Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Coenzyme Q10 - Hỗ trợ tim mạch tuyệt vời

 

Chắc hẳn đã có rất nhiều người nghe nói đến CoQ10, nhưng lại ít người biết đến tầm quan trọng của chất này đối với tim mạch. Hãy cùng Greenoly tìm ra lời giải đáp nhé!

1. Coenzyme Q10 là gì?

 

Hình ảnh bài viết

 

Coenzyme Q10 là một trong 5 hoạt chất chống oxy hóa quan trọng nhất trong cơ thể. Chất này cần thiết cho các hoạt động, chức năng cơ bản của tế bào. Nhờ vai trò tích cực của mình, Coenzyme Q10 thúc đẩy chuyển hoá tới 95% năng lượng hàng ngày của cơ thể, nhất là hoạt động của tim mạch.

Tuy nhiên quá trình tự tổng hợp Coenzyme Q10 trong cơ thể người giảm dần theo tuổi thọ và có thể thấp hơn ở những người bị bệnh, thường xuyên stress, dùng các loại thuốc. Thiếu hụt chất này sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, đau cơ, tăng cholesterol trong máu, tăng nguy cơ mắc các bệnh tim mạch.

CoQ10+ là một hỗn hợp độc quyền đến từ hệ thống REVIV, bao gồm hệ enzyme CoQ10 và vitamin nhóm B với hàm lượng tối ưu, được tiêm trực tiếp vào cơ thể, giúp hấp thụ 100%. Đặc trị CoQ10+ giúp hỗ trợ điều trị thiếu Coenzyme Q10, giúp bảo vệ các tế bào khỏi hư hại, giảm nguy cơ tai biến tim mạch, suy tim sung huyết, điều hòa huyết áp, giảm cholesterol trong máu, chống lão hóa, ung thư và củng cố chức năng vận động. Đồng thời, Vitamin nhóm B trong CoQ10+ giúp thư giãn thần kinh, giảm mệt mỏi, giảm stress, cân bằng sinh học cơ thể tự nhiên và tăng sinh năng lượng. Từ đó, hoạt động hệ tim mạch diễn ra trơn tru, duy trì cơ thể khỏe mạnh toàn diện.

2. Coenzyme Q10 có tác dụng gì?

2.1. Tác dụng với hệ tim mạch

Hình ảnh bài viết

 

Trái tim có nhu cầu năng lượng cao nên cần một lượng CoQ10 dồi dào để hoạt động bình thường và khoẻ mạnh. Mức độ CoQ10 thấp là nhân tố gây nên bệnh tim. Nghiên cứu cho thấy rằng người có bệnh tim có lượng CoQ10 ít hơn đến 25% so với những người khoẻ mạnh.

CoQ10 hỗ trợ tế bào tim hô hấp, ngăn chặn các virus tác nhân gây viêm tim, cải thiện cung lượng tim, phân suất tổng máu, hỗ trợ giảm nguy cơ tai biến tim mạch, các triệu chứng liên quan đến suy tim,... Nhiều nghiên cứu cho tằng CoQ10 có tác dụng tăng cường cơ tim, cải thiện hàng loạt chức năng của tim mạch.

2.2. Khả năng chống oxy hoá

Các gốc tự do trong cơ thể gây ra phản ứng oxy hoá, làm hư hại tế bào và có thể sinh ra các chất gây ung thư. CoQ10 tan vào máng tế bào, góp phần bảo vệ màng lipid của tế bào, từ đó giúp cơ thể ngăn ngừa ung thư. Tuy nhiên, nếu tế bào đã bị hư hỏng và ung thư thì không thể dùng CoQ10 để điều trị được nữa.

2.3. Hỗ trợ ngừa xơ vữa mạch

Các cholesterol xấu (LDL) bị oxy hoá thành hạt mỡ li ti bám vào thành mạch gây nên xơ vữa. Trong cơ thể, CoQ10 là yếu tố nội sinh chống lại sự oxy hoá bởi các gốc tự do ấy. CoQ10 hỗ trợ bổ sung trong việc ngừa xơ vữa mạch.

2.4. Tác dụng khác

CoQ10 được sử dụng trong cải thiện chức năng miễn dịch ở những người nhiễm HIV/AIDS, ngăn ngừa chứng đau nửa đầu, làm chậm sự phát triển bệnh Parkinson sớm, hỗ trợ hạ huyết áp và cải thiện vấn đề về thần kinh do loạn dưỡng cơ, bệnh tiểu đường hay thoái háo điểm vàng mất thị lực.

3. Nguyên nhân gây thiếu hụt CoQ10

3.1. Dinh dưỡng

Việc thiếu hụt các loại vitamin, acid amin, các chất vi lượng khác có thể ảnh hưởng đến việc tổng hợp CoQ10. Để bù đắp được lượng thiếu hụt CoQ10 do yếu tố dinh dưỡng, chúng ta cần chủ động cải thiện trong ăn uống, sinh hoạt hằng ngày, từ đó lập lại quá trình sinh tổng hợp ra CoQ10.

3.2. Nghiện rượu, thuốc lá, căng thẳng kéo dài.

Thói quen xấu như nghiện rượu, hút thuốc hoặc tình trạng căng thẳng kéo dài làm thay đổi quá trình chuyển hoá dẫn đến làm giảm vitamin, acid amin và yếu tố vi luowgnj dẫn đến giảm sinh tổng hợp CoQ10. Nên để có một cơ thể khoẻ mạnh thì trước tiên chúng ta cần tránh xa những điều này.

3.3. Do dùng thuốc quá nhiều

Một số loại chất điều trị rối loạn mỡ máu nhóm statin ức chế HMG - CoA Reductase dẫn đến giảm sinh tổng hợp CoQ10. Để khắc phục vấn đề này có thể sử dụng sản phẩm bổ sung CoQ10 tạm thời.

3.4. Do tuổi tác

CoQ10 đạt nồng độ cao nhất vào độ tuổi 20 rồi giảm dần. Tuổi 30 trong cơ thể giảm 25% CoQ10 và con số này là 50% đối với những người từ 39-43 tuổi. Sự sụt giảm này liên quan đến quá trình chung vì tuổi tác càng cao thì việc hấp thu vitamin, sản xuất hormone và mọi hoạt động đều giảm sút. Từ đây, nhu cầu về năng lượng, tiêu thụ oxy cũng giảm. Để bổ sung CoQ10 khi tuổi tác tăng lên thì ngoài chế độ dinh dưỡng, chúng ta cần những sản phẩm bổ sung.

4. Cách bổ sung CoQ10

4.1. Thịt đỏ

Hình ảnh bài viết

 

CoQ10 được tìm thấy nhiều nhất trong thịt đỏ, đặc biệt là thịt nội tạng như tim, gan. Theo Viện Linus Pauling của Mỹ cho biết trong 100gr thịt bò chiên có chứa tới 3mg CoQ10, Tuy nhiên, thực tế thì trong quá trình chế biến thực phẩm, đặc biệt là chiên, xào, lượng CoQ10 bị suy giảm rất nhiều.

4.2. Các loại cá

Hình ảnh bài viết

 

Các loại cá nhiều dầu chứa lượng lớn CoQ10, có thể kể đến như cá hồi, cá ngừ, cá mòi tươi, cá trích và cá thu. Trong 100gr cá trích ướp có chứa khoảng 2.7mg CoQ10. Tuy nhiên, việc chế biến quá mức cũng khiến lượng CoQ10 trong cá hao hụt, giống như thịt đỏ. Đây cũng là lý do nhiều người ưa chuộng các món cá sống để giữ lại lượng dinh dưỡng cao nhất.

4.3. Sản phẩm từ thực vật

Hình ảnh bài viết

 

CoQ10 được tìm thấy trong nhiều loại sản phẩm có nguồn gốc thực vật như dầu đậu nành, dầu hạt cải, dầu vừng, các loại đậu như đậu phộng, đậu nành, đậu azuki, rau bina, mầm lúa mì, súp lơ xanh và ngũ cốc nguyên hạt.

5. Blackmores Viên Uống Bổ Sung CoQ10 150mg Hỗ Trợ Tim Mạch 30 Viên

Hình ảnh bài viết

 

Sản phẩm hỗ trợ bổ sung CoQ10 150mg hỗ trợ cải thiện sức khoẻ tim mạch. Viên uống CoQ10 150mg Blackmores của Úc được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng hằng ngày để cải thiện tình trạng tim mạch, phòng ngừa các độc tố có hại do tác động của hoá chất trong môi trường và trong sinh hoạt hằng ngày. Sản phẩm lành tính, không chứa hoá chất độc hại, không có chất phụ gia và không có tác dụng phụ.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại ĐÂY

Giá khuyến mãi: 243.000 VNĐ

6. Kirkland Viên Uống Bổ Sung CoQ10 300mg Hỗ Trợ Tim Mạch 100 Viên

Hình ảnh bài viết

Viên uống Kirkland CoQ10 300mg mang lại giải pháp hỗ trợ cho các hoạt động bảo vệ và suy trì sức khoẻ tim mạch rất tố cho cơ thể. Sản phẩm này giúp cung cấp đầy đủ CoQ10 cho cơ thể mỗi ngày. Hỗ trợ cải thiện hiện tượng mệt mỏi kéo dài ở người cao tuổi do thiếu hụt CoQ10 trong cơ thể. Kirkland CoQ10 300mg chứa thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như dầu đậu nành, gelatin, Coenzyme Q10, glycerin, sáp ong vàng,... rất an toàn cho cơ thể. Sản phẩm không sử dụng hương vị nhân tạo, không chứa chất bảo quản, không có tinh bột hay gluten.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại ĐÂY

Giá khuyến mãi: 519.000 VNĐ

7. Nature Made Viên Uống Hỗ Trợ Tim Mạch CoQ10 200mg 140 Viên

Hình ảnh bài viết

CoQ10 Nature Made 20mg được sản xuất với công thức đặc biệt giúp người sử dụng dễ dàng hấp thụ dưỡng chất. Sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không có tác dụng phụ, hỗ trợ rất tốt trong bảo vệ sức khoẻ tim mạch cũng như hỗ trợ phòng ngừa các bệnh về tim, điều hoà huyết áp, ngừa xơ vữa động mạch và nhồi máu cơ tim.

CoQ10 Nature Made 200mg không chỉ cung cấp lượng CoQ10 cần thiết để nuôi dưỡng hệ tim mạch, hỗ trợ hô hấp tế bào cơ tim mà còn có tác dụng chống oxy hoá, ngừa lão hoá khi phối hợp với một số chất như vitamin C, E để giúp cơ thể khoẻ mạnh và tràn đầy sức sống. Sản phẩm cũng giúp chống ngộ độc do ảnh hưởng của hoá chất, bảo vệ tế bào thần kinh não và tăng cường trí nhớ. Sử dụng viên uống này còn hỗ trợ kích thích hệ thống tế bào miễn dịch và điều hoà huyết áp.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại ĐÂY.

Giá khuyến mãi: 819.000 VNĐ

Hãy đến với Greenoly.vn để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình từ chúng tôi nhé!

 

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading