Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Kẽm Zinc có tác dụng gì cho trẻ em?

 

Kẽm giúp là tăng sản sinh tế bào, từ trong giai đoạn bào thai đến quá trình phát triển của trẻ về sau. Bà mẹ mang thai cần bổ sung kẽm để trẻ có thể phát triển bình thường bởi trong quá trình sinh học của cơ thể, kẽm có cấu trúc của tế bào 80 loại enzyme bao gồm các enzyme trong hệ thống vận chuyển, thủy phân, đồng hóa, xúc tác phản ứng gắn kết các chuỗi ADN, đồng thời xúc tác các phản ứng sinh năng lượng khác.

Kẽm đóng vai trò tác động đến hầu hết các quá trình sinh học diễn ra trong cơ thể, đặc biệt là quá trình phân giải tổng hợp axit nucleic, protein... Các cơ quan trong cơ thể khi thiếu kẽm sẽ phát sinh các biểu hiện bất thường hay các bệnh lý cụ thể. 

Cụ thể:

- Kẽm có nồng độ cao trong não ở vùng hippocampus, vỏ não, bó sợi rêu... việc thiếu kẽm sẽ dẫn tới các rối loạn thần kinh, gây bệnh tâm thần phân liệt

- Kẽm điều hòa chất chuyển vận thần kinh, thiếu kẽm sẽ dẫn đến rối loạn tập tính

- Kẽm giúp vận chuyển canxi vào não, thiếu kẽm khiến sự vận chuyển này bị trở ngại, dễ sinh cáu gắt

- Kẽm điều hòa chức năng nội tiết tố như tuyến yên, sinh dục, giáp trạng, thượng thận kết hợp với thần kinh nội tiết điều hòa hoạt động sống bên trong, phản ứng linh hoạt với các tác động bên ngoài giúp cơ thể thích nghi với hoàn cảnh, bởi vậy thiếu kẽm, con người kém thích nghi với các biến đổi

- Kẽm phân bổ vào da tóc, móng giúp chúng phát triển bình thường, thiếu kẽm khiến tóc xơ cứng, màu tóc chuyển vàng, móng tay dễ gãy, mọc chậm, da khô, sạm, xuất hiện bớt trắng trên da.

- Thiếu kẽm làm sự nhạy cảm của vị giác mất hẳn hoặc bớt nhạy cảm, gây tình trạng chán ăn ăn không ngon, và có thể gây ra một số bệnh lý như viêm niêm mạc miệng...

- Kẽm giúp tổng hợp phân tiết hormone tăng trưởng làm tăng cường khả năng miễn dịch, chống bệnh nhiễm khuẩn.

Dựa vào những thông tin trên, chúng ta đều nhận ra rằng việc bổ sung kẽm là vô cùng cần thiết cho sức khoẻ của mỗi người. Vì vậy, Greenoly xin giới thiệu đến bạn hai sản phẩm vô cùng chất lượng và được công nhận trên toàn thế giới trong việc bổ sung kẽm: 

- Viên uống bổ sung kẽm Zinc cho trẻ của Bioislands

- Viên uống bổ sung kẽm Zinc của Blackmores

1. Viên uống bổ sung kẽm Zinc cho trẻ của Bioisland

 

Hình ảnh bài viết

 

Kẽm Bio Zinc của Bioisland là sản phẩm giúp bổ sung lượng kẽm thiếu hụt cho cơ thể trẻ đồng thời hỗ trơ tế bào tăng trưởng, tổng hợp nên protein cho bé. Kẽm giúp cho da luôn căng mịn, khỏe mạnh, thị giác phát triển, lượng đường trong máu được cân bằng. Bioisland Zinc là dạng viên nhai bổ sung 21mg Zinc Gluconate trong mỗi viên đáp ứng nhu cầu kẽm của trẻ nhỏ, giúp trẻ phát triển toàn diện, tránh nguy cơ mắc bệnh mãn tính.

Kẽm được thải ra ngoài với một lượng lớn qua dịch ruột, dịch tụy (2-5mg), còn lại qua nước tiểu (0,5-0,8mg) và mồ hôi (0,5mg). Vì vậy, nếu chế độ ăn cho trẻ không đảm bảo, trẻ rất dễ bị thiếu kẽm gây ảnh hưởng đến hệ thống tiêu hóa.

Tìm hiểu thêm tại ĐÂY.

2. Viên uống bổ sung kẽm Zinc của Blackmores

 

Hình ảnh bài viết

 

Viên uống bổ sung kẽm Zinc của Blackmores là sản phẩm hỗ trợ trị mụn hiệu quả bổ sung vitamin, tổng hợp protein cần thiết cho cơ thể. Mụn nhọt là một trong những vấn đề rất hay xảy ra ở cả nam và nữ ở nhiều độ tuổi khác nhau. Đó cũng là nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em phụ nữ mỗi khi bước ra ngoài đường. Viên uống Blackmores Bio Zinc chính là lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn nếu muốn tăng cường sức khỏe và cải thiện mụn nhọt. Sản phẩm của thương hiệu Blackmores này đã nhận được rất nhiều quan tâm và phản hồi tích cực từ khách hàng ngay từ khi mới ra mắt thị trường.

Tìm hiểu thêm tại ĐÂY.

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading