Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

[Review] Hair Skin Nails Có Có Tốt Không, Có Tác Dụng Gì, Cách Sử Dụng Như Thế Nào?

Hair Skin Nails là gì? 

Tất nhiên rồi để có thể “mổ xẻ” phân tích Hair Skin Nails thì trước tiên chúng ta cần biết em nó là gì đúng không nào? 

Hair Skin Nails Nature's Bounty là viên uống đẹp da, tóc, móng của Mỹ được nghiên cứu và sản xuất với công thức hoàn hảo sở hữu 24 loại khoáng chất thiên nhiên mang đến hiệu quả cao trong làm đẹp da, cải thiện tình trạng tóc rụng, hói đầu, hỗ trợ tóc mọc nhanh, cho bạn một mái tóc bóng khỏe và dày dặn hơn.

Bật mí luôn cho các bạn là em nó được nghiên cứu và sản xuất bởi Nature's Bounty, một trong những thương hiệu nổi tiếng của Mỹ chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe con người. Không chỉ Hair Skin Nails mà bất cứ sản phẩm nào của Nature's Bounty trước khi đưa đến tay người sử dụng cũng đều phải trải qua nhiều bài kiểm tra chất lượng và thử nghiệm trong suốt quá trình sản xuất để xác minh độ tinh khiết và hiệu lực đầy đủ của sản phẩm. Nguyên liệu sản xuất ra các sản phẩm của Nature's Bounty cũng chỉ sử dụng các thành phần từ các nhà cung cấp đáp ứng Tiêu chuẩn Đảm bảo Chất lượng nghiêm ngặt của hãng, cũng như các tiêu chuẩn chất lượng bổ sung GMP. Chính điều này đã tạo nên sức mạnh thương hiệu cho Nature’s Bounty, không chỉ được đánh giá cao, ưa chuộng sử dụng tại Mỹ mà các sản phẩm mang thương hiệu Nature’s Bounty còn được tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. 

Các bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin của hãng qua website: naturesbounty.com

Review Hair Skin Nails có tốt không? 

Thành phần của Hair Skin Nails 

Hình ảnh bài viết

 

Để biết một sản phẩm có tác dụng gì, có tốt không thì chắc chắn bảng thành phần của nó là điều mà bạn không thể bỏ qua. Vậy bảng thành phần của Hair Skin Nails gồm những gì nhỉ? 

Theo công bố từ phía nhà sản xuất, bảng thành phần của Hair Skin Nails gồm có: 5000 mcg Biotin, Vitamin C, Vitamin E, Collagen, Alpha Lipoic Acid & Calcium... cùng 24 dưỡng chất có hiệu quả cao trong hỗ trợ cải thiện da, tóc, móng. 

Tham khảo tại website của Greenoly: https://greenoly.vn/products/nature-s-bounty-hair-skin-nail-vien-uong-dep-da-toc-mong-250-vien

Siro bắp, đường, Dicalcium Phosphate, màu tổng hợp nước nho, Gelatin, tinh bột điều chỉnh, Acid Citric, Acid Lactic. Màu tổng hợp cà rốt đen, Maltodextrin. Dầu dừa công đoạn (gồm một hoặc nhiều các chất sau: sáp Carnauba, sáp ong), Silica.

Đặc biệt, một điểm cộng lớn cho Hair Skin Nails ngoài các thành phần dưỡng chất chính, tốt cho hiệu quả chăm sóc da, tóc, móng, sản phẩm đã nói không với thành phần mùi nhân tạo, không sữa, không Lac-to-se, không đậu nành, không Gluten, lúa mì, không lên men, không cá, không Sodium hay bất cứ thành phần hóa chất độc hại nào khác. Mang đến sự lành tính tối ưu cho sức khỏe người sử dụng.

Hair Skin Nails có tác dụng gì? 

Với một bảng thành phần giàu dưỡng chất như vậy thì chắc chắn những công dụng của Hair Skin Nails cũng không thể nào bạn thất vọng được

Những tác dụng nổi bật của Hair Skin Nails phải kể đến như: 

- Hỗ trợ cải thiện móng, nuôi dưỡng móng chắc và khỏe hơn với thành phần chính Biotin 

- Hỗ trợ cải thiện tình trạng tóc rụng, hói đầu, hỗ trợ tóc mọc nhanh hơn, mang đến cho bạn một mái tóc bóng khỏe và dày dặn hơn chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. 

- Hỗ trợ làm đẹp da, cải thiện tình trạng da bị mụn, nuôi dưỡng làn da mịn màng, tươi trẻ. 

- Hỗ trợ tăng cường độ đàn hồi cho da, ngăn ngừa sự xuất hiện của các dấu hiệu tuổi tác trên da, giúp da sáng và đẹp hơn. 

- Ngoài khả năng làm đẹp da, tóc, móng, với hàm lượng cao các thành phần dưỡng chất, Hair Skin Nails còn mang đến sự chăm sóc tối ưu cho sức khỏe tổng thể. Cụ thể:

Hỗ trợ việc sản xuất và chuyển hóa năng lượng cho cơ thể. Bằng việc cung cấp 700mg canxi trong mỗi liều sử dụng hàng ngày, Hair Skin Nails sẽ hỗ trợ bổ sung đầy đủ lượng canxi cần thiết cho cơ thể, dự phòng tình trạng thiếu canxi hiệu quả. 

Hỗ trợ cung cấp các vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe xương khớp.

Review Hair Skin Nails có tốt không từ phía khách hàng sử dụng 

Hình ảnh bài viết

 

Để có câu trả lời khách quan hơn cho câu hỏi “Hair Skin Nails có tốt không?” chúng ta hãy cùng ngó thử xem phản hồi của các khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm, để xem họ đánh giá như thế nào về Hair Skin Nails nhé! 

Michelet: “Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giúp mọc tóc lên chỉ trong vài tuần, thì có thể bạn sẽ tìm kiếm cả đời. Sản phẩm này giúp tăng cường sức khỏe không chỉ tóc mà cả bạn sẽ bắt đầu thấy sự khác biệt trên da và móng tay. Nó không thay đổi làn da của bạn nhanh chóng nhưng nó giúp làn da của bạn hoạt động theo cách hiệu quả hơn để trở nên rạng rỡ và chậm xuất hiện dấu hiệu tuổi tác. Bạn sẽ thấy móng tay của mình trở nên khỏe mạnh hơn và giúp nó giữ được chiều dài. Nếu bạn dễ bị gãy rụng do di truyền, nó sẽ giúp tóc bạn bớt gãy rụng, bởi sản phẩm này sẽ thúc đẩy sự phát triển của tóc. Các thành phần vitamin dưỡng chất có trong sản phẩm sẽ giúp cơ thể bạn làm những gì nó được cho là phải làm, nó không phải là một phép lạ. 

Các thành phần viên trong gia đình tôi đều sở hữu mái tóc dài, nhưng mái tóc của tôi đã yếu do mắc vấn đề y tế trước đó. Sản phẩm này đã giúp tóc tôi mọc rất nhiều INCHES trong một tháng. Móng tay của tôi luôn mọc dài nhanh, nhưng với những vitamin này, móng tay của tôi trông giống như acrylic. Tôi đã có làn da rạng rỡ hơn, sản phẩm này làm cho làn da của tôi trông tuyệt hơn. Tôi thấy một sự khác biệt lớn. Tôi yêu sản phẩm này.

” Amazon Customer: “Một vấn đề về sức khỏe cùng các sản phẩm kê đơn sử dụng đã khiến tôi bị rụng tóc và tôi có những đốm hói lớn trong đầu. Tóc của tôi rụng nhiều mỗi ngày. Sau đó, tôi được một người bạn giới thiệu uống sản phẩm này. Tôi bắt đầu dùng chúng và trong vòng 2 tháng đã có rất nhiều sự tăng trưởng mới trong các điểm hói của tôi. Tôi đã thêm ảnh trước và sau. Tôi đã tiếp tục uống sản phẩm để có mái tóc đầy đủ và đẹp.

Đến đây hẳn là các bạn đã có lời đáp cho câu hỏi “Hair Skin Nails có tốt không?” rồi phải không nào? Có một điều các bạn cần phải chú ý khi sử dụng Hair Skin Nails đó em nó được điều chế dưới dạng thực phẩm chức năng hỗ trợ làm đẹp da, tóc, móng với các thành phần dưỡng chất tự nhiên nên hiệu quả có thể nhanh hay chậm tùy theo cơ địa, khả năng hấp thu của mỗi người. Vậy nên để có hiệu quả tối ưu thì bạn cần phải sử dụng sản phẩm đúng hướng dẫn, dùng đều đặn mỗi ngày theo liệu trình tối thiểu từ 2-3 tháng. Hiệu quả sản phẩm sẽ không thể nhanh chóng trong một vài ngày nên các bạn cần phải kiên trì nhé.

Cách sử dụng Hair Skin Nails cho hiệu quả tối ưu

- Liều dùng: 3 viên/ngày, uống sau ăn 

- Lưu ý khi sử dụng: 

Sản phẩm dành cho người trưởng thành, không dành cho trẻ em dưới 18 tuổi 

Phụ nữ có thai, đang cho con bú, người đang gặp vấn đề về y tế, đang sử dụng các sản phẩm kê đơn khác cần tham khảo tư vấn của chuyên gia y tế trước khi sử dụng. 

Ngưng sử dụng và tham khảo ý kiến chuyên gia y tế nếu xuất hiện bất cứ biểu hiện bất thường nào trong quá trình sử dụng sản phẩm. 

Đậy kín nắp sản phẩm sau khi sử dụng, bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, để xa tầm tay trẻ em. 

Hair Skin Nails giá bao nhiêu, mua ở đâu? 

Theo tìm hiểu của mình thì hiện nay trên thị trường Hair Skin Nails được bán với mức giá từ 489.000- 540.000 VNĐ/hộp 250 viên, giá bán cụ thể tùy theo chính sách bán hàng của từng đơn vị cung cấp. 

Hiện nay, Hair Skin Nails chưa được phân phối trực tiếp tại thị trường Việt nên việc tìm mua sản phẩm cũng không quá phổ biến. Để đặt mua sản phẩm, các bạn có thể tham khảo tại một số cửa hàng chuyên cung cấp hàng xách tay Mỹ hoặc đặt mua sản phẩm trên các trang mua sắm trực tuyến uy tín như tiki, lazada, sendo, chiaki,... hoặc đặt mua trực tiếp từ amazon (tuy nhiên việc đặt mua từ amazon cũng khá phức tạp và việc đợi hàng về cũng khá lâu).

Tạm kết: Là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng, được nghiên cứu và sản xuất với công nghệ hiện đại, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng, hiệu quả cũng như khả năng an toàn với sức khỏe người sử dụng, bên cạnh đó là bảng thành phần dưỡng chất lành tính, không chứa bất cứ các hóa chất độc hại nào, Hair Skin Nails chắc chắn là một trong những viên uống làm đẹp da, tóc, móng mà bạn không thể bỏ qua trên hành trình chăm sóc sắc đẹp của mình. 

Và mong rằng với những chia sẻ ngắn trong bài viết hôm nay, các bạn không chỉ tìm được lời đáp cho câu hỏi Hair Skin Nails có tốt không, có tác dụng gì, cách sử dụng như thế nào mà còn tìm được địa chỉ đặt mua Hair Skin Nails uy tín, chất lượng cho mình. Chúc các bạn mãi luôn hạnh phúc và xinh đẹp. Hẹn gặp lại các bạn trong các bài viết tiếp theo của mình nhé!

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading