ ngày có hiệu quả tốt đối với sinh lý nhiều hơn những người lười vận động đến 30%. Cụ thể là luyện tập thể dục không chỉ kích thích sản sinh testosterone mà còn cải thiện sức khỏe tình dục nam, bài tin tức hôm nay Greenoly sẽ mang tới những bài tập thể dục tăng cường sinh lý nam hiệu quả mà các quý anh có thể thực hiện đơn giản tại nhà. Tham khảo ngay thôi ! 

Luyện tập thể thao đều đặn có tác dụng gì ? 

Luyện tập thể dục thể thao đều đặn là bí quyết tuyệt vời dành cho sức khỏe mà bất kỳ loại thuốc nào cũng không thể thay thế được. Đối với nam giới thì luyện tập thể thao điều độ không chỉ hỗ trợ sức khỏe mà còn mang nhiều tác dụng hữu ích khác đối với sinh lý, cụ thể là :

Luyện tập thể thao thường xuyên hỗ trợ tăng cường sản sinh hormone nam : chúng đóng vai trò xây dựng cơ bắp, đặc biệt là những bài tập có liên quan đến nâng tạ, đu xà, ... 

Hỗ trợ tăng cường lưu thông máu trong cơ thể, hỗ trợ tăng cường lưu thông máu đến các cơ quan trong cơ thể, đặc biệt là “cậu nhỏ” khiến cảm giác ham muốn được đẩy lên cao trào, cuộc yêu trở nên lâu hơn. 

Hỗ trợ tăng cường thời gian “yêu” 

Hỗ trợ tăng cường sức khỏe sinh lý, phòng các vấn đề liên quan đến nam kho. Trong đó luyện tập thể thao sẽ hỗ trợ cơ thể tăng sức đề kháng, phòng chống vi khuẩn, giảm các vấn đề liên quan đến khả năng sinh sản. 

Hỗ trợ cơ thể trở nên cường tráng, dẻo dai hơn bởi khi luyện tập thể thao cơ thể trở nên săn chắc, tăng cường sức mạnh tại các vùng cơ đùi, mông, bụng, có lợi cho chàng “lâm trận” được dẻo dai và hưng phấn hơn. 

Như vậy có thể nói, việc thực hiện các bài tập thể dục đều đặn, đúng cách sẽ hỗ trợ nam giới tăng cường sinh lý rất tốt.

Dưới đây là một số bài tập mà các quý anh có thể tự thực hiện tại nhà hoặc thực hiện những lúc rảnh rỗi, mời bạn đọc tiếp nhé. 

5 bài tập thể dục tăng cường sinh lý nam tại nhà 

Bài tập Kegel cơ bản 

Hình ảnh bài viết

 

Đây là bài tập thể dục tăng cường sinh lý nam cơ bản mà những ai đang có nhu cầu cải thiện sinh lý nên thực hiện đều đặn. Bài tập khá đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước như sau: 

Bước 1: Nằm thả lỏng, nằm ngửa mặt lên trời 

Bước 2: Từ từ co chân lại sao cho khoảng cách từ hông đến gót chân cách nhau khoảng 30cm 

Bước 3: Sau đó từ từ đẩy hông của bạn lên cao nhất có thể, hãy giữ tư thế này trong khoảng 10s để các nhóm cơ được siết chặt lại

Bước 4: Cuối cùng là thực hiện động tác Kegel liên tục từ 5 - 7 lần như vậy, mỗi lần cách nhau khoảng 10s.

Bài tập này lên được lặp lại từ 2- 3 lần/ ngày để có hiệu quả sớm. 

Bài tập hỗ trợ kéo dài thời gian 

Hình ảnh bài viết

 

Bài tập này hỗ trợ phần cơ được chắc khỏe, đồng thời chúng có tác dụng kéo dài thời gian yêu và làm chậm khả năng xuất tinh. 

Bước 1: Bạn cần chuẩn bị một chiếc thảm Yoga, sau đó nằm ngửa và thả lỏng cơ thể 

Bước 2 : Bạn dùng cơ hông để nâng phần chân lên cao, nên nhớ giơ chân cao vuông góc với cơ thể 

Bước 3: Bạn hạ từ từ chân xuống và không đặt chân lên thảm. Nên giữ chân cách thảm là 3cm

Động tác này nên thực hiện 5 lần, mỗi lần nghỉ khoảng 10s để làm quen, sau khi quen dần bạn có thể tăng tần suất lên. 

Bài tập Plank cải thiện sinh lý 

Hình ảnh bài viết

 

Bài tập Plank không chỉ tốt cho nam giới mà nữ giới cũng có thể thực hiện được thường xuyên tạo nhà. Bài tập này hỗ trợ rèn cơ bụng, cải thiện sinh lý cũng như hỗ trợ giảm cân, giảm béo phì. 

Bước 1: Hai khuỷu tay của bạn chống trên sàn hoặc trên thảm tập, lưu ý là nên để cánh tay vuông góc với cơ thể 

Bước 2: Cố gắng để thân của mình song song với sàn, đồng thời hai chân dang rộng bằng vai 

Bước 3: Bạn giữ nguyên tư thế như vậy sao cho thằng bằng càng lâu càng tốt, cố gắng căng phần bụng lại và hít thể sao cho thật đều Bước 4: Bạn lặp lại động tác này khoảng 3 lần, mỗi lần thực hiện cố gắng giữ thật lâu

Bài tập gập bụng 

Hình ảnh bài viết

 

Bài tập gập bụng hỗ trợ tập trung vào phần cơ bụng, hỗ trợ tăng sức mạnh cho cơ phần hạ bộ. 

Bước 1: Bạn thực hiện nằm ngửa trên thảm tập, sau đó co hai chân về phía hông và dang rộng bằng vai 

Bước 2: Bạn để hai tay ra sau đầu và sử dụng cơ bụng để kéo cơ thể lên. 

Bước 3: Bạn hạ từ từ thân xuống, bạn có thể để lưng chạm sàn hoặc không chạm.

Bài tập này hơi khó khi chưa quen, nhưng khi đã làm quen rồi thì lại rất hiệu quả. Bạn có thể thực hiện động tác này từ 30-50 lần/ ngày, chúng có hiệu quả đốt năng lượng dư thừa rất tốt và tăng sản sinh ra hormone nam. 

Bài tập Squat 

Hình ảnh bài viết

 

Đối với chị em thích “ ngực nở mông cong” thì những bài tập Squat không còn xa lạ nhiều nữa, nhưng đối với các anh thì bài tập Squat lại thúc đẩy tuần hoàn máu đến các cơ, hỗ trợ cải thiện sinh lý cũng như giúp cơ thể dẻo dai. Các bước thực hiện vô cùng đơn giản như: 

Bước 1: Bạn thực hiện hai chân để rộng bằng vai, sau đó bước một chân lên phía trước sao cho khoảng cách giữa hai chân là 60 - 80cm 

Bước 2: Bạn từ từ hạ gối chân trước xuống, thực hiện sao cho căng chân vuông góc với đùi 

Bước 3: Bạn thực hiện hạ chân sau xuống theo tư thế quỳ , tuy nhiên không để đầu gối bạn chạm với đất 

Bước 4: Sau đó từ từ đứng thẳng lên, thu chân lại như ban đầu

Bạn làm như vậy và thay đổi vị trí chân trước sau, thực hiện lần lượt 20-25 lần/ lượt. 

Những lưu ý khi thực hiện bài tập tăng cường sinh lý 

Để những bài tập thể dục trở nên hiệu quả thì bạn nên lưu ý những điều sau: 

Nên nhớ khởi động trước khi tập, hãy cố gắng làm nóng cơ thể để tránh tình trạng chuột rút trong khi tập 

Nên lựa chọn trang phục thoải mái, thấp mồ hôi tốt, tuyệt đối không nên mặc những trang phục có quá bó sát gây cản trở việc tập luyện cũng như khó chịu tới các bộ phận trên cơ thể. 

Song song với luyện tập thể thao thì bạn cũng nên kết hợp với chế độ dinh dưỡng hàng ngày được đảm bảo, phù hợp để cơ thể hấp thụ năng lượng thuận lợi hơn Không nên uống rượu, bia, các loại cà phê, trà hay sử dụng các chất kích thích, những thực phẩm có tính hàng bởi chúng gây ảnh hưởng đến sinh lý cũng như ảnh hưởng đến hiệu quả luyện tập. 

Ngoài ra, theo nhiều chuyên gia thì những bài tập tăng cường sinh lý đa phần có hiệu quả đối với những người gặp vấn đề về sinh lý ở giai đoạn nhẹ, không thể nào chữa khỏi hoàn toàn các vấn đề sinh lý nặng. Trên đây là toàn bộ những chia sẻ về bài tập thể dục tăng cường sinh lý nam mà bạn có thể thực hiện tại nhà. Ngoài ra, để cải thiện dứt điểm yếu sinh lý bạn nên đến các cơ quan ý tế chuyên khoa, đồng thời sử dụng kết hợp các dòng thực phẩm chức năng bổ trợ các về dinh dưỡng cũng như năng lượng.

 

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading