Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

10 Cách Detox Thải Độc Gan Hiệu Quả Cho Mùa Hè 2021

Trong cuộc sống hàng ngày, rất khó để tránh được hoàn toàn chất độc hại. Chúng xuất hiện ở xung quanh chúng ta như ở thực phẩm, quần áo, da, cơ thể, nước tẩy rửa, oto, nội thất, nơi làm việc, nước hoa và thậm chí là trong không khí. Do đó, càng tiếp xúc với nhiều chất độc hại, gan càng phải làm việc công suất và khó khăn hơn để loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể. Đó là lý do mà bạn cần sử dụng Detox thải độc đúng cách và sớm nhất khi có thể. Mùa hè này, hãy thải độc cơ thể với 10 cách 

Hình ảnh bài viết

 

Detox đơn giản tại nhà cùng Greenoly nhé! Detox giải độc hỗ trợ gan hoạt động bình thường, khỏe mạnh 

Hình ảnh bài viết

 

Gan đóng vai trò gì trong quá trình thải độc cơ thể?

Bạn biết đó, gan là một trong những bộ phận chính trong cơ thể. Chúng đóng vai trò thải độc và chịu trách nhiệm cho hơn 500 chức năng quan trọng khác của các bộ phận trong cơ thể con người. Đặc biệt, gan cũng là nơi chuyển hóa, thanh lọc các chất độc ra khỏi máu để trung hòa. Trong đó, khi gan nhận thấy chất độc thì chúng sẽ tạo ra mật và đưa chất độc đó vào mật, sau đó đưa mật tới túi mật. Cuối cùng túi mật giải phóng mật vào đường ruột, sau đó tống ra ngoài. Những chất độc này có thể là hóa chất tổng hợp, hormone dư thừa, kim loại nặng, đường, thực phẩm chế biến, … Chính vì vậy mà con người bắt buộc phải tạo nên một thói quen Detox thải độc đúng cách, lành mạnh, cũng như chế độ ăn uống - nghỉ ngơi khoa học để cơ thể luôn khỏe mạnh.

Top 10 cách detox thải độc gan hiệu quả, an toàn tại nhà 

Để có một lá gan khỏe mạnh có rất nhiều cách, một trong số đó là những cách detox thải độc cơ thể đơn giản mà bạn có thể thực hiện tại nhà như: 

Detox bằng các loại đồ uống thiên nhiên 

Detox từ cà rốt 

Hình ảnh bài viết

 

Trong cà rốt cho chứa thành phần Flavonoid và beta carotene, đây là 2 thành phần đóng vai trò quan trọng trong quá trình giải độc gan. Với hàm lượng lớn chất dinh dưỡng bổ ích, cà rốt được sử dụng nhiều trong các món detox thải độc cơ thể hiệu quả.

Cách làm đơn giản như sau: 

Sử dụng một củ cà rốt và 1 quả chanh bỏ vỏ 

Xay nhuyễn hỗn hợp này, thêm chút hành tây để cân bằng mùi vị 

Cuối cùng là thưởng thức. 

Detox từ bưởi 

Hình ảnh bài viết

 

Trong bưởi có chứa một hàm lượng vitamin C và chất xơ tốt cho gan. Đặc biệt, trong bưởi còn chứa chất chống oxy hóa cao, Glutathione phân hủy kim loại nặng, hợp chất flavonoid giúp thanh lọc cơ thể.Bưởi còn được đánh giá là loại trái cây thanh lọc gan tốt, ngăn ngừa các gốc tự do. Giúp làm đẹp da, đẹp dáng cho chị em phụ nữ, đặc biệt còn là detox thải độc giảm cân cho mùa hè này.

Cách làm đơn giản như sau: Xay hỗn hợp 1 quả bưởi + ½ nhánh cần tây + 1 quả chanh + 1 chén mùi tây Đổ ra cốc và thưởng thức 

Detox từ táo 

Hàm lượng vitamin dồi dào có trong táo cùng với thành phần Pectin, chất xơ mang tới cho cơ thể bạn khả năng giải độc gan hiệu quả. Đặc biệt, táo cũng giúp cải thiện hệ thống tiêu hóa, hệ thống máu trong cơ thể.

Cách làm vô cùng đơn giản như sau: 2 quả táo + 2 củ cà rốt + ½ củ cải đường, xay thành sinh tố và sử dụng 

Detox từ dâu tây

Sử dụng dâu tây và chanh để làm detox thải độc cho cơ thể mùa hè này nhé. Trong đó, dâu tây và chanh là những loại trái cây có chứa nhiều vitamin c, chất chống oxy hóa và chống viêm.

Cách làm detox này khá đơn giản, bạn có thể thực hiện như sau: Bạn ngâm 8 miếng dâu tây đã thái lát + 1 lát chanh mỏng + 12 lá húng quế Đổ hỗn hợp ngâm với 1 lít nước lọc Để trong ngăn tủ mát và sử dụng dần dần trong ngày 

Detox từ quả bơ 

Hình ảnh bài viết

 

Trong trái bơ có chứa giàu vitaminkhoáng chất, chúng có khả năng tăng cường chức năng gan, giúp phân hủy chất béo, ngăn ngừa chữa bệnh gan nhiễm mỡ. Bạn có thể ăn bơ hằng ngày hoặc sử dụng làm detox ruột.

Cách làm đơn giản như sau: 

Dùng dao cắt đôi quả bơ, lấy phần ruột và bỏ hạt 

Bỏ thịt bơ vào máy xay sinh tố + sữa đặc + đá vụn 

Đổ ra ly và thưởng thức. 

Detox bằng thực phẩm chức năng uy tín 

Ngoài những cách detox thải độc bằng đồ uống thiên nhiên thì các bạn đọc nhà Greenoly có thể sử dụng sang các dòng thực phẩm chức năng , hỗ trợ thải độc gan hiệu quả và nhanh chóng hơn. Sản phẩm hầu hết được cấu tạo dạng viên uống, sản xuất từ các thương hiệu thiên nhiên và uy tín thế giới. Sản phẩm chức năng dễ sử dụng, cải thiện được một số vấn đề về gan.

Healthy Care Liver Detox

Hình ảnh bài viết

 

Healthy Care Liver Detox (https://greenoly.vn/products/healthy-care-liver-detox-ho-tro-giai-doc-gan-100-vien) được nghiên cứu và phát triển bởi thương hiệu nổi tiếng Healthy Care, với khả năng mang tới cho người dùng sản phẩm thiên nhiên an toàn và lành tính. Đồng thời hỗ trợ cơ thể giải độc gan hiệu quả, đặc biệt là dành cho những người hay uống rượu bia, sinh sống trong môi trường ô nhiễm.

Ưu điểm: 

Hỗ trợ duy trì chức năng tiêu hóa khỏe mạnh 

Nhằm giúp thải độc và bảo vệ gan khỏi sự ảnh hưởng của chất độc và ô nhiễm từ môi trường bên ngoài 

Giúp thanh lọc và thải độc cơ thể hiệu quả với các thành phần thiên nhiên từ cây kế sữa, hạt khô,... 

Sản phẩm không có đường, tinh bột, lactose, men hay chất bảo quản. Do đó mà người tiêu dùng có thể an tâm sử dụng. Đây cũng là cách detox giải độc gan nhanh chóng mà không tốn thời gian 

Nhược điểm: 

Sản phẩm không sử dụng cho phụ nữ mang thai, đang cho con bú 

Khi sử dụng sản phẩm này cần phải bỏ rượu bia, chất kích thích. 

Cách sử dụng: Ngày uống 2 viên trong hoặc ngay sau bữa ăn. 

Milk Thistle Extract Hãng Puritan Pride 1000 Mg

Hình ảnh bài viết

 

Milk Thistle Extract Puritan Pride (https://greenoly.vn/search?type=product&q=filter=(((titlespace:product%20contains%20Puritan%27s%20Pride%20Vi%C3%AAn%20U%E1%BB%91ng%20H%E1%BB%97%20Tr%E1%BB%A3%20Gan%20Milk%20Thistle%20Extract%201000%20Mg)||(tag:product=Puritan%27s%20Pride%20Vi%C3%AAn%20U%E1%BB%91ng%20H%E1%BB%97%20Tr%E1%BB%A3%20Gan%20Milk%20Thistle%20Extract%201000%20Mg)||(sku:product%20contains%20Puritan%27s%20Pride%20Vi%C3%AAn%20U%E1%BB%91ng%20H%E1%BB%97%20Tr%E1%BB%A3%20Gan%20Milk%20Thistle%20Extract%201000%20Mg)))) 1000mg là dòng sản phẩm có khả năng hỗ trợ bổ gan do thương hiệu Puritan Pride sản xuất. Với hàm lượng mỗi viên đạt 1000mg thành phần từ cây kế sữa, mang đến khả năng bảo vệ tế bào gan, hỗ trợ gan hoạt động bình thường.

Ưu điểm: 

Hỗ trợ giúp gan khỏe mạnh, tăng sức đề kháng. 

Ngăn ngừa khả năng xâm nhập bởi chất độc vào gan từ môi trường bên ngoài. 

Thúc đẩy quá trình phục hồi các tế bào gan đã bị hủy hoại, nhằm tạo nên sự thuận lợi cho sự phát triển mới của tế bào 

Ngoài ra, khi gan được hỗ trợ hoạt động tối ưu. Điều này dẫn đến việc làn da được cải thiện khỏe mạnh, giảm mụn, dễ ngủ. 

Các nhà nghiên cứu đã cho thấy thành phần của cây kế sữa được sử dụng trong Milk Thistle Extract giống như một chất chống oxy hóa mạnh, giúp gan khỏe mạnh. Sản phẩm có giá thành phải chăng, dạng viên dễ sử dụng, dành được cho cả nam và nữ 

Nhược điểm: 

Sản phẩm chỉ dành cho người trưởng thành từ 18 tuổi 

Cách sử dụng: Uống ngày 1 viên hoặc 2 viên cùng hoặc ngay sau bữa ăn. 

Nature’s Bounty Milk Thistle 175mg

Hình ảnh bài viết

 

Sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng của Mỹ đã có mặt trên thị trường kinh doanh hơn 30 năm, các sản phẩm của thương hiệu này được nhiều chuyên gia y tế và chăm sóc sức khỏe khuyên dùng. Sản phẩm Nature’s Bounty Milk Thistle (https://greenoly.vn/products/nature-s-bounty-thuoc-bo-gan-milk-thistle-1000mg-50-vien) chủ yếu hướng tới người tiêu dùng với các thành phần thiên nhiên, nhằm mang tới một dòng chức năng an toàn và lành mạnh.

Ưu điểm: 

Sản phẩm có thành phần từ thực vật, dầu đậu nành, sáp ong, cây kế sữa 

Sản phẩm có khả năng hỗ trợ chức năng gan thải độc tối ưu 

Hỗ trợ làm mát gan, giải độc và giảm nhanh chóng mụn nhọt, sạm da 

Sản phẩm cực phù hợp sử dụng cho những người có thói quen uống bia rượu, chất kích thích. 

Sản phẩm có khả năng chống oxy hóa, kháng virus, chống viêm. 

Hỗ trợ cải thiện rối loạn gan và túi mật 

Sản phẩm được đánh giá là một trong nhiều sản phẩm detox thải độc an toàn, hiệu quả. 

Nhược điểm: 

Sản phẩm không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh 

Sản phẩm không dành cho phụ nữ mang thai, đang cho con bú

Cách sử dụng: 

Bạn có thể sử dụng sản phẩm 1 viên/ lần 

Ngày uống 2 lần 

Nên sử dụng sau bữa ăn chính. 

Swisse Liver Detox Úc

Hình ảnh bài viết

 

Thương hiệu Swisse khá nổi tiếng tại Úc với các sản phẩm hỗ trợ chức năng, cải thiện sức khỏe cơ thể. Các sản phẩm của thương hiệu Swisse hầu hết sử dụng dây chuyền công nghệ hiện đại, hướng tới người tiêu dùng là chính. 

Ưu điểm: 

Swisse Liver Detox (https://greenoly.vn/products/swisse-vien-uong-ho-tro-thai-doc-gan-ultiboost-liver-detox-60-vien) Úc được đóng hộp nhựa tiện dụng, dễ dùng, dễ mang theo 

Sản phẩm phù hợp với những người cần cải thiện gan, gan đang gặp vấn đề về một số chức năng thải độc, người uống nhiều bia rượu/ thuốc lá. 

Tăng cường hỗ trợ chức năng gan, giúp gan tránh được một phần tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài 

Giúp tăng cường khả năng đào thải độc tố ra khỏi cơ thể dễ dàng, thanh lọc gan nhanh chóng. 

Hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa ở tế bào trong gan, hạn chế sự tổn thương 

Hỗ trợ phục hồi gan trong quá trình điều trị. 

Sản phẩm có nguồn gốc từ thành phần thiên nhiên như hoa Atiso, cây kế sữa, củ nghệ, không chứa chất phụ gia, không chất bảo quản, không chất tạo màu và hương vị. Do đó, mà sản phẩm không gây tác dụng phụ khi sử dụng.

Nhược điểm: 

Sản phẩm có mẫu mã khá đơn giản và dễ bị làm giả, làm nhái. Do đó, người mua cần lựa chọn đơn vị uy tín để mua sản phẩm. 

Cách sử dụng: 

Sản phẩm nên sử dụng ngày uống 2 viên 

Sử dụng trong hoặc ngay sau bữa ăn. 

Liver Hydrolysate Nhật Bản

Hình ảnh bài viết

 

Liver Hydrolysate Nhật Bản là sản phẩm đặc biệt của tập đoàn Umeken Nhật Bản, được nghiên cứu và sản xuất dành riêng cho nam giới với thành phần hến tươi chọn lọc. Sản phẩm được đánh giá là dòng detox thải độc gan an toàn, được nhiều người tiêu dùng Nhật yêu thích.

Ưu điểm:

Hỗ trợ chống lại các tác nhân oxy hóa, tăng cường miễn dịch 

Hỗ trợ cải thiện men gan cao, các loại viêm gan, giúp người bệnh sớm hồi phục 

Thành phần của sản phẩm giúp bồi bổ gan, thanh lọc, khử độc tốt, làm mát gan, có lợi cho người viêm gan B,C, gan yếu 

Sản phẩm có thành phần thiên nhiên hỗ trợ chức năng gan, dưỡng gan, bổ gan 

Hỗ trợ tham gia trao đổi chất trong cơ thể, trung hòa chất độc trong gan, làm tái sinh tế bào gan mới, giảm mệt mỏi, căng thẳng 

Nhược điểm: Sản phẩm hiện được nhà sản xuất khuyên dùng riêng cho nam giới 

Cách sử dụng: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 3 viên cùng với nước lọc nguội hoặc nước ấm Sử dụng mỗi đợt 3 tháng. Trên thế giới, người ta coi việc Detox thải độc như một cách làm mới sức khỏe và giúp cuộc sống trở nên hạnh phúc hơn. 

Bằng nhiều cách từ đơn giản đến cầu kỳ, bạn có thể lựa chọn cho mình những phương pháp detox tại nhà phù hợp. Cuối cùng, hãy luôn lựa chọn một đơn vị uy tín để mua sắm sản phẩm chức năng, nhờ tư vấn những điều mà bạn còn băn khoăn về sản phẩm nhé!

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading