Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

4 Lợi Ích Của Kẽm Mà Mọi Phụ Nữ Nên Biết

Kẽm là chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, từ hỗ trợ miễn dịch và điều chỉnh lượng đường trong máu đến duy trì quá trình trao đổi chất. Chỉ một lượng nhỏ mỗi ngày, phái nữ sẽ phải bất ngờ với lợi ích của kẽm mang lại.

1. Duy trì hệ thống miễn dịch khỏe mạnh

Kẽm giúp chống lại các độc tố và các chất lạ đe dọa khả năng miễn dịch của bạn. Về cơ bản, sự thiếu hụt kẽm sẽ làm tổn hại đến khả năng phòng vệ miễn dịch tự nhiên của bạn, khiến bạn dễ mắc bệnh hơn.

Tất tần tật những thông tin cần biết khi bổ sung kẽm cho trẻ

2. Giữ cho lượng đường trong máu của bạn ổn định

Insulin là hormone chịu trách nhiệm điều chỉnh lượng đường trong máu. Kẽm đóng vai trò tổng hợp, lưu trữ và giải phóng insulin trong tuyến tụy, gián tiếp đóng vai trò giữ cho lượng đường trong máu của bạn ổn định.

3. Giúp cơ thể bạn hồi phục

Gorin cho biết kẽm tương tác với tiểu cầu trong máu để giúp đông máu, vì vậy việc cung cấp đủ kẽm là rất quan trọng để chữa lành vết xước và vết cắt.

4. Giữ cho quá trình tiêu hóa của bạn hoạt động trơn tru

Kẽm hoạt động với protein trong mọi cơ quan và hỗ trợ gần 100 enzyme khác nhau với các quá trình khác nhau, một trong số đó là quá trình tiêu hóa. Cơ thể bạn không thể tiêu hóa thức ăn và hấp thụ chất dinh dưỡng đúng cách nếu không có nó.

DHC 2 Gói Bổ Sung Kẽm Zinc 30 Ngày Tặng 1 Gói Kẽm 15 Ngày

 
0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading