Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Những điều chưa biết về Keo ong và Sữa ong chúa

Cả keo ong và sữa ong chúa đều có tác dụng hỗ trợ tăng cường chức năng hệ thống miễn dịch.

 

Keo ong là một hỗn hợp mà ong mật thu thập từ các chồi cây, nhựa cây, và các nguồn thực vật khác. Sữa ong chúa là một chất đặc, có màu trắng đục do ong thợ tiết ra để nuôi ong chúa và ấu trùng. Cả keo ong và sữa ong chúa đều có lịch sử được sử dụng làm thuốc từ lâu đời và có thể dùng trực tiếp mà không cần qua chế biến hoặc uống ở dạng thực phẩm chức năng. 

 

Hình ảnh bài viết

 

1. Keo ong

 

1.1 Thông tin về keo ong

 

Ong sử dụng keo ong cùng với sáp ong để xây tổ ong. Keo ong có chứa nhiều chất dinh dưỡng bao gồm flavonoid, vitamin, khoáng chất và enzym. Theo Medline Plus, keo ong thể hiện đặc tính chống oxy hóa, kháng khuẩn, kháng vi rút và kháng nấm. Keo ong được dùng để giúp điều trị áp xe, mụn trứng cá, lão hóa, dị ứng, bỏng nhẹ, ung thư mũi và cổ họng, các vấn đề về đường tiêu hóa, chứng hôi miệng và viêm màng nhầy ở miệng và cổ họng. Tuy nhiên, những công dụng này chủ yếu dựa trên kinh nghiệm từ lịch sử mà chưa được nghiên cứu chính thức.

 

1.2 Keo ong giúp tăng cường hệ miễn dịch và sức khỏe làn da

 

Theo trang web NaturalNews, keo ong kích thích sự hình thành các kháng thể có tác dụng hoàn thiện khả năng miễn dịch liên tục trước nhiều loại bệnh tật. Keo ong cũng kích thích quá trình thực bào, đây là quá trình các tế bào bạch cầu tấn công và tiêu diệt vi khuẩn không lành mạnh. Nhờ đặc tính hỗ trợ miễn dịch, keo ong được dùng để ngăn ngừa và điều trị bệnh cúm, bệnh lao, cảm lạnh thông thường và nhiều bệnh nhiễm trùng cấp tính. Ngoài ra, việc bôi keo ong trên da được sử dụng để hỗ trợ điều trị mụn rộp ở miệng và bộ phận sinh dục, giảm đau, đẩy nhanh quá trình hồi phục vết thương và ngăn ngừa nhiễm trùng da thứ phát.

 

Hình ảnh bài viết

 

2. Sữa ong chúa

 

2.1 Thông tin về sữa ong chúa

 

Theo "Nursing Herbal Remedies Handbook", sữa ong chúa chứa các axit amin, đường, chất béo và các khoáng chất, vitamin khác nhau; nó là một nguồn axit pantothenic đặc biệt phong phú. Tương tự như keo ong, sữa ong chúa có đặc tính kháng vi-rút, kháng khuẩn và kháng nấm. Sữa ong chúa cũng chứng minh hoạt động chống viêm và chống khối u, đồng thời làm giảm mức cholesterol và huyết áp cao.

 

2.2 Lợi ích của sữa ong chúa

 

Nghiên cứu sơ bộ cho thấy sữa ong chúa có thể giúp thúc đẩy sự hình thành xương khỏe mạnh và do đó giúp ngăn ngừa và điều trị bệnh loãng xương. Sữa ong chúa cũng giúp tăng cường sản xuất collagen, chất có nhiệm vụ giữ cho da đàn hồi và không có nếp nhăn. Do đó, cả sữa ong chúa dạng uống và bôi đều có thể giúp da khỏe mạnh, trẻ trung. Sữa ong chúa cũng được sử dụng để cải thiện hoạt động tình dục và giảm các triệu chứng mãn kinh, điều trị hen phế quản, bệnh gan, bệnh thận, mất ngủ, viêm tụy, loét dạ dày, gãy xương và rối loạn da. Những ứng dụng này chủ yếu dựa trên bằng chứng giai thoại. Do đó, nhiều nghiên cứu cần được thực hiện để xác nhận tính hiệu quả của những tuyên bố này.

 

Hình ảnh bài viết

 

3.1 David Health Xịt Keo Ong Bee Propolis Giảm Ho Đau Họng

Hình ảnh bài viết

David Health là thương hiệu hàng đầu Canada chuyên cung cấp vitamin và các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe phù hợp với mọi lứa tuổi. David Health đến Việt Nam đã được hơn 5 năm và có nhiều sản phẩm được người Việt Nam tin dùng như Keo ong propolis giảm ho & tăng sức đề kháng, Dầu hoa anh thảo điều trị tiết tố nữ, hay các sản phẩm dành cho các mẹ bỉm sữa như là Vitamin Tổng Hợp Cho Mẹ Bầu Mamacare hay Viên Uống Chống Nôn, Nghén

 

Tác dụng:

 

- Giảm đau họng, dịu các cơn ho.

 

- Hỗ trợ làm giảm sự phát triển của vi khuẩn, đặc biệt là vi khuẩn HP đường ruột.

 

- Chống oxy hóa, làm nhanh lành vết thương. Tăng sức đề kháng.

 

Đối tượng sử dụng:

 

- Không hạn chế. Trẻ em dưới 2 tuổi cần tham khảo ý kiến của bác sỹ.

 

Cách dùng:

 

- Dùng hàng ngày, xịt trực tiếp vào khoang miệng hoặc vết thương.

 

- Ngày xịt 01 đến 02 lần, 02 xịt/01 lần.

 

Quy cách đóng gói: 1 chai 30ml (tương đương 100 lần xịt) 

 

Hàm lượng theo liều dùng

 

Keo ong: 0.15mL / liều

 

Tìm hiểu thêm tại ĐÂY

 

3.2 Healthy Care Viên Nang Mềm Sữa Ong Chúa 1000mg Royal Jelly 365 Viên

Hình ảnh bài viết

Công dụng sữa ong chúa Úc Healthy Care Royal Jelly 1000mg

 

- Bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, làm chậm và cải thiện các dấu hiệu của tuổi tác, qua đó làm đẹp da, giúp làm mờ nám, tàn nhang, giữ độ ẩm cho da và làm săn chắc da.

 

- Hỗ trợ cơ thể tăng cường sức đề kháng, nâng cao tuổi thọ.

 

- Hỗ trợ bảo vệ da khỏi các tác động có hại từ bên ngoài như ánh nắng mặt trời, ô nhiễm.

 

- Hỗ trợ mọc tóc, cải thiện tình trạng rụng tóc cho mái tóc bóng mượt tự nhiên.

 

- Hỗ trợ cải thiện giấc ngủ và phòng mất ngủ.

 

- Hỗ trợ trí nhớ và tăng cường nhãn lực.

 

- Hỗ trợ tim mạch, huyết áp, tiểu đường và các vấn đề về gan.

 

- Chất Pantothenic trong sữa ong chúa Healthy Care Royal Jelly 1000mg hỗ trợ ổn định hoạt động của hệ tiêu hóa, hỗ trợ giảm các biểu hiện đường ruột.

 

- Hỗ trợ đề phòng phong thấp, viêm khớp

 

- Chất kháng sinh tự nhiên (antibacterial) trong Healthy Care Royal Jelly 1000mg hỗ trợ cải thiện tình trạng viêm da, mụn, hỗ trợ làm giảm trường hợp nhiễm trùng do vi khuẩn.

 

Sữa ong chúa Healthy Care Royal Jelly 1000mg có tốt không?

 

Sữa ong chúa Healthy Care Royal Jelly 1000mg chứa 22 axit amin cần thiết cho hoạt động của cơ thể, nên có rất nhiều tác dụng như:

 

- Hỗ trợ tăng cường sức khỏe, làm chậm các dấu hiệu tuổi tác trên da, cải thiện tình trạng tóc rụng, làm đẹp da, giúp kéo dài tuổi xuân.

 

- Hỗ trợ dự phòng tiểu đường, béo phì, tim mạch, ổn định thần kinh.

 

Ngoài ra sữa ong chúa Healthy Care Royal Jelly 1000mg còn có các thành phần như:

 

- Tinh dầu hoa anh thảo: Có tác dụng làm đẹp, giúp cân bằng độ ẩm cho da, làm chậm và cải thiện các dấu hiệu tuổi tác trên da.

 

- Kẽm Gluconat: hỗ trợ điều hoà tế bào Lymphocyte T, Cd4… thúc đẩy quá trình làm lành vết thương. Khả năng kháng viêm giúp sữa ong chúa thường được dùng trong các trường hợp hỗ trợ ngừa mụn trứng cá, nang chân lông ở mặt, loét đường tiêu hoá.

 

Tìm hiểu thêm tại ĐÂY.

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading