Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Collagen Của Úc - Viên Uống Beauty Collagen Nature’s Way Giá Tốt

Hiện nay trên thị trường đang kinh doanh nhiều mặt hàng collagen của Úc với nhiều công dụng và thành phần khác nhau, tuy nhiên mục đích chính hướng tới vẫn là lưu giữ lại nét thanh xuân cho phái đẹp. Một trong số đó là sản phẩm viên uống Beauty collagen Nature’s của Úc, nhận được nhiều bình chọn và đánh giá từ phía người dùng trên toàn thế giới. Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm trong bài viết dưới đây nhé. 

Collagen và những điều bạn chưa biết

Hình ảnh bài viết

Theo các nghiên cứu từ các nhà khoa học thì collagen là một loại protein được đánh giá không thể thiếu đối với cơ thể của chúng ta, đặc biệt collagen có khả năng mang đến sự duy trì tốt nhất cho sắc đẹp của phụ nữ. Với cấu hình dạng sợi bó dài, chúng thường tập trung ở những đường gân, giác mạc, xương, sụn, khớp, dây chằng, móng, tóc và đặc biệt là được tìm thấy nhiều ở da. 

Trong đó collagen chiếm tới 30% tổng lượng protein của cơ thế, đạt 90% trong cấu tạo nên da. Và như nhiều thông tin mà bạn biết thì collagen là loại protein có thể tự sản xuất ra trên mỗi cơ thể con người, nhưng chúng lại dễ bị suy giảm nếu tuổi tác càng cao, đặc biệt là từ sau 40 tuổi. Chính điều này là nguyên nhân mang đến những dấu hiệu như lão hóa, tàn nhang, đốm nâu, sạm da, nếp nhăn, …. 

Cơ thể có đủ collagen sẽ khiến da trở nên căng bóng, mịn màng và cấu tạo nên cấu trúc da tươi trẻ, hỗ trợ xương khớp, sụn không đau nhức, di chuyển dễ dàng. Ngày này, có nhiều cách để bạn nạp collagen vào cơ thể qua các chế độ ăn uống và sinh hoạt hàng ngày được nhiều người áp dụng như :

Bổ sung thêm nhiều lòng trắng trứng, phô mai, đậu nành, bắp cải 

Quả mâm xôi đen, việt quất, cherry, cam, dâu, tiêu, bông cải xanh 

Các động vật có vỏ như ốc, tôm, cua, sò, các loại hạt, thịt đỏ, các thực phẩm có chứa nhiều vitamin A 

Ngoài ra, đối với những người trung niên hoặc người già khi lượng collagen mất đi hàng ngày với số lượng lớn, việc nạp collagen thông qua thực phẩm không còn được khả quan và không lại với lượng mất đi. Thì bạn có thể thực hiện nạp collagen bằng các thực phẩm chức năng. collagen của Úc là một giải pháp hiệu quả. 

Bắt đầu từ sau độ tuổi 25 là thời điểm mà bạn nên nạp thêm collagen vào trong cơ thể, từ giai đoạn sau 40 tuổi mỗi con người đang dần mất đi trung bình khoảng 1- 1,5% lượng collagen/ năm. Vì vậy nếu có điều kiện thì đừng ngần ngại đầu tư các sản phẩm từ collagen cho cơ thể thường xuyên hơn. Vậy collagen Úc loại nào tốt ? 

Collagen của Úc loại nào tốt ? 

Hiện bạn đọc có thể lựa chọn collagen của Úc với sản phẩm viên uống Beauty collagen Nature’s (../vien-uong-collagen-nature-s-way-60- vien-cua-uc). Đây là thương hiệu khá nổi tiếng với các dòng sản phẩm bổ sung và hỗ trợ sức khỏe cho con người được nghiên cứu và nhận chứng nhận của Châu Âu về hiệu quả. 

Thương hiệu Nature’s Way 

Hình ảnh bài viết

 

Thương hiệu Nature’s Way (../nature-s-way/hang-san-xuat) là một thương hiệu được ra đời từ năm 1943, trải qua hơn 70 năm hoạt động, hình thành và phát triển hiện thương hiệu đã trở thành thương hiệu số 1 tại Australia. Các sản phẩm của thương hiệu này đã được phân phối khá rộng lớn đến hàng trăm quốc gia trên toàn thế giới với các sản phẩm hot như vitamin D3, DHA, Probiotic, collagen, các sản phẩm về khả năng hỗ trợ tiêu hóa, kích thích ăn ngon, tăng sức đề kháng và nhận được nhiều đáng giá cao từ các giới chuyên môn. 

Tính đến nay, thương hiệu Nature’s Way đã chính thức được phân phối tại thị trường Việt bởi công ty cổ phần Master Bee, do đó khi người tiêu dùng có nhu cầu mua viên uống Beauty collagen Nature’s của thương hiệu không còn quá đắt đỏ và lo lắng về khả năng sản phẩm trôi nổi nữa.

Tác dụng của collagen Úc 

Sản phẩm viên uống Beauty collagen Nature’s mang đến những tác dụng hữu ích, phải kể đến như : 

Bổ sung một hàm lượng collagen thiết yếu cho cơ thể, duy trì làn da căng mịn, trẻ trung 

Đồng thời mang đến nguồn collagen sản sinh tự nhiên khi vào cơ thể, hỗ trợ hồi phục cấu trúc da đang có dấu hiệu đàn hồi, tăng đàn hồi cho da. 

Khi sử dụng viên uống Beauty collagen Nature’s, bạn cũng sẽ cảm nhận được sự cải thiện về da, hạn chế chảy xệ, chùng nhão, đặc biệt là đối với những phụ nữ sau sinh 

Hạn chế tối đa khả năng hình thành các nếp nhăn mới, làm chậm đi quá trình lão hóa, các vấn đề về da do tuổi tác đối với phái đẹp. 

Sản phẩm viên uống Beauty collagen Nature’s hỗ trợ mang đến làn da mịn màng, loại bỏ lớp sần sùi thô ráp, giảm nguyên nhân gây da xỉn màu, đồi mồi, nám, tàn nhang hiệu quả, giữ lại nét rạng ngời và tràn đầy sức sống. 

Ngoài ra, việc bổ sung collagen cũng hỗ trợ làm giảm đi các vết sẹo, các tổn thương cũng nhanh chóng lành hơn, các thâm mụn cũng bị mất dần 

Cuối cùng, viên uống Beauty collagen Nature’s mang lại dưỡng chất, bảo vệ da trước tác động từ môi trường bên ngoài, hỗ trợ tóc mềm mượt và suôn dày hơn.

Viên uống Beauty Collagen Nature’s Way giá tốt ở đâu ? 

Mức giá của các sản phẩm collagen trên thị trường hiện nay không phải rẻ nhưng cũng không quá đắt đỏ, thông thường các sản phẩm dạng viên luôn có giá thành rẻ hơn các dòng nước do chi phí sản xuất cũng như tác dụng chậm hơn so với việc uống trực tiếp.

Hình ảnh bài viết

Tham khảo tại website chính của Greenoly với mức giá hấp dẫn: https://greenoly.vn/products/nature-s-way-vien-uong-tang-cuong-collagen-20-vien

Đối tượng thích hợp 

Sản phẩm viên uống Beauty collagen Nature’s Way phù hợp với những người từ đủ 25 tuổi trở lên hoặc những người xuất hiện các nếp nhăn, nếp gấp trên da, trán, khóe miệng thì nên sử dụng sản phẩm trong thời gian sớm nhất. 

Cách dùng 

Cách dùng Collagen của Úc không có quá khó khăn và gây khó chịu cho người sử dụng. Theo hướng dẫn, nên uống ngày 3 viên/ chia làm 3 lần trong ngày. Thời điểm nên sử dụng là trước khi ăn 30 phút. 

Trong quá trình uống thì bạn nên uống nhiều nước trong ngày, duy trì sử dụng theo liệu trình ít nhất từ 2 -3 tháng sau đó nghỉ 1 tháng rồi mới tiếp tục, để cảm nhận được hiệu quả của sản phẩm. 

Riêng đối với phụ nữ đang trong thời kỳ mang thai, hoặc đang cho con bú thì nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia, không nên tự tiện bổ sung khi chưa được hướng dẫn. Nên để sản phẩm ở những nơi thoáng mát và trên 25 độ để không làm ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm bên trong nhé. 

Một số lưu ý khi sử dụng collagen dạng viên 

Trong quá trình sử dụng collagen của Úc dạng viên, bạn cần lưu ý những điều sau để sản phẩm mang đến hiệu quả rõ rệt trong thời gian ngắn: 

Các sản phẩm collagen nói chung và viên uống Beauty collagen Nature’s Way nên uống vào buổi sáng khi vừa mới thức dậy hoặc buổi tối trước khi đi ngủ. Đây là thời điểm quá trình trao đổi chất và sản sinh tế bào được diễn ra một cách mạnh mẽ nhất

Nên uống khi đói và không nên uống sau ăn bởi đây là lúc dạ dày tiêu hóa thức ăn sẽ làm hòa tan collagen, khiến lượng collagen nạp vào cơ thể giảm và không hấp thụ được hết sản phẩm Bạn có thể kết quả uống với nước trái cây để lấn át đi mùi tanh từ collagen có nguồn gốc biển, còn đối với sản phẩm Beauty collagen Nature’s Way thì không cần thiết. Nhưng bạn có thể kết hợp ăn nhiều hoa quả trong ngày để tăng hiệu quả.

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading