Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

10 Cách Giúp Tăng Cường Sinh Lý Nam Giới Hiệu Quả

Tăng cường sinh lý nam giới bao gồm các cải thiện các hoạt động và chức năng tình dục của nam giới, bao gồm khả năng linh hoạt của các cơ quan và duy trì một cuộc sống tình dục lành mạnh và thỏa mãn. Vậy, làm thế nào để tăng cường sinh lý nam giới? Sau đây, Greenoly sẽ mách bạn 10 cách giúp tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả. 


1. Duy trì chế độ ăn uống giàu dinh dưỡng

Đảm bảo bữa ăn đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho một cơ thể khỏe mạnh. Điều này giúp cải thiện lưu lượng máu đi khắp cơ thể - bao gồm cả “cậu nhỏ” của nam giới. Việc lưu thông máu đến các cơ quan sinh dục là yếu tố quan trọng giúp thúc đẩy quá trình sản xuất chất lượng “tinh binh” khỏe mạnh và dồi dào. 

Các thực phẩm có thể bổ sung như các loại trái cây, thực phẩm giàu chất xơ và vitamin chống oxy hóa như vitamin C,E, Lycopene, axit amin L-Arginine, bổ sung các axit béo tốt cho cơ thể giúp tăng sức đề kháng, cải thiện tình trạng suy nhược cơ thể. 

2. Bổ sung thực phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý

Bên cạnh chế độ ăn uống lành mạnh, bổ sung các loại thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam là bí quyết cải thiện sức khỏe tình dục của nam giới hiệu quả. Nam giới nên ưu tiên bổ sung những thực phẩm giàu kẽm, giàu L-Arginine và các axit béo giúp tăng cường sản xuất hormone estrogen ở nam giới. 

Goodhealth Tinh Chất Hàu Tăng Cường Sinh Lý Nam Oyster Plus 60 Viên

Orihiro Viên Uống Tăng Cường Sinh Lý Nam Giới L-Arginine 1000mg Và Zinc 120 Viên

3. Duy trì mức cân nặng ổn định 

Có thể bạn chưa biết, béo phì là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng yếu sinh lý ở nam giới. Chính vì thế, hãy duy trì mức cân nặng ổn định để cơ thể luôn khỏe, phòng ngừa các bệnh như máu nhiễm mỡ, tiểu đường, huyết áp, tim mạch, và cả sức khoẻ tình dục ở nam giới. 

Hạn chế các thực phẩm chứa nhiều chất béo bão hòa, chất béo chuyển hóa, các thực phẩm chế biến sẵn và thức ăn nhanh chiên rán nhiều dầu mỡ có hại cho sức khỏe chung. 

4. Hạn chế rượu bia, thuốc lá và các sản phẩm khác có chứa nicotin

Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng, nam giới nghiện rượu, thuốc giá rất dễ bị rối loạn chức năng tình dục, hơn nữa còn có tác động cực kì tiêu cực đến sức khỏe tổng quát của phái mạnh. Các vấn đề sức khoẻ mà người nghiện rượu bia, thuốc lá là xuất tinh sớm, giảm ham muốn tình dục và rối loạn cương dương. 

Rượu bia khiến tinh trùng loãng - tác nhân dẫn đến vô sinh, hiếm muộn

Hơn nữa, nicotine và các hóa chất trong thuốc lá, xì gà có thể gây ảnh hưởng đến lưu lượng máu, khiến cho việc cương cứng trở nên khó khăn hơn, làm giảm ham muốn ở nam giới. Kết quả nghiên cứu trên Tạp chí quốc tế BJU cho thấy việc ngừng hút thuốc lá có thể cải thiện rối loạn cương dương đáng kể ở phái mạnh. Vì vậy, hãy từ bỏ thuốc lá, rượu bia ngay khi còn có thể. 

5. Tập thể dục thường xuyên

Thường xuyên vận động sẽ giúp cho cơ thể khoẻ mạnh hơn, cũng là cách giúp cải thiện sinh lý nam tự nhiên và đem lại nhiều lợi ích khác cho sức khỏe tổng quát. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng đàn ông tập thể dục thường xuyên có thể cải thiện chức năng tình dục và giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến việc rối loạn chức năng tình dục. 

6. Kiểm soát căng thẳng

Căng thẳng cũng là một trong những nguyên nhân gây suy giảm ham muốn ở nam giới. Các tình trạng căng thẳng và lo lắng sẽ gây ảnh hưởng đến não bộ và báo hiệu phân ứng đến cơ thể. Khi cơ thể sản xuất quá nhiều hormone gây căng thẳng, mức testosterone sẽ giảm xuống, từ đó gây rối loạn chức năng tình dục và sức khỏe của nam giới. 

Vì vậy, để có thể cải thiện tình trạng này và tăng ham muốn, nam giới cần nghỉ ngơi và kiểm soát căng thẳng, bằng các phương pháp thư giãn như đọc sách, nghỉ ngơi, xem phim, tập thể dục nhẹ, dùng nến thơm hoặc tinh dầu thơm để thư giãn, tâm sự với đối phương về những căng thẳng mình đang gặp phải để hiểu nhau hơn. 

7. Ngủ đủ giấc

Thức khuya kéo dài sẽ khiến cho cánh mày râu bị suy nhược cơ thể, làm tăng nguy cơ xơ vữa động mạch (Theo nghiên cứu tại Tạp chí Đại Học Tim mạch Hoa Kỳ năm 2019). Mất ngủ gây ảnh hưởng đến quá trình lưu thông máu lên não và các bộ phận khác trên cơ thể, thậm chí gây rối loạn cương dương. Vì vậy, nam giới cần đảm bảo giấc ngủ của mình để cải thiện sức khỏe “chăn gối” một cách tự nhiên, an toàn và bền vững. 

5 thói quen sai lầm sau khi tập thể dục khiến nam giới khó giảm cân

8. Duy trì đời sống “chăn gối” đều đặn 

Nên duy trì chuyện “ấy” đều đặn để tránh các tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn chức năng cương dương, mất đi ham muốn trong chuyện ấy. Chuyện “chăn gối” là chuyện nên được bồi đắp thường xuyên. Hơn nữa, việc duy trì đời sống “chăn gối” đều đặn không chỉ giúp tình cảm vợ chồng khăng khít hơn mà còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, cơ thể khỏe mạnh và tự nhiên hơn. 

Một điều thú vị nữa là sau mỗi lần “lâm trạng”, não bộ sẽ giải phóng endorphin giúp giảm căng thẳng, tạo ra trạng thái hưng phấn và cải thiện tâm trạng hiệu quả. 

9. Hạn chế xem phim khiêu dâm hoặc thủ dâm quá mức

Theo một cuộc khảo sát nghiên cứu vào năm 2019 chỉ ra rằng: Những người đàn ông có xu hướng thích xem phim khiêu dâm và thủ dâm nhiều có nguy cơ rối loạn chức năng tình dục cao hơn, suy giảm chất lượng và số lượng “tinh binh”. Vì vậy, hãy hạn chế và duy trì lối sống tình dục lành mạnh để sức khoẻ không bị suy yếu. 

10. Thực hành bài tập Kegel hàng ngày

Kegel luôn được biết đến là bài tập hỗ trợ cải thiện sức khoẻ tình dục ở cả nam và nữ. Nguyên nhân gây ra tình trạng xuất tinh sớm khi quan hệ có thể đến từ việc cơ sàn chậu bị yếu. 

Kegel - Bài tập cải thiện tình dục rất hiệu quả cho nam giới | ELLE Man

Thực hiện bài tập kegel đều đặn có thể giúp nam giới trở nên linh hoạt hơn, các cơ hoạt động dẻo dai hơn, hỗ trợ việc duy trì cương cứng và kiểm soát xuất tinh tốt hơn. 

Greenoly mong rằng những thông tin trên hữu ích với bạn. Chúc bạn luôn khoẻ mạnh và tự tin bản lĩnh!

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading