Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Top 6 Thuốc Bổ Não, Tăng Cường Trí Nhớ Tốt Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Não là bộ phận quan trọng nhất trong cơ thể con người, là trung tâm điều khiển mọi hoạt động sống. Khi não bộ hoạt động quá sức hoặc thiếu các dưỡng chất cần thiết sẽ gây ra những vấn đề liên quan đến tinh thần, căng thẳng, mệt mỏi, stress, suy giảm trí nhớ, mất tập trung,… 

Bên cạnh việc bổ sung đầy đủ dưỡng chất, xây dựng chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý thì các chuyên gia y tế cũng đưa ra khuyến cáo nên sử dụng các loại thuốc bổ não, giúp não bộ khỏe mạnh, hạn chế các vấn đề về não bộ. Nếu bạn cũng đang có ý định lựa chọn thực phẩm chức năng bổ não thì đừng bỏ qua TOP 6 loại thuốc bổ não nhận được nhiều review tốt nhất hiện nay nhé! 

Thuốc bổ não là gì? Thuốc bổ não hay vẫn còn được gọi là thực phẩm chức năng bổ não là sản phẩm bổ sung được bào chế từ các nguyên liệu, thảo dược tự nhiên giúp bổ sung và thành phần, dưỡng chất đã được chứng minh có tác dụng tăng cường sức khỏe não bộ, giúp não bộ hoạt động hiệu quả hơn đồng thời góp phần một số vấn đề sức khỏe liên quan não bộ.

Thực phẩm chức năng tăng cường trí nhớ không phải là thuốc điều trị bệnh, không có tác dụng thay thế cho bất cứ sản phẩm thuốc điều trị bệnh nào, đặc biệt là các sản phẩm thuốc được chỉ định cho các vấn đề liên quan não bộ. 

Công dụng của thuốc bổ não đối với sức khỏe 

Những tác dụng nổi bật mà các sản phẩm thực phẩm chức năng bổ não mang đến cho người sử dụng như: 

Cung cấp các thành phần, dưỡng chất cần thiết cho tế bào não 

Cải thiện trí nhớ, tăng khả năng ghi nhớ, tập trung 

Tăng cường lưu thông máu lên não bộ, cải thiện các triệu chứng đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, căng thẳng, mệt mỏi do thiếu máu lên não 

Hỗ trợ phòng ngừa và cải thiện một số vấn đề liên quan đến não bộ như suy giảm trí nhớ, hay quên, đãng trí,... 

Tăng cường sức khỏe não bộ, làm chậm quá trình lão hóa. 

Kinh nghiệm khi mua thuốc bổ não tăng trí nhớ cho người lớn tốt nhất 

Một số sản phẩm thực phẩm chức năng bổ não tốt cần đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau: 

Sản phẩm đã được kiểm định, được cấp phép lưu hành trên thị trường 

Sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, ưu tiên các sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng, được nghiên cứu kỹ lưỡng, ứng dụng quy trình sản xuất tiên tiến, hiện đại 

Bảng thành phần lành tính, chứa các thành phần có tác dụng tăng cường sức khỏe não bộ như Ginkgo Biloba, axit béo omega 3, DHA, vitamin nhóm B,... 

Sản phẩm được đánh giá cao bởi các chuyên gia, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người sử dụng 

Phù hợp với độ tuổi sử dụng, mỗi sản phẩm thuốc bổ não sẽ có những quy định cụ thể về độ tuổi sử dụng, cần cân nhắc lựa chọn đúng sản phẩm để có hiệu quả tốt nhất đồng thời tránh những tác động không mong muốn có thể xảy ra. 

TOP 6 Loại thuốc bổ não tốt nhất hiện nay Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết chọn lựa loại thuốc bổ não nào có thể tham khảo 9 loại thuốc bổ não tốt nhất hiện nay dưới đây. Đây đều là những sản phẩm thuốc tăng cường trí nhớ được mọi người ưu chuộng và tin dùng nhất hiện nay đến từ Mỹ, Úc, Nhật Bản... 

1. Viên uống bổ não Focus Factor Nutrition for the Brain

Hình ảnh bài viết

 

Viên uống Focus Factor Nutrition for the Brain xuất xứ từ thương hiệu Focus Factor là một trong những thực phẩm chức năng bổ não tốt nhất của Mỹ được nhiều người yêu thích và ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay. Sản phẩm được chiết xuất bằng công thức tiên tiến bao gồm nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho não bộ như: các vitamin và khoáng chất, chiết xuất thực vật, Phosphatidylserine, axit béo omega-3 như: DHA omega-3, Vitamin D, vitamin B-6 và B-12, Vitamin E (https://chiaki.vn/vitamin-e-c305), Canxi,… 

Công dụng: 

Cung cấp các dưỡng chất cần thiết hỗ trợ tốt cho sức khỏe não bộ. 

Hỗ trợ nâng cao khả năng tập trung, cải thiện tinh thần, hiệu quả làm việc và học tập. 

Hỗ trợ cải thiện trí nhớ. 

Sản phẩm với chiết xuất tự nhiên, không chứa chất bảo quản, không chất tạo ngọt, không màu nhân tạo, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng, không gây tác dụng phụ. 

Đối tượng sử dụng: 

Người trong độ tuổi từ 15 đến 80 tuổi 

Người đang trong giai đoạn học hành, thi cử căng thẳng. 

Người thường xuyên căng thẳng, mệt mỏi. 

Liều dùng: 4 viên/ngày, 2 lần/ngày, uống sau khi ăn để đạt hiệu quả tốt nhất. Không dùng tối đa quá 8 viên/ngày. 

Tham khảo tại đây : https://greenoly.vn/products/focus-factor-vien-uong-vitamin-bo-nao-nutrition-for-the-brain-180-vien

2. Thuốc bổ não DHA EPA Orihiro Nhật Bản

Hình ảnh bài viết

 

Viên uống bổ não Orihiro DHA là thực phẩm chức năng bổ não của Nhật đến từ thương hiệu nổi tiếng Orihiro. Sản phẩm được sản xuất với công nghệ tiên tiến, được tinh chiết từ dầu cá mòi tốt nhất, thuần khiết nhất (cà mòi đánh bắt từ vùng biển sạch, đảm bảo về các tiêu chí tươi, sạch và tinh khiết) mang đến những thành phần dinh dưỡng hỗ trợ tốt cho sức khỏe não bộ như: DHA (780mg), EPA (80g), Protein (0.65g), Lipid (2.13g), Carbohydrate (0.2g), Sodium (1mg). 

Trong đó, DHA là một thành phần đảm nhiệm vai trò quan trọng trong quá trình phát triển của con người từ khi còn là một thai nhi cho đến khi về già. Bổ sung DHA trong giai đoạn mang thai sẽ giúp trẻ phát triển khỏe mạnh hơn, tăng chỉ số IQ và chức năng thị giác. Ở tuổi trưởng thành, đặc biệt là khi về già, tình trạng thiếu hụt DHA và EPA có thể gây ra các triệu chứng bất thường về trí tuệ như bệnh Alzheimer hay chứng mất trí nhớ. 

Công dụng của viên uống bổ não Orihiro DHA: 

Hỗ trợ cải thiện trí nhớ. 

Hỗ trợ điều trị chứng bệnh rối loạn tiền đình, khắc phục các triệu chứng buồn ngủ, nhức đầu, căng thẳng, tinh thần bất an, suy nghĩ nhiều. 

Làm giãn các động mạch trong não, cải thiện lưu lượng máu đến não, tim và tay chân. 

Tăng oxy trong máu, tăng tuần hoàn máu lên não, hỗ trợ cải thiện tình trạng căng thẳng, mệt mỏi. 

Đối tượng sử dụng: 

Người trưởng thành. 

Người bị rối loạn tiền đình, người lớn tuổi bị suy giảm trí nhớ. 

Học sinh/sinh viên đang trong giai đoạn học hành, thi cử căng thẳng. 

Liều dùng: 6 viên/ngày, uống sau bữa ăn. 

Tham khảo tại đây: https://greenoly.vn/products/orihiro-vien-uong-dha-epa-nhat-ban-180-vien-mau-moi-180-vien

3. Thuốc bổ não Blackmores Ginkgo Brahmi

Hình ảnh bài viết

 

Viên uống Blackmores Ginkgo Brahmi là thực phẩm chức năng bổ não của Úc được tin dùng nhất hiện nay, được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu Blackmores với thành phần chủ yếu được chiết xuất từ cao lá bạch quả (tên khoa học: Ginkgo Biloba) có tác dụng hỗ trợ tốt cho sức khỏe trí não. 

Công dụng: 

Hỗ trợ tốt với các trường hợp thiểu năng tuần hoàn não, khắc phục hiệu quả các trường hợp nhức đầu, chóng mặt, suy giảm trí nhớ, giảm khả năng nhận thức, rối loạn vận động, rối loạn nhân cách và cảm xúc. 

Hỗ trợ phục hồi di chứng sau tai biến mạch máu não, chấn thương sọ não. 

Hỗ trợ các trường hợp rối loạn mạch máu ngoại biên: hội chứng Raynaud, bệnh động mạch chi dưới, tê lạnh và tím tái chân tay. 

Bảo vệ và làm giảm nguy cơ thoái hóa võng mạc, rối loạn thần kinh cảm giác. 

Phòng ngừa và hạn chế nguy cơ phát triển bệnh Alzheimer. 

Đối tượng sử dụng: Trẻ em trên 12 tuổi và người trưởng thành.

Liều dùng: 1-3 viên/ngày hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ, uống sau ăn để đạt hiệu quả tốt nhất.

Tham khảo tại đây: https://greenoly.vn/products/blackmores-vien-uong-bo-nao-chiet-xuat-cay-bach-qua-ginkgo-brahmi-40-vien

4. Thuốc bổ não Ginkgo Biloba 2000mg

Hình ảnh bài viết

 

Ginkgo Biloba 2000mg là thực phẩm chức năng bổ não của Úc đến từ thương hiệu Healthy Care luôn thuộc TOP sản phẩm bán chạy các trang bán hàng trực tuyến. Sản phẩm được chiết xuất từ bạch quả 2000mg có tác dụng hỗ trợ tốt với các vấn đề về trí nhớ và não bộ. 

Công dụng: 

Giúp cải thiện trí nhớ, giúp đầu óc minh mẫn và tỉnh táo hơn. 

Làm giảm các cơn đau liên quan đến tiền đình, đau đầu, chóng mặt, rối loạn cảm xúc không rõ nguyên nhân. 

Tăng cường lưu thông máu, hạn chế tắc nghẽn mạch máu, tăng cường trí nhớ ở người lớn tuổi, giảm tình trạng căng thẳng, mệt mỏi ở người trưởng thành.

Đối tượng sử dụng: 

Người trên 12 tuổi 

Người mắc chứng suy giảm trí nhớ, thiểu năng tuần hoàn não, đau vai gáy, hội chứng tiền đình gây đau đầu, chóng mặt, hoa mắt, mất ngủ, mất thăng bằng. 

Liều dùng: 3 lần ngày, 1 viên/lần, uống sau khi ăn để đạt hiệu quả tốt nhất.

Tham khảo tại đây: https://greenoly.vn/products/healthy-care-vien-uong-ginkgo-biloba-uc-2000mg-100-vien

5. Thuốc bổ não Nature's Bounty Ginkgo Biloba 120mg

Hình ảnh bài viết

 

Nature's Bounty Ginkgo Biloba là thực phẩm chức năng bổ não Mỹ được bổ sung gấp đôi hàm lượng lá bạch quả Ginkgo iloba 120mg mang đến hiệu quả cao trong duy trì lưu thông ngoại vi của vùng cánh tay, chân và não; hỗ trợ tập trung tinh thần, cải thiện trí nhớ đặc biệt là chứng đãng trí. 

Công dụng: 

Bảo vệ, tăng cường hệ thần kinh và hỗ trợ tuần hoàn máu não tốt, tăng lưu lượng tuần hoàn máu lên não, chân, tay,… 

Tăng khả năng tập trung, nâng cao hiệu quả làm việc và học tập, phù hợp với những trường hợp gặp stress trong công việc hay đang trong giai đoạn học tập, thi cử căng thẳng. 

Bổ sung đầy đủ dưỡng chất giúp não bộ khỏe mạnh hơn. 

Tăng cường trí nhớ cho người lớn tuổi, người già; làm chậm và phòng ngưa nguy cơ mắc bệnh Alzheimer (chứng đãng trí thường gặp ở người già). 

Hỗ trợ giảm các chứng thiểu năng tuần hoàn não: hoa mắt, chóng mặt, đau đầu, suy giảm trí nhớ, rối loạn tiền đình, giảm khả năng nhận thức,… 

Hỗ trợ ngăn ngừa các di chứng tai biến mạch máu não và chấn thương sọ não. 

Hỗ trợ giảm rối loạn mạch máu ngoại biên, bảo vệ và ngăn ngừa thoái hóa võng mạc, rối loạn tuần hoàn ở mắt, tai mũi họng. 

Đối tượng sử dụng: người trên 18 tuổi 

Liều dùng: 1 viên/ngày, uống sau bữa ăn.

Tham khảo tại đây : https://greenoly.vn/products/nature-s-bounty-vien-uong-ginkgo-biloba-120mg-100-vien

6. Thuốc bổ não Ginkgo Biloba 120mg Trunature

Hình ảnh bài viết

 

Thuốc bổ não Ginkgo Biloba 120mg Trunature đến từ thương hiệu Trunature (Mỹ) với thành phần chính được chiết xuất từ cây bạch quả giúp hỗ trợ tốt các vấn đề về não bộ, tuần hoàn não. 

Công dụng: 

Tăng tuần hoàn máu não, hỗ trợ trí não sáng suốt, minh mẫn. 

Cải thiện trí nhớ, phòng ngừa nguy cơ suy giảm trí nhớ ở người lớn tuổi, người già. 

Hỗ trợ phục hồi di chứng sau tai biến mạch máu não, chấn thương sọ não

Hỗ trợ điều trị các chứng rối loạn chức năng hữu cơ của não. 

Phòng ngừa, làm giảm nguy cơ mắc bệnh Alzheimer ở người già. 

Bảo vệ, chăm sóc tốt các tế bào thần kinh. Hỗ trợ điều trị mất trí nhớ ngắn hạn, suy giảm tinh thần, bệnh trầm cảm, gặp khó khăn trong việc tập trung tinh thần. 

Làm giảm tình trạng thoái hóa võng mạc, rối loạn thần kinh cảm giác. 

Đối tượng sử dụng: 

Người trên 18 tuổi 

Người mắc hội chứng tiền đình gây đau đầu, chóng mặt, hoa mắt, mất ngủ, mất thăng bằng, suy giảm trí nhớ và thiểu năng tuần hoàn

Tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng nếu thuộc các trường hợp sau: mang thai hoặc đang cho con bú, đang sử dụng các thuốc điều trị bệnh. 

Liều dùng: 1 viên/ngày theo chỉ định của bác sĩ. 

Tham khảo tại đây : https://greenoly.vn/products/trunature-vien-uong-ho-tro-tuan-hoan-nao-va-tri-nho-120mg-ginkgo-biloba-340-vien

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading