Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Cách Dùng Ginkgo Biloba 2000 Úc (mẫu Mới) Chính Xác Và An Toàn

Theo nhiều nghiên cứu, Ginkgo Biloba là một trong những thành phần có khả năng tập trung vào chức năng não và tuần hoàn máu. Một trong những sản phẩm bổ sung sử dụng thành phần từ loại cây Bạch quả nổi tiếng này chính là thuốc Ginkgo Biloba 2000 của Úc. 

Vậy Ginkgo Biloba 2000 cách dùng như thế nào là đúng và đảm bảo hiệu quả tốt nhất đối với sức khỏe con người?. Nếu bạn đang cần tìm thông tin về sản phẩm này, đừng bỏ qua bài viết thú vị trong bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về sản phẩm Ginkgo Biloba 2000 Úc

Sản phẩm Ginkgo Biloba 2000 Úc là thực phẩm chức năng được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu thương hiệu Healthy Care. Một trong những thương hiệu hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe với nguồn gốc từ tự nhiên, an toàn cho người sử dụng. 

Hình ảnh bài viết

Với sự tư vấn của hơn 250 chuyên gia chăm sóc sức khỏe đầu ngành, Healthy Care được người dùng tin tưởng và sử dụng trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Sản phẩm thuốc Ginkgo Biloba 2000 được bào chế từ cây bạch quả, giúp cải thiện lưu lượng lên não và giúp não tuần hoàn tốt hơn. 

Tác dụng của Ginkgo Biloba 2000 Úc đối với sức khỏe 

Trước khi đến với Ginkgo Biloba 2000 cách dùng, bạn đọc cần nắm rõ về tác dụng của sản phẩm. Sử dụng nguồn nguyên liệu chính là cây bạch quả - một loại cây có nguồn gốc Trung Quốc, đã và đang được điều trị phổ biến trong y học hiện đại. 

Hình ảnh bài viết

Với thành phần chính từ thảo dược, sản phẩm Ginkgo Biloba 2000 Healthy Care mang tới những tác dụng tuyệt vời như:

Giúp cải thiện các chức năng của não bộ 

Tăng cường trí nhớ, giúp người dùng có tinh thần minh mẫn và tỉnh táo hơn 

Hỗ trợ thúc đẩy tuần hoàn máu lên não, hạn chế những tình trạng tắc nghẽn và ứ đọng 

Hỗ trợ giảm stress và bổ sung dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe cho cơ thể 

Hỗ trợ cải thiện chóng mặt hiệu quả. 

Đối tượng phù hợp sử dụng Ginkgo Biloba 2000 (mẫu mới) 

Cách sử dụng Ginkgo Biloba 2000 phù hợp với các đối tượng như: 

Sản phẩm dành cho người lớn và trẻ em trên 12 tuổi 

Người đang gặp vấn đề về suy giảm trí nhớ, tuần hoàn não kém 

Người thường xuyên gặp tình trạng đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ hoặc mất thăng bằng 

Phù hợp với những người thường xuyên làm việc trí óc căng thẳng, học sinh - sinh viên trong giai đoạn thi cử. 

Sản phẩm phù hợp cho cả nam và nữ 

Hướng dẫn Ginkgo Biloba 2000 cách dùng chính xác và an toàn

Để thực hiện Ginkgo Biloba 2000 cách dùng chính xác và hiệu quả, người dùng cần nắm rõ những thông tin sử dụng dưới đây: 

Liều dùng Ginkgo Biloba 2000 mỗi ngày là bao nhiêu? 

Theo các nghiên cứu khoa học khi sử dụng Ginkgo Biloba, người cần cải thiện trí nhớ có thể sử dụng 40mg/ ba lần/ ngày. 

Đối với những người cần cải thiện chức năng não bộ, các nghiên cứu chỉ ra rằng sẽ cần sử dụng từ 120 mg đến 600 Mg chiết xuất một ngày. Do đó mà sản phẩm Ginkgo Biloba 2000 cách dùng như sau:

Hình ảnh bài viết

Đối với người trên 12 tuổi : ngày uống 3 lần/ mỗi lần 1 viên 

Nên uống sau ăn để mang lại hiệu quả cao, không sử dụng khi bụng đói 

Nên uống buổi sáng hay buổi tối? 

Theo như liều lượng về cách sử dụng Ginkgo Biloba 2000, bạn có thể sử dụng vào sáng - trưa và tối. Vào buổi tối, nên uống sau bữa ăn hoặc trước khi đi ngủ 30 đến 60 phút. 

Theo các nghiên cứu được chứng minh, chất bổ sung Ginkgo Biloba có tác dụng làm giảm căng thẳng và tăng cường thư giãn khi sử dụng vào buổi tối. Điều này có thể giúp bạn thư giãn một ngày dài, và thậm chí có thể góp phần cải thiện giấc ngủ được tốt hơn. 

Đối tượng không nên dùng Ginkgo Biloba 2000? 

Trẻ em dưới 12 tuổi 

Những người đang mắc bệnh về thần kinh, chứng rối loạn chảy máu hoặc đang sử dụng các loại thuốc ảnh hưởng tới quá trình đông máu. 

Phụ nữ đang mang thai hoặc đang cho con bú 

Người chuẩn bị phẫu thuật nên dừng sử dụng sản phẩm Ginkgo Biloba 2000 Úc trước 2 tuần. 

Sử dụng thuốc Ginkgo Biloba 2000 bao lâu có tác dụng? 

Hình ảnh bài viết

 

Theo các nhà nghiên cứu, khi thực hiện Ginkgo Biloba 2000 cách dùng đúng cách thì người dùng có thể sẽ mất từ 4 - 6 tuần để sản phẩm phát huy tác dụng hiệu quả

Có nên uống chung Ginkgo Biloba 2000 Healthy Care với thuốc khác? 

Hiện chưa có kết quả về khả năng sử dụng Ginkgo Biloba 2000 (mẫu mới) với các thuốc khác. Tuy nhiên, Chiaki vẫn khuyên bạn không nên kết hợp với các sản phẩm hỗ trợ khác cùng lúc. 

Tốt hơn hết, hãy sử dụng viên uống với một cốc nước lọc đầy để cơ thể hấp thụ chất bổ sung được tốt hơn. Không nên sử dụng Ginkgo Biloba với bất kỳ loại thuốc nào, đặc biệt là thuốc làm loãng máu và thuốc co giật. 

Nên uống Ginkgo Biloba 2000 Healthy Care trong bao lâu? 

Bạn sẽ cần phải duy trì sử dụng Ginkgo Biloba 2000 liều dùng chính xác, định kỳ hàng ngày cho đến 6 tháng. Sau đó, có thể để nghỉ một tháng để cảm nhận tác dụng của sản phẩm. Liệu trình có thể khác nhau khi bạn đã thấy sức khỏe được cải thiện.

Thuốc Ginkgo Biloba 2000mg giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng? 

Hiện nay trên thị trường, sản phẩm Ginkgo Biloba 2000 giá đang dao động trong khoảng từ 200.000 đến 350.000 / lọ 100 viên.

Bạn có thể mua sản phẩm Ginkgo Biloba 2000 Úc tại một số hiệu thuốc lớn, hoặc các đơn vị chuyên kinh doanh thực phẩm chức năng nổi tiếng, chính hãng. Tuy nhiên, nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng viên uống Ginkgo Biloba 2000 Healthy Care chì có thể mua sắm ngay tại Greenoly (https://greenoly.vn/) . Chúng tôi hiện đang là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm thực phẩm chức năng chính hãng, uy tín, giá thành phải chăng. 

Trên đây là những thông tin xoay quanh về chủ đề Ginkgo Biloba 2000 cách dùng. Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu được cách sử dụng chính xác và an toàn.

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading