Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

3 Bữa Sáng Từ Lúa Mạch Giúp Giảm Cân Hiệu Quả

Trang Food.NDTV đưa ra 3 bữa sáng (kiểu Âu) từ lúa mạch giúp giảm cân hiệu quả gồm cháo lúa mạch, bánh kếp lúa mạch, sinh tố lúa mạch.

3 bữa sáng từ lúa mạch giúp giảm cân hiệu quả

Bữa sáng từ lúa mạch giúp giảm cân hiệu quả.

Lúa mạch là loại ngũ cốc giàu chất xơ, protein và các chất dinh dưỡng khác. Đây là thực phẩm tốt giúp cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa, kiểm soát bệnh đái tháo đường (tiểu đường) và hỗ trợ giảm cân.

Bạn có thể lựa chọn chế biến lúa mạch cho bữa ăn sáng lành mạnh với đầy đủ các chất dinh dưỡng, cung cấp năng lượng suốt cả ngày.

Cháo lúa mạch

Nấu lúa mạch đủ mềm để chế biến thành món ăn này. Cũng giống như bạn nấu yến mạch, đun sôi lúa mạch trong nước và thêm sữa, mật ong, quế, trái cây, các loại hạt.

Bánh kếp lúa mạch

Biến món bánh kếp ăn sáng trở nên lành mạnh hơn bằng cách thay thế bột mì đa dụng bằng lúa mạch và làm bột bánh kếp như bình thường với sữa, trứng, mật ong, bột nở và một chút muối. Rắc thêm trái cây hoặc siro cây phong (syrup Maple) sẽ khiến món ăn có hương vị ngon hơn.

Sinh tố lúa mạch

Làm thức uống buổi sáng này bằng cách trộn bột lúa mạch với sữa hoặc sữa đông, nước, mật ong và các loại hạt. Món sinh tố giàu protein này là sự lựa chọn thích hợp để bắt đầu ngày mới.

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading