Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

TOP 7 Viên Tăng Cường Sinh Lý Nữ Lưu Giữ Nét Xuân Thì Cho Phái Đẹp

Nữ giới có thực sự cần sử dụng viên tăng cường sinh lý 

Yếu sinh lý nữ là gì? 

Yếu sinh lý nữ là tình trạng lãnh cảm, không có ham muốn và thậm chí là hoàn toàn mất cảm giác trong vấn đề quan hệ vợ chồng. Nữ giới bị yếu sinh lý trong lúc quan hệ âm đạo tiết ra rất ít chất nhờn hoặc thậm chí là không tiết ra chất nhờn dẫn đến phải sử dụng gel bôi trơn để tránh đau rát. 

Một số biểu hiện thường gặp ở nữ giới bị yếu sinh lý: 

- Không còn hứng thú với quan hệ vợ chồng 

- Cảm thấy đau đớn, khô rát khi quan hệ 

- Rối loạn chu kỳ rụng trứng, giảm hoặc không có khả năng có con 

- Rối loạn kích dục, rối loạn cực khoái,… 

Tác dụng của viên tăng cường sinh lý nữ 

- Bổ sung nội tiết tố nữ, ngăn ngừa và cải thiện tình trạng suy giảm nội tiết tố (đặc biệt trong giai đoạn dễ xảy ra rối loạn nội tiết tố như sau sinh, tiền mãn kinh và mãn kinh).

- Tăng ham muốn và hưng phấn khi quan hệ tình dục, cải thiện chất lượng đời sống vợ chồng. 

- Khắc phục tình trạng khô âm đạo, giúp nữ giới không còn cảm giác đau đớn hay khô rát khi quan hệ, tận hưởng trọn vẹn “cuộc yêu”. 

- Tăng cường quá trình chuyển hóa năng lượng, giảm căng thẳng, mệt mỏi. 

- Cải thiện nhan sắc, khắc phục và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, kéo dài tuổi thanh xuân, hỗ trợ làm đẹp

Có thể thấy viên tăng cường sinh lý có khả năng mang đến tác dụng trực tiếp giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý ở nữ giới, giúp chị em nhanh chóng tìm lại cảm giác được yêu như thuở ban đâu. Cũng chính vì thế mà nhu cầu sử dụng viên tăng cường sinh lý nữ ngày càng tăng cao, thị trường vên tăng cường sinh lý nữ cũng vì thế mà trở nên “sôi động” hơn bao giờ hết. Với một thị trường đa dạng các sản phẩm tăng cường sinh lý nữ đa dạng như vậy nếu không tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm và được tư vấn bởi bác sĩ, chuyên gia thì rất có việc chọn phải những sản phẩm tăng cường sinh lý không an toàn, không những không mang đến hiệu quả như mong muốn mà còn dẫn đến những tác hại khó lường và ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe là điều dễ dàng xảy ra. 

Do vậy, khi tìm mua viên tăng cường sinh lý nữ, chị em cần đặc biệt chú ý tìm hiểu kỹ thông tin thành phần, công dụng, nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm cũng như những cảnh báo về tác dụng phụ có thể xảy ra giúp hạn chế những trường hợp không mong muốn có thể xảy ra. Và nếu chị em cần một gợi ý cho sản phẩm tăng cường sinh lý phù hợp với mình thì có thể tham khảo một số sản phẩm tăng cường sinh lý nữ đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người sử dụng hiện nay nhé! Biết đâu viên tăng cường sinh lý nữ chị em đang tìm kiếm nằm trong số chúng thì sao? Cùng “ngó” thử nhé! 

Viên tăng cường sinh lý nữ nào tốt? 

Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Evening Primrose Oil 

Hình ảnh bài viết

 

Tinh dầu hoa anh thảo từ lâu đã nổi tiếng với những công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe cũng như sắc đẹp của chị em. Blackmores Evening Primrose Oil với chiết xuất tinh dầu hoa anh thảo 1000mg là nguồn cung cấp hàm lượng omega-6 axit béo thiết yếu dồi dào, cùng với đó là axit gamma-linolenic (GLA), loại axit béo thiết yếu cơ thể không tự tổng hợp được tốt cho những phụ nữ hay gặp triệu chứng thời kỳ tiền kinh nguyệt (PMS).

Blackmores Evening Primrose Oil được đánh cao với những hiệu quả nổi bật như: 

- Hỗ trợ cân bằng nội tiết tố cho nữ giới, giảm các triệu chứng khó chịu trong kỳ kinh nguyệt. 

- Hỗ trợ làm chậm các dấu hiệu tuổi tác với cơ thể 

- Hỗ trợ làm đẹp da, tóc, móng, cải thiện tình trạng mụn trên da.

- Thích hợp với nữ giới kinh nguyệt không đều, thường xuyên đau bụng khi tới tháng, nữ giới trong giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh. 

Mầm đậu nành Estrogen Non-GMO Soy Isoflavones 

Hình ảnh bài viết

 

Nhắc đến thành phần tự nhiên tốt cho sức khỏe và sắc đẹp chị em thì bên cạnh tinh dầu hoa anh thảo, mầm đậu nành soy chắc chắn là cái tên không thể bỏ qua rồi. Mầm đậu nành Estrogen Non-GMO Soy Isoflavones được chiết xuất từ đậu nành tinh chất, không biết đổi gen chứa hàm lượng vitamin E và hoạt chất isoflavon tối ưu không chỉ hỗ trợ tốt cho các vấn đề nội tiết của chị em mà còn là giải pháp làm đẹp da cực kỳ hiệu quả.

Những công dụng tuyệt vời của mầm đậu nành Soy mà chị em không nên bỏ qua: 

- Hỗ trợ ổn định nội tiết tố, cải thiện các vấn đề liên quan đến nội tiết tố 

- Tăng tiết dịch nhờn, giúp nâng cao đời sống phòng the cho chị em 

- Cải thiện cảm giác khó chịu, đau bụng trong chu kỳ kinh nguyệt. 

- Cải thiện tình trạng nám xạm thường gặp ở phu nữ giai đoạn tiền mãn kinh.

- Làm chậm và cải thiện các dấu hiệu lão hóa 

- Hỗ trợ làm đẹp da từ sâu bên trong. 

- Sản phẩm không bị biến đổi gen, không chất bảo quản, không có hóa chất tạo màu, tạo mùi, không chứa tinh bột, không có sữa, không chứa đường, không Natri. 

Sâm Angela Gold 

Hình ảnh bài viết

 

Nếu nói viên tăng cường sinh lý nữ nào được đông đảo chị em phụ nữ Việt biến đến hiện nay thì có lẽ Sâm Angela Gold- cái tên thường xuyên được nhắc trên các phương tiện thông tin đại chúng chắc chắn là cái tên không thể bỏ qua. Mặc dù sở hữu một mức giá không lấy bình dân cho lắm nhưng “em” nó đã thực sự chinh phục biết bao chị em phụ nữ Việt, trở thành một trong những viên uống tăng cường sinh lý nữ được yêu thích nhất hiện nay đấy. 

Điều tuyệt diệu đến từ Sâm Angela Gold đến từ chính thảo dược quý Lepidium Meyenii có trong sản phẩm được nghiên cứu lâm sàng có tác dụng hỗ trợ tăng cường hoạt động của hệ trục não bộ, tuyến yên và buồng trứng nữ giới, từ đó mang đến khả năng cải thiện bộ 3 nội tiết tố nữ quan trọng; bên cạnh đó sản phẩm được bổ sung thêm tinh chất Polypodium Leucotomos thiên nhiên có tác dụng bảo vệ, tái tạo cấu trúc nền của da, hỗ trợ cải thiện các dấu hiệu tuổi tác trên da, nuôi dưỡng làn da mềm mịn, căng sáng từ sâu bên trong.

Sâm Angela Gold và những hiệu quả đã chinh phục người sử dụng: 

- Hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý nữ, cải thiện các triệu chứng suy giảm chức năng sinh lý như khô âm đạo, giảm ham muốn, ngại quan hệ,... 

- Làm chậm quá trình mãn kinh, các dấu hiệu lão hóa; cải thiện các triệu chứng thường gặp trong giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh như đổ mồ hôi đêm, nóng trong, khó chịu, dễ cáu gắt, mất ngủ, ăn không ngon, thường xuyên mệt mỏi, đau nhức cơ thể. 

- Cải thiện và cân bằng nội tiết tố nữ

- Làm đẹp da, ngăn ngừa và cải thiện các dấu hiệu tuổi tác trên da, tăng độ đàn hồi, săn chắc cho làn da. 

- Tốt cho sức khỏe xương khớp, làm giảm cholesterol trong máu, cân bằng và ổn định huyết áp. 

- Sản phẩm dành cho nữ giới trên 18 tuổi, hỗ trợ tốt với nữ giới đang gặp vấn đề về sinh sản, nữ giới giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh. 

Viên tăng cường sinh lý nữ Active Meno 

Hình ảnh bài viết

Không quá phổ biến tại thị trường Việt nhưng lại được ưa chuộng và đánh giá cao tại thị trường châu Âu khó tính, viên tăng cường sinh lý nữ Active Meno chắc chắn là một trong những sản phẩm tăng cường sinh lý nữ vừa hiệu quả vừa an toàn mà chị em không nên bỏ qua. Sở hữu công thức cải tiến, kết hợp Tinh chất đậu nành (Soja-Isoflavones) và Calci hàm lượng cao cùng các Vitamin khác (D3, acid folic, B1, B2, B6, B12, biotin), Active Meno mang đến khả năng chăm sóc toàn diện cho sức khỏe và sắc đẹp của chị em.

Những hiệu quả nổi bật của Active Meno được đánh giá cao hiện nay: 

- Hỗ trợ cải thiện các biểu hiện thường gặp ở nữ giới giai đoạn tiền mãn kinh như: mất cân bằng nội tiết, bốc hỏa, mất ngủ,…

- Làm đẹp da, cải thiện các dấu hiệu tuổi tác như nám xạm, tàn nhang, da xuống sắc. 

- Giảm cảm giác khó chịu khi đến tháng 

- Hỗ trợ bổ sung canxi và vitamin D3 tốt cho sức khỏe xương hớp. 

- Bổ sung biotin làm đẹp tóc và móng. 

- Hỗ trợ tốt với phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh. 

Mầm đậu nành Lecithin Healthy Care 

Hình ảnh bài viết

 

Vẫn là chiết xuất mầm đậu nành tốt cho sức khỏe và sắc đẹp chủa chị em nhưng sở hữu một mức giá mềm hơn so với Estrogen NonGMO Soy Isoflavones, Mầm đậu nành Super Lecithin 1200mg với hàm lượng Lecithin tối ưu (12000mg) vừa hỗ trợ nâng cao sức khỏe sinh lý nữ giới vừa góp phần chăm sóc sắc đẹp, đặc biệt là làn da của chị em. Bật mí luôn cho các chị em vẫn còn băn khoăn Lecithin là gì thì Lecithin chính là một phospholipid và là thành phần có trong mỗi tế bào của con người. 

Cơ thể con người hoàn toàn có khả năng tự tổng hợp tuy nhiên thường không đủ, đặc biệt là với phụ nữ ngoài 30 cho nên phải bổ sung thêm qua thức ăn từ các nguồn dinh dưỡng như đậu nành, trứng, men rượu bia, ngũ cốc, rau đậu, cá, và mầm lúa mì. Lecithin có trong Super Lecithin 1200mg thì được chiết xuất từ mầm đậu nành tự nhiên vừa tương thích với nhu cầu của cơ thể vừa đảm bảo an toàn với sức khỏe người sử dụng. Đây cũng chính là lý do tại sao Super Lecithin 1200mg lại được yêu thích đến vậy, không chỉ là tại Úc mà còn là nhiều quốc gia khác trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Cùng điểm qua những công dụng của mầm đậu nành Estrogen Non-GMO Soy Isoflavones được người sử dụng đánh giá cao hiện nay nhé! 

- Hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ, bổ sung nguồn dưỡng chất thiết yếu thích hợp với sự hấp thụ của chị em phụ nữ. 

- Tăng cường sức khỏe sinh lý cho nữ giới, tăng ham muốn, cải thiện đời sống vợ chồng. 

- Tăng cường sự dẻo dai của cơ thể, nâng cao sức khỏe tổng thể. 

- Làm đẹp da, cải thiện các dấu hiệu tuổi tác, nuôi dưỡng làn da căng đẹp mịn màng. 

- Thích hợp với nữ giới trên 30 tuổi. 

Viên tăng cường sinh lý nữ Natrol Soy Isoflavones

Hình ảnh bài viết

 

Natrol Soy Isoflavones 50mg là viên tăng cường sinh lý nữ chiết xuất 100% từ mầm đậu nành tự nhiên không biến đổi gen chất lượng vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe vừa mamg đến giá trị cao trong chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của chị em phụ nữ. Sở hữu một mức giá có phần “nhỉnh” hơn so với Super Lecithin 1200mg và Estrogen Non-GMO Soy Isoflavones nhưng đảm bảo chất lượng cũng như hiệu quả mà “em” nó mang sẽ thuyết phục chị em ngay từ lần sử dụng đầu tiên đấy.

Cùng điểm qua những công dụng nổi bật của Natrol Soy Isoflavones được đánh giá cao hiện nay nhé: 

- Hỗ trợ tăng cường sinh lý nữ, cải thiện các biểu hiện thường gặp ở nữ giới thiếu hụt nội tiết tố ở nữ giới như: khô hạn, giảm ham muốn, tích mỡ bụng, mất ngủ, xuống sắc, bốc hỏa. 

- Hỗ trợ tăng kích cỡ vòng một, cho chị em một vòng một nở nang và săn chắc hơn. 

- Hỗ trợ cải thiện các dấu hiệu tuổi tác trên da (nếp nhăn, thâm nám, tàn nhang), nuôi dưỡng làn da trẻ trung, xuân thì cho chị em. 

- Hỗ trợ tốt cho sức khỏe tim mạch.

Viên tăng cường sinh lý nữ DHEA Puritan's Pride 50mg 

Hình ảnh bài viết

 

Sản phẩm cuối cùng trong danh sách 9 viên tăng cường sinh lý nữ được đánh giá cao hiện nay, DHEA 50mg Puritan's Pride hỗ trợ bổ sung DHEA (một loại hormone do cơ thể tự sản sinh đóng vai trò là một tiền hormone nội tiết), từ đó giúp tăng nội tiết tố, tăng khả năng ham muốn, cải thiện chất lượng trứng. Không chỉ hỗ trợ tốt cho nữ giới trong giai đoạn sinh sản mà DHEA 50mg Puritan's Pride còn là lựa chọn không nên bỏ qua với chị em đang trong giai đoạn tiền mãn kinh.

Nếu đây là những công dụng chị em mong muốn cho một sản phẩm tăng cường sinh lý nữ thì đừng chần chừ gì mà không “rinh” ngay một “em” DHEA 50mg Puritan's Pride về nhé: 

- Hỗ trợ tăng cường nội tiết tố, tăng khả năng ham muốn, nâng cao chất lượng đời sống vợ chồng. 

- Hỗ trợ nâng cao chất lượng trứng, tăng khả năng thụ thai cho nữ giới trong giai đoạn sinh sản. 

- Hỗ trợ cải thiện các biểu hiện thường gặp ở nữ giới giai đoạn tiền mãn kinh như khô hạn, khó ngủ, hay cáu gắt, đồ mồ hôi về đêm,… 

- Hỗ trợ cải thiện các dấu hiệu tuổi tác với cơ thể.

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading